Khởi động từ ngày 18/3, trong vòng tuyển chọn đầu tiên cuộc thi Geniebook Golden Bell 2023, các thí sinh phải trải qua một bài thi theo hình thức trực tuyến với các câu hỏi về kiến thức chung và IQ để được vào vòng Chung kết.

Ảnh: Geniebook

Vòng Chung kết cuộc thi diễn ra tại Geniebook Palace, Quận 1, TP.HCM. Các thí sinh dự thi phải trả lời các câu hỏi theo hình thức đấu loại trực tiếp. Có 2 vòng thi lần lượt là Sơ loại và Chung kết, mỗi thí sinh chỉ có 30 giây suy nghĩ đáp án, câu trả lời hoàn toàn bằng tiếng Anh. Hơn 70 câu hỏi của cuộc thi xoay quanh kiến thức trong chương trình Tiểu học bao gồm kiến thức Toán tư duy, tiếng Anh, Khoa học và kiến thức xã hội tổng hợp.

 Một trong những câu hỏi Toán tư duy trong cuộc thi Rung Chuông Vàng. Ảnh: Geniebook

Chị Như Hạnh, mẹ học sinh Huy Anh (lớp 3 Geniebook) đã đặt vé máy bay từ Hà Nội vào TP.HCM ngay sau khi biết tin con trai mình lọt vào vòng Chung kết Rung Chuông Vàng. 

“Thấy con thích được tranh tài với các bạn nên tôi đặt vé cho con vào tham dự, nhân dịp này tôi cũng muốn tham quan văn phòng Geniebook và gặp gỡ cố vấn học tập đồng hành cùng con trong suốt quá trình học”, chị Hạnh nói.

“Tuy có nhiều câu hỏi khó đối với con nhưng nếu chăm chỉ ôn luyện với Geniebook thường xuyên thì các bạn sẽ dễ dàng trả lời những câu hỏi này. Con rất thích được tham gia những cuộc thi bổ ích như vậy”, bạn Khang Ninh, thí sinh giành giải Quán quân Rung Chuông Vàng chia sẻ sau cuộc thi.

 Ảnh: Geniebook

Với những câu hỏi thú vị không kém phần thử thách từ chương trình, những câu trả lời thông minh, dứt khoát của các bạn học sinh và sự cổ vũ nhiệt tình từ ba mẹ các thí sinh, cuộc thi Rung Chuông Vàng là sân chơi trí tuệ cho các em được thử sức, bộc lộ khả năng tư duy của mình, đồng thời mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho học sinh và phụ huynh Geniebook.

Ảnh: Geniebook

Geniebook là nền tảng học tập trực tuyến được hơn 220.000 phụ huynh và học sinh trong khu vực chọn lựa. Nền tảng có chương trình học xoay quanh các môn: Toán tư duy, tiếng Anh, Khoa học theo chuẩn giáo dục Singapore và được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh.

Theo đại diện Geniebook, học với Geniebook các em không chỉ tiếp cận kiến thức học thuật theo chuẩn Bộ giáo dục Singapore, ứng dụng công nghệ AI của Geniebook còn giúp phân tích chính xác lỗ hổng kiến thức của trẻ. Từ đó thiết kế lộ trình học phù hợp năng lực từng học sinh, giúp trẻ tăng tốc năng lực học chỉ sau thời gian ngắn. Theo thống kê, 90% học sinh của Geniebook cải thiện sau 8 bài tập.

Dự kiến tháng 6/2023 Geniebook sẽ tổ chức Geniebook Golden Bell lần 2 tại TP.HCM, Hà Nội và sẵn sàng chào đón các bạn học sinh Geniebook trên toàn quốc về tham dự. Link đăng ký sẽ được công bố vào 1/5/2023.

Geniebook công bố hỗ trợ hơn 220.000 học sinh tiến bộ Toán tư duy - tiếng Anh - Khoa học chỉ sau 8 bài tập và tự tin đạt giải cao các kỳ thi quốc tế. 

Liên hệ kiểm tra năng lực và tư vấn miễn phí: 0325627959 | 0986996952 | 0345374108 | 0842345679 | 0975612158

Thông tin về chương trình học: https://go.geniebook.com/vietnam2/ 

Doãn Phong