NSND Hoàng Dũng đã trút hơi thở cuối cùng vào 14h15 chiều 14/2 sau khoảng thời gian chống chọi với bạo bệnh, hưởng dương 65 tuổi. Sáng 20/2, tang lễ của ông được diễn ra tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông Hà Nội trong sự tiếc thương của người thân, bạn bè đồng nghiệp và khán giả. 

{keywords}
Người thân quỳ gối khi làm lễ cho NSND Hoàng Dũng.

Những giọt nước mắt, cái vẫy tay lần cuối của các đồng nghiệp tiễn đưa người nghệ sĩ tài năng NSND Hoàng Dũng.

2 con trai của cố diễn viên cầm di ảnh và lư hương cùng gia đình tiễn đưa NSND Hoàng Dũng về quê Hưng Yên gây xúc động. Đặc biệt hình ảnh cháu nội của cố diễn viên ngơ ngác, buồn rầu ngoan ngoãn tại lễ tang khiến những người có mặt không cầm được nước mắt. 

{keywords}
 Vẻ mặt ngơ ngác của cháu nội trong đám tang NSND Hoàng Dũng.
{keywords}
 Gương mặt buồn của con trai NSND Hoàng Dũng trên xe tang tiễn đưa ông về với đất mẹ.

Lúc sinh thời, NSND Hoàng Dũng là một nghệ sĩ mẫu mực, yêu nghề và hết lòng với đồng nghiệp. Ngoài sự nghiệp nghệ thuật, ông còn là người chồng, người bố, người ông dành trọn vẹn tình yêu thương cho gia đình. 

Thành viên nhỏ nhất trong gia đình được cố diễn viên luôn tự hào mỗi khi nhắc đến là cháu nội đích tôn Hoàng Bảo Nam (tên gọi ở nhà Hippo). Cậu bé là con đầu lòng của con trai lớn Hoàng Duy. 

{keywords}
Khoảnh khắc NSND Hoàng Dũng bên cháu nội từng được ông đăng lên trang cá nhân.

NSND Hoàng Dũng từng tâm sự, ngoài giờ đóng phim ông thường dành toàn thời gian ở nhà và chơi đùa cùng cháu. Bảo Nam cũng tỏ ra quấn ông, thích được nam diễn viên bế và dạo quanh nhà vào mỗi buổi chiều tối.  

NSND Hoàng Dũng từng không ít lần chia sẻ niềm vui khi bên cháu trai. Trên trang cá nhân, ông thường đăng tải những khoảnh khắc sum vầy bên Bảo Nam với những lời tình cảm dành cho bé.

Clip vai diễn cuối của NSND Hoàng Dũng 

Thúy Ngọc
Ảnh: Phạm Hải, Lê Tuấn Thành

Lời tiễn xúc động Trung Hiếu, Xuân Bắc dành cho NSND Hoàng Dũng

Lời tiễn xúc động Trung Hiếu, Xuân Bắc dành cho NSND Hoàng Dũng

Điếu văn NSND Trung Hiếu đọc trong lễ tang NSND Hoàng Dũng khiến nhiều người không thể cầm được nước mắt và thêm phần kính trọng cố nghệ sĩ vừa ra đi ở tuổi 65.