1. Ookbee - Thái Lan

Ookbee là kho sách điện tử có lượt tải về hàng tháng nhiều nhất  tại Thái Lan và khu vực Đông Nam Á. Với hàng trăm nghìn ấn phẩm điện tử gồm sách, báo, tạp chí, Ookbee đã xây dựng được kho nội dung phong phú và đa dạng. Công ty này đã nhận được vốn cho giai đoạn tiếp theo từ công ty Transcosmos của Nhật Bản.

Ookbee copy

2.Weipin - Trung Quốc

Weipin là trang web tại Trung Quốc có chức năng kết nối giữa những người giúp việc nữ và những gia đình có nhu cầu. Công ty này làm việc với các cơ quan địa phương và sẽ đứng ra với vai trò là trung gian giữa người giúp việc và những gia đình có nhu cầu. Mỗi người phụ nữ sẽ được tạo trang hồ sơ xin việc riêng bao gồm đoạn video giới thiệu bản thân dài một phút.

3. Moglue - Hàn Quốc

Moglue là nền tảng cung cấp cho người dùng dịch vụ tạo sách điện tử và các ứng dụng tương tác với giao diện kéo - thả đơn giản. Mới đây, dự án này đã được mua lại bởi hai công ty khác nhau đến từ Mỹ và Hàn Quốc.

4. GiftLauncher - Philippines

Xuất phát từ nhu cầu tặng và nhận quà, GiftLauncher ra đời với mục đích giúp mọi người nhận được những món quà thiết thực và ý nghĩa. Ý tưởng của giải pháp này rất đơn giản, người dùng GiftLauncher sẽ tạo một danh sách những món quà ưa thích gồm hiện vật hoặc những chuyến du lịch, sau đó nó sẽ tự động được chia sẻ lên Facebook để bạn bè và người thân có thể nhìn thấy.

5.  5Rocks - Hàn Quốc

Được thành lập vào năm 2010, 5Rocks là startup về lĩnh vực phân tích game tại Hàn Quốc. Giải pháp này cho phép các nhà phát triển game theo dõi và nắm bắt hoạt động của game thủ theo thời gian thực. Dựa vào đó, nhà phát triển game sẽ đưa ra những chiến lược hợp lý cho sản phẩm của mình.

6. InstaB - Malaysia

InstaB là ứng dụng chỉnh sửa ảnh và mạng xã hội giúp những ông bố, bà mẹ có thể chia sẻ ảnh của con cái mình. Ra mắt tháng 3 năm 2013, InstaB được mệnh danh là “Instagram của trẻ em”. Mới đây, ứng dụng này đã cập nhật tính năng mới cho phép cha mẹ đưa ra những câu hỏi để được mọi người giúp đỡ về kiến thức nuôi dạy trẻ.

Baby photo app InstaB adds in Q&A section to become Quora for parents

7. GuestList - Phipippines

Ra mắt năm 2010, GuestList là ứng dụng giúp mọi người đặt bàn tại những quán bar, hộp đêm tại Manila. Mục đích của GuestList là đem công nghệ tới cuộc sống của những người thường xuyên hoạt động vào ban đêm.

8. Insatsu Hikaku - Nhật Bản

Insatsu Hikaku là trang web tại Nhật Bản giúp người dùng so sánh giá cả giữa các công ty in ấn. Năm 2012, công ty đã nhận được đầu tư từ Yahoo Japan, quỹ Nissay Capital và Anri fund để phát triển Raksul, website thương mại điện tử về thị trường in ấn.

9. Zopim - Singapore

Zopim là startup tại Singapore nổi tiếng với việc cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng và chat trực tuyến thông qua những “widget” trên website, công ty này đã được mua lại bởi Zendesk, công ty hàng đầu cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

10. CoinPlug - Hàn Quốc

Coinplug là website trao đổi Bitcoin tại Hàn Quốc. Coinplug cung cấp những tính năng như một chiếc ví điện tử và phần mềm thanh toán bitcoin. Mới đây, Coinplug đã nhận được vốn  đầu tư từ Silicon Valley cho những kế hoạch phát triển tiếp theo.

11. Haowaijiao -Trung Quốc

Được thành lập vào tháng Giêng năm nay, Haowaijiao là nền tảng học trực tuyến hướng đến những người muốn học tiếng Anh tại Trung Quốc, phần lớn trong số này là những người đã đi làm . Dự án này đã nhận được sự tài trợ của Lenovo và công ty phần mềm Kingsoft.

12. GrabTaxi - Malaysia

 Ra mắt năm 2012, GrabTaxi là giải pháp kết nối hành khách với xe taxi thông qua ứng dụng trên smartphone. Startup này đã nhận được đầu tư từ Singapore Vertex Ventures và hiện đang có mặt tại Việt Nam, Thái Lan, Singapore, và Philippines.

13.BrideStory - Indonesia

BrideStory là website hoạt động trong lĩnh vực đám cưới tại Indonesia. Đây là điểm đến của nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này và khách hàng có nhu cầu. Khi truy cập vào trang web, người dùng có thể tìm kiếm các đơn vị cung cấp dịch vụ dựa trên giá cả, địa điểm và mức độ uy tín.

Bridestory-website

14. AlarmMon - Hàn Quốc

Malang Studio, cha đẻ của ứng dụng đồng hồ báo thức dễ thương Alarm Mon. Đây là ứng dụng tạo ra báo thức với những trò chơi và phần thưởng dễ thương, thú vị. Hiện nay ứng dụng đã được thêm vào hình ảnh một số linh vật bản địa và đã đạt hàng triệu lượt tải trên cả Apple Store và Play Store. Vừa qua, Malang Studio đã nhận được đầu tư từ Yello Mobile với số tiền không được tiết lộ.