1. ClassDo - Nhật Bản

Thành lập năm 2001, ClassDo là thị trường giáo dục trực tuyến cung cấp các lớp học ảo mà bất cứ ai có thể dạy và học tập. Tất cả mọi thứ chạy liên tục trong trình duyệt, và có một tấm bảng cho phép giáo viên và học sinh xem và ghi chép theo thời gian thực.  

classdo-demo

2. CodeMentor - Đài Loan

Codementor là dự án nhằm giúp đỡ những lập trình viên, nhà phát triển đang gặp vấn đề với code. Sau khi nộp yêu cầu giúp đỡ, người dùng sẽ được kết nối với một cố vấn, họ sẽ giúp đỡ lập trình viên trong khoảng thời gian 15 phút. Tuần trước, dự án này đã gây được vốn vòng 1.

3. Meiaoju - Trung Quốc

Ra mắt đầu tháng 3, Meiaoju là thị trường bất động sản trực tuyến, nơi doanh nghiệp bất động sản có thể kết nối với tầng lớp trung lưu của Trung Quốc hoặc thậm chí giúp người mua tìm bất động sản ở nước ngoài. Dự án này mới đây đã xin được vốn giai đoạn hạt giống.

4. Mespo - Nhật Bản

Mespo là giải pháp kết nối những nhà bán lẻ và khách hàng được phát triển bởi Hyper8, trụ sở tại Tokyo, về cơ bản Mespo giống Google Analytics cho các nhà bán lẻ, giúp họ thống kê việc bán hàng và quan hệ với khách hàng dễ dàng hơn. Giải pháp này đã nhận được hơn 500,000 USD từ  Mid venture capital, Movida Japan, và East Ventures hồi đầu năm.

5. GoCoin - Singapore và Hoa Kỳ

Thành lập tháng Bảy năm ngoái, GoCoin là loại tiền ảo kỹ thuật số được tạo ra bởi công ty cùng tên có trụ sở tại Singapore. GoCoin đã nhận được tài trợ từ cựu COO Facebook Owen Van Natta, Bitcoin Shop và Crypto Currency Partners

6. Compathy - Nhật Bản

Compathy là nhật ký du lịch trực tuyến được phát triển bởi Wanderlust tại Nhật Bản, ứng dụng cho phép người dùng tải lên hình ảnh của những chuyến đi du lịch của họ tương tự như thêm một album Facebook. Công ty đã được đầu tư hàng trăm ngàn đô la từ nhà đầu tư.

compathy ss 1

7.Sirclo - Indonesia

Sirclo là dịch vụ giúp người dùng tạo website thương mại điện tử đẹp và hấp dẫn, dịch vụ tập trung hoàn toàn vào khách hàng tại Indonesia.

8. Molome - Thái Lan

Thành lập vào tháng 3 năm 2011, Molome của Thái Lan là ứng dụng tạo những bức ảnh meme và chia sẻ hình ảnh mang phong cách giống các sticker. Thay vì tập trung vào hình ảnh đẹp, Molome ra đời nhằm mục đích làm cho hình ảnh hài hước hơn.