Không cần đến những biểu ngữ hay loa phóng thanh, một số người biểu tình diện trang phục kỳ lạ, dội sữa lên người hoặc thậm chí lội xuống nước sâu để gây chú ý.

TIN BÀI KHÁC:

Mặc đồ lặn họp dưới đáy biển



Ibrahim Didi, Bộ trưởng Nông nghiệp và Ngư nghiệp Maldives, ký vào một văn bản kêu gọi các nước cắt giảm khí thải carbon dioxide trước một hội nghị quan trọng về thay đổi khí hậu của Liên Hợp Quốc ở Girifushi, Maldives. Các bộ trưởng trong chính phủ mặc đồ lặn tổ chức một cuộc họp dưới biển ngày 17/10/2009 để nhấn mạnh mối đe dọa ấm nóng toàn cầu đối với đất nước nằm thấp nhất hành tinh này. Tổng thống Maldives Mohamed Nasheed chủ trì cuộc họp. (Ảnh: AP)

Dội sữa



Những người bán sữa ở Ấn Độ dội sữa lên các nhà lãnh đạo của họ trong một cuộc biểu tình ngày 25/4/2012 ở New Delhi. Những người biểu tình phản đối quyết định của các hãng sữa nhằm giảm giá thu mua sản phẩm này. (Ảnh: AP) 

Bụi phóng xạ hạt nhân



Các nhà hoạt động vì môi trường mặc bộ đồ bảo hộ và cầm ô tại văn phòng của Bộ Nghiên cứu và Công nghệ Indonesia ở Jakarta trong một cuộc biểu tình phản đối hạt nhân ngày 5/3/2012 để tưởng nhớ thảm họa kép động đất và sóng thần năm 2011 ở Nhật Bản, sự kiện gây ra cuộc khủng hoảng hạt nhân ở nhà máy Fukushima. (Ảnh: AP)

Tại sao đàn bồ câu qua đường?



Những người này ăn mặc như những con bồ câu khổng lồ qua đường ở một ngã tư gần Quảng trường Trafalgar ở London ngày 10/5/2001. Một công ty quảng cáo đã tổ chức sự kiện này vì Chính quyền London mới đây ra lệnh cấm một người bán thức ăn cho bồ câu vốn đã ở quảng trường này nhiều năm. (Ảnh: Getty Images)

Phản đối đấu bò



Các nhà hoạt động vì quyền động vật trong một cuộc biểu tình phản đối đấu bò ở Mexico City ngày 5/2/2012. (Ảnh: AP)

Thây ma diễu bộ  



Những người biểu tình liên kết với phong trào Chiếm đóng Las Vegas tham gia một cuộc "thây ma diễu bộ" ở Las Vegas Strip hôm 30/10/2011. Những người biểu tình phản đối những gì họ tin là nạn tham nhũng và thói tham của các nhà lãnh đạo ngân hàng và kinh doanh, thể hiện sự đoàn kết với các phong trào Chiếm đóng trên khắp thế giới. (Ảnh: Getty)

Sợ băng tan chảy 



Hai nhà hoạt động diện trang phục người tuyết phản đối ấm nóng toàn cầu ngày 22/1/2010 ở Berlin. (Ảnh: Getty) 

Biểu tình máy kéo



Những người nông dân Pháp mang theo máy kéo biểu tình, kết thành cụm từ EMB – European Milk Boad và hình một ngôi sao trên một cánh đồng ở Mesanger, Pháp, ngày 2/10/2009, để phản đối giá sữa sụt giảm. (Ảnh: Getty)

Thanh Hảo (Theo Washington Post)