Nhung lan 'cua sung lam nghe' that bai cua my nhan Hoa ngu hinh anh 1

Trong bộ phim One dream one home mới lên sóng đầu tháng 12, người đẹp Đổng Khiết khiến khán giả phải ngỡ ngàng khi hóa thân thành thiếu nữ 17, 18 tuổi. Người đẹp thủ vai Lương Thục Văn, sinh ra trong một gia đình người Macau với nhiều sóng gió và biến động.

Nhung lan 'cua sung lam nghe' that bai cua my nhan Hoa ngu hinh anh 2

Được trang điểm đơn giản hết mức để tạo nét ngây thơ, trong sáng, Đổng Khiết vẫn để lộ dấu ấn thời gian trên khuôn mặt như nếp nhăn ở khóe môi, bọng mắt trũng sâu.Sau khi bộ phim lên sóng, nhiều khán giả Trung Quốc cho rằng đạo diễn nên chọn một diễn viên trẻ hơn thay thế Đổng Khiết.

Nhung lan 'cua sung lam nghe' that bai cua my nhan Hoa ngu hinh anh 3

Năm 2018, Châu Tấn trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim cung đấu Hậu cung Như Ý truyện. Dù diễn xuất của nữ diễn viên vẫn được khán giả tán dương, nhan sắc ở tuổi 44 của cô lại trở thành đề tài bàn tán. Tạo hình của nhân vật Thanh Anh (Châu Tấn) bị chê bai là lòe loẹt, sến sẩm. Gương mặt của Châu Tấn có dấu hiệu sưng phù,lộ nhiều nếp nhăn.Không chỉ Châu Tấn mà các diễn viên khác như Hoắc Kiến Hoa, Đổng Khiết... đều bị khán giả chê vì tuổi tác không còn phù hợp để đóng vai thiếu niên, thiếu nữ.

Nhung lan 'cua sung lam nghe' that bai cua my nhan Hoa ngu hinh anh 4

Lâm Tâm Như là người đẹp nổi tiếng thích đóng những vai "cưa sừng làm nghé" trên màn ảnh. Nữ diễn viên sinh năm 1976 từng đóng rất nhiều vai không phù hợp với tuổi thật của mình.Trong bộ phim16 mùa hạra mắt năm 2014, người đẹp đảm nhận vai diễn xuyên suốt từ thời trung học cho tới khi trưởng thành. Đội tóc giả, ăn vận trẻ trung để tạo hình tượng nữ sinh nhưng gương mặt của Lâm Tâm Như vẫn lộ rõ dấu hiệu tuổi tác.

Nhung lan 'cua sung lam nghe' that bai cua my nhan Hoa ngu hinh anh 5

Ở tuổi U40, Trần Kiều Ân vẫn khiến người khác phải ghen tỵ vì vẻ ngoài trẻ hơn tuổi thật. Tuy nhiên, khi đóng bộ phim Độc Cô Hoàng hậu, người đẹp lại bị khán giả chê bai không ngớt vì vào vai thiếu nữ Độc Cô Già La mới 17, 18 tuổi. Nhiều khán giả cho rằng, độ tuổi của cô đã không còn phù hợp để đóng những vai trẻ trung nữa. Sau đó, nữ diễn viên cũng đã lên tiếng phản pháo, thể hiện thái độ không hài lòng với những bình luận hà khắc về ngoại hình của cô.

Nhung lan 'cua sung lam nghe' that bai cua my nhan Hoa ngu hinh anh 6

Từng là "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" nhưng Tiêu Tường lại tự hủy hoại danh hiệu này vì phẫu thuật thẩm mỹ. Năm 2006, người đẹp làm hỏng hình tượng của mình khi đóng vai thiếu nữ 18 tuổi trong bộ phim Hiệp cốt đan tâm dù ngoài đời lúc ấy đã 38 tuổi. Khán giả còn cảm thấy nổi da gà khi cô được hai bạn diễn ít tuổi hơn luôn miệng gọi là "nha đầu". Tới năm 2010, nữ diễn viên một lần nữa gây sốc khi đóng vai thiếu nữ 18 tuổi Phan Tuyết Mai trong phim Liêu trai ma nữ.

Nhung lan 'cua sung lam nghe' that bai cua my nhan Hoa ngu hinh anh 7

Người đẹp Hong Kong Tuyên Huyên cũng từng gây tranh cãi khi đóng vai Vương Bảo Xuyến trong phim Tiết Nhơn Quý và Vương Bảo Xuyến. Khi đó, Tuyên Huyên đã 42 tuổi nhưng lại đảm nhận vai nữ chính mới 20. Nếp nhăn ở khóe môi và cổ đã tố cáo tuổi thật của cô. Trong phim, Tuyên Huyên còn gọi Trương Vĩnh Mai là chị trong khi cô lớn hơn bạn diễn tới 6 tuổi.

Nhung lan 'cua sung lam nghe' that bai cua my nhan Hoa ngu hinh anh 8

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, nữ diễn viên Lưu Hiểu Khánh sở hữu rất nhiều vai diễn "cưa sừng làm nghé". Năm 2013, bà đóng phimTùy Đường anh hùng 3. Nữ diễn viên 58 tuổi vào vai thiếu nữ 16 tuổi Âu Dương Phi Yến. Giữ gìn nhan sắc rất tốt nhưng Lưu Hiểu Khánh không thể xóa nhòa khoảng cách giữa 18 tuổi và 58 tuổi. Bạn diễn của Lưu Hiểu Khánh - nam diễn viên Trịnh Quốc Lâm còn kém bà tận 21 tuổi. Trong phim, hai người còn có những cảnh thân mật như ôm ấp, khiến người xem phải nổi da gà.

Theo Zing.vn

Những mỹ nhân Hoa ngữ bị tổn thương khi đóng cảnh nóng

Những mỹ nhân Hoa ngữ bị tổn thương khi đóng cảnh nóng

Đóng cảnh nóng vốn không phải chuyện dễ dàng với các nữ diễn viên. Đã có không ít mỹ nhân Hoa ngữ tự mình đóng cảnh nhạy cảm để cho ra những thước phim chân thực nhất.