“Bữa tiệc” EDM quy tụ những DJ hàng đầu thế giới

Creamfields là một trong những đại nhạc hội EDM quy mô, hoành tráng bậc nhất với sự đồng hành của các DJ hàng đầu. Đây là lần đầu tiên đại nhạc hội âm nhạc điện tử Creamfields có mặt ở Việt Nam, kết hợp cùng điểm đến du lịch lý tưởng Phú Quốc United Center ngay giữa đảo Ngọc tạo nên sức hút đặc biệt với người yêu âm nhạc cũng như khách du lịch. Creamfields Vietnam 2022 hiện đang “cháy” vé EB (Early Bird - vé sớm), trong khi các hạng vé GA (General admission - vé phổ thông), EA (Early Access - vé vào sớm) cũng được “săn lùng”.

Đặc biệt, sau 4 năm vắng bóng, DJ Hardwell đánh dấu sự trở lại bằng tour diễn vòng quanh thế giới “Rebels Never Die Tour” với sân khấu riêng được đầu tư “khủng”, thiết kế theo dấu ấn âm nhạc cá nhân. Lần đầu tiên “huyền thoại” DJ người Hà Lan kết hợp với Creamfields tạo nên không gian EDM đỉnh cao, chỉ có ở Phú Quốc United Center. 

Theo đó, DJ người Hà Lan sẽ trình diễn màn line-up 90 phút “Rebels Never Die Tour” được đặt trong không gian âm nhạc đặc trưng của Creamfields. Sân khấu độc nhất vô nhị này sẽ được dàn dựng “thần tốc” trong vòng 15 phút ngay trước phần biểu diễn của Hardwell. 

Đây cũng là lần đầu tiên Hardwell cùng toàn bộ ê-kíp di chuyển bằng chuyên cơ riêng đến Phú Quốc giữa lịch trình biểu diễn dày đặc ở châu Á.

Hardwell sẽ chơi một set “Rebels Never Die” dài 90 phút - xứng tầm biểu diễn của các headliner, DJ hạng A tại đại nhạc hội đẳng cấp quốc tế

“Bữa tiệc” âm nhạc điện tử Phu Quoc United Center presents Creamfields Vietnam 2022 cũng đánh dấu sự đồng hành của những DJ đình đám toàn cầu, cùng khuấy động khung cảnh hoàng hôn tại “điểm đến mới của du lịch thế giới” - Phú Quốc United Center. 

Cơ hội chơi vui, ăn ngon, nghỉ dưỡng đẳng cấp “giá hời” dịp cuối năm

Trải nghiệm âm nhạc sôi động và bùng nổ càng thêm khó quên với “đại tiệc” ẩm thực Việt Nam và thế giới đến từ thương hiệu Vinpearl. Du khách, người yêu âm nhạc có thể thưởng thức bánh mì trứ danh, cánh gà Hàn Quốc, hotdog, các thức uống lành mạnh… để “quẩy sung” cùng EDM trên bờ biển bãi Dài tuyệt mỹ.

Giúp du khách tiện lợi, tiết kiệm hơn trong dịp này, Vinpearl mang đến combo ưu đãi kỳ nghỉ âm nhạc trọn gói: bay - quẩy - nghỉ “Vinpearl x Creamfields Vietnam 2022”. Cụ thể, với chi phí từ 4.100.000 đồng, du khách dễ dàng sở hữu cặp vé máy bay khứ hồi, suất tham gia đại nhạc hội EDM và 3 ngày 2 đêm lưu trú tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao tầm cỡ quốc tế Phú Quốc United Center. 

Bên cạnh đó, du khách còn được ưu đãi khi booking phòng nghỉ tại Vinpearl để trải nghiệm “hệ sinh thái” nghỉ dưỡng - giải trí đỉnh cao của Phú Quốc United Center như: tặng 1 voucher Grand World trị giá 1.000.000 đồng cho mỗi đêm phòng, tour lặn ngắm san hô tại đảo Đồi Mồi; voucher hotel credit trị giá 2.5000.000 đồng dùng để chi tiêu cho các dịch vụ bên trong khách sạn; vé VinWonders…

Đến với Phú Quốc United Center dịp cuối năm, du khách sẽ đắm mình trong muôn vàn góc check-in lung linh: cây thông kết từ đèn LED khổng lồ cao 23m với hệ thống đèn LED thông minh có thể thay đổi tới 20 phiên bản trong vòng 5 phút; con đường ánh sáng; Bảo tàng gấu Teddy Bear Museum; vườn treo Babylon; Tháp Đồng Hồ; show diễn nghệ thuật “Sắc màu Venice” tại “thành phố không ngủ” náo nhiệt ngày đêm Grand World; đại cảnh Giáng sinh năm châu tại các khách sạn Vinpearl... 

Đồng thời, chuỗi hoạt động khám phá văn hoá, vui chơi giải trí đặc sắc và quy mô cũng thu hút không kém, tiêu biểu như: lễ thắp sáng cây thông Noel khổng lồ tại VinWonders; hội chợ Giáng sinh Copenhagen độc đáo; ngày hội Wellness Festive tại Vinpearl; đại tiệc countdown đón năm mới bên bờ biển với chủ đề Around The World với sự tham gia của dàn ca sĩ nổi tiếng: Võ Hạ Trâm, Anh Tú, Ly Ly, DJ Triple D...

Không dừng lại ở đó, mùa lễ hội “đỉnh không tưởng” của Phú Quốc United Center sẽ mang đến cho du khách những phút giây “vui đỉnh - chơi đã” như: lạc giữa thiên nhiên hoang sơ, tận mắt ngắm nhìn các loài động vật quý hiếm như thiên nga trắng cổ đen, linh dương sừng kiếm Ả Rập… tại công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari; vui chơi không giới hạn tại 6 phân khu với hơn100 trò đẳng cấp tại công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc… “Vũ trụ giải trí không ngủ” còn mang đến hành trình khám phá bất tận với: địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt mỹ từ quầy bar Sim Bar; trải nghiệm ẩm thực Á - Âu sang trọng tại hệ thống khách sạn Vinpearl; “thiên đường” ẩm thực và mua sắm ở Grand World; Casino Corona…

Chuỗi sự kiện đỉnh cao, tiết kiệm chi phí cùng hành trình trải nghiệm hấp dẫn, đẳng cấp hứa hẹn làm nên một kỳ nghỉ trọn vẹn tại “điểm đến mới của thế giới”. Quần thể Phú Quốc United Center đã sẵn sàng đưa du khách đến với những lễ hội thăng hoa cảm xúc, niềm vui ngập tràn.

Đại nhạc hội Phu Quoc United Center presents Creamfields Vietnam 2022 sẽ diễn ra vào ngày 17/12 tại Quảng trường Vũ điệu nhiệt đới thuộc quần thể Phú Quốc United Center.

Du khách có thể đặt combo để sẵn sàng cho chuyến “đi quẩy” cực đỉnh tại Phu Quoc United Center presents Creamfields Vietnam 2022.

Đặt tại đây

Thế Định