Dù được chăm chút cho những lần xuất hiện trước công chúng nhưng các hoa hậu vẫn không khỏi mắc phải những bất cẩn về trang phục đáng tiếc.

{keywords}
Trong một lần làm giám khảo, hoa hậu nổi tiếng nói không scandal Ngọc Hân diện bộ váy hồng khoét ngực sâu như cánh sen ôm sát cơ thể. Nhưng chỉ một chút bất cẩn đã khiến vòng một của hoa hậu lộ ra sau vạt áo khoe trọn miếng lót silicon.

{keywords}
Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Hân không chỉ khiến khán giả bất ngờ với những bước catwalk chuyên nghiệp mà còn cả bộ trang phục bó sát để lộ cả phụ kiện.

{keywords}
Những hình ảnh bất cẩn hớ hênh đã khiến Mai Phương Thúy trở thành hoa hậu nhiều thị phi nhất showbiz Việt. Đầu tiên là hình ảnh người đẹp quên gài cúc áo khi đứng phát biểu trước đám đông.

{keywords}
Hoa hậu Mai Phương Thúy tiếp tục dính lỗi ăn mặc hớ hênh để lộ vòng ba trong một buổi từ thiện trao quà cho các học sinh nghèo vượt khó. Sự cố này khiến hình ảnh của hoa hậu xấu đi rất nhiều trong mắt người hâm mộ.

{keywords}
Trong bộ ảnh được tung ra vào đầu năm nay, hoa hậu Kỳ Duyên đã bất cẩn khi để lộ một phần nội y ra ngoài chiếc váy của mình. 

{keywords}
Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương cũng suýt chút nữa trở thành nạn nhân lộ vòng một do trang phục khi bước lên sàn catwalk khuôn khổ Tuần lễ thời trang Việt Nam Thu Đông 2013.

{keywords}
Không chỉ có hoa hậu Việt Nam bất cẩn trong trang phục, rất nhiều hoa hẫu quốc tế cũng từng dính lỗi tương tự. Hoa hậu Thế giới năm 2012 Vu Văn Hà từng đỏ mặt khi diện chiếc váy đen khoét sâu phần eo táo bạo khiến chiếc quần chip màu hồng hiện ra ngay trước mặt truyền thông.

{keywords}
Hoa hậu Nga Sofia Rudieva cũng từng để lại "ấn tượng khó phai" khi để lộ hẳn vòng một nóng bỏng lúc 19 tuổi. 

{keywords}
Cựu hoa hậu Mỹ Jennifer Nicole Lee có sở thích mặc bikini buộc dây. Cũng chính vì sở thích này khiến người đẹp nhiều phen tái mặt khi đang đùa nghịch ở biển phần dây buộc của bộ bikini hai mảnh bỗng dưng bị tuột khiến khu vực nhạy cảm "lộ thiên". Sự cố hớ hênh này dường như đã trở thành "thương hiệu" của Jennifer Nicole vì nó đã lặp đi lặp lại rất nhiều lần.

{keywords}
Hoa hậu Úc Tegan Martin từng gặp sự cố hớ hênh khi mặc chiếc váy quá ngắn. Trong một lần xuất hiện tại bãi biển Bondi và tạo dáng chụp ảnh với chú chim cánh cụt đồ chơi, chiếc váy ngắn của người đẹp đã bị tốc lên trong một ngày gió lớn.
{keywords}
Sự cố trang phục đình đám nhất phải kể đến việc giẫm phải chân váy, khiến cả chiếc váy bị tuột để lộ vòng ba trước đông đảo người xem của Hoa hậu hoàn vũ Jennifer Hawkins trong show biểu diễn tại Sydney, Úc vào năm 2004. Sự cố này được camera ghi lại và thậm chí được ví von là “khoảnh khắc đáng xấu hổ nhất trên truyền hình Australia”.

Lục Hoàng