Video: Nhật Lê tham gia cuộc thi âm nhạc

Hot girl Nguyễn Nhật Lê (Quảng Nam) là sinh viên trường Sư phạm nghệ thuật Trung ương.

Từ khi chuyện tình của cô và cầu thủ Quang Hải (Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội) được công khai, thông tin về cô luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

{keywords}
Cặp đôi hạnh phúc trong ngày sinh nhật Quang Hải

Sở hữu nhan sắc quyến rũ, thân hình nóng bỏng, bạn gái của cầu thủ Quang Hải từng gây xôn xao khi đăng tải những bức hình khoe thân đầy táo bạo.

Cô nổi tiếng với phong cách thời trang sexy, khỏe khoắn và thường khoe ảnh mặc áo tắm. Không ít lần, hot girl bị chỉ trích bởi cách ăn mặc của mình.

{keywords}
Nhật Lê khoe thân hình nóng bỏng trong bộ áo tắm sexy

Cụ thể là lần cô đăng tải bức hình chụp tại Hang Múa (Ninh Bình). Ngay sau khi đăng tải hình ảnh lên Facebook cá nhân, một số ý kiến tỏ ý không hài lòng về trang phục và tư thế tạo dáng của hot girl 9x.

{keywords}
Bức ảnh nhận nhiều ý kiến trái chiều của hot girl Quảng Nam

Giữa tháng 2/2019, nhiều lời bình luận đầy ác ý khi cô mặc áo phông đen, khoác áo mỏng, khoe khéo vòng 1 trên Instagram.

Chưa kể, một loạt trang phục áo quây khoe vai trần, váy ôm body hay chân váy ngắn ôm sát được Nhật Lê diện đều nhận sự phản ứng gay gắt. Đáp lại mọi lời chê bai, hot girl 9x thường lựa chọn sự im lặng.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến trái chiều, nhiều người lên tiếng bênh vực cô gái trẻ. 

{keywords}
Phong cách ăn mặc của Nhật Lê nhận không ít ý kiến bình luận

Họ cho rằng cách ăn mặc như vậy không lố lăng, phản cảm đến mức đáng bị lên án. Hơn nữa, phong cách đó hoàn toàn phù hợp với lứa tuổi của cô.

Cách giữ vóc dáng của Nhật Lê là tập gym. Hiện nay, cô được coi là một trong những nàng WAG gợi cảm nhất đội ngũ người yêu cầu thủ Việt. 

{keywords}
Tập gym là cách Nhật Lê giữ gìn vóc dáng cân đối

Một số hình ảnh nóng bỏng của hot girl:

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

Quang Hải và và Nhật Lê mừng sinh nhật tuổi 20 của Văn Hậu

Quang Hải và và Nhật Lê mừng sinh nhật tuổi 20 của Văn Hậu

 Tối 19/4, cặp đôi Quang Hải, Nhật Lê đã đến mừng sinh nhật cầu thủ Văn Hậu. Tiệc sinh nhật còn có sự góp mặt của Hoàng Anh - bạn gái chàng cầu thủ này.

Diệu Bình