Video: Văn Hậu hạnh phúc bên người thân trong ngày sinh nhật

Ngày 19/4, chàng cầu thủ điển trai Đoàn Văn Hậu (Thái Bình) chính thức bước sang tuổi 20. Anh có bữa tiệc sinh nhật ấm áp bên những người thân.

{keywords}
Bạn bè cùng Văn Hậu thổi nến sinh nhật, mừng tuổi mới

Đến chia vui cùng Văn hậu có nhiều bạn bè như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, cặp đôi Quang Hải và Nhật Lê. Ngoài sân cỏ, Đoàn Văn Hậu có mối quan hệ khá tốt với các đồng đội, được mọi người coi như 'em út'.

{keywords}
Văn Hậu mừng sinh nhật bên người thân yêu

Trong bữa tiệc sinh nhật còn có sự xuất hiện của Hoàng Anh - bạn gái Văn Hậu. Nhiều cầu thủ ở xa, không tham dự được đã gửi lời chúc mừng cho anh qua facebook.

Ngay sau bữa tiệc, Đoàn Văn Hậu đã hào hứng cập nhật lên trang cá nhân dòng trạng thái: "Happy birthday to me. Cảm ơn tất cả những lời chúc và tình cảm của mọi người dành cho Hậu. Yêu thương tất cả mọi người".

Trang cá nhân của mình Hoàng Anh cũng đăng tải bức hình bạn trai cắt bánh sinh nhật cùng dòng chú thích ngọt ngào: "Happy birthday sweetie".

{keywords}
Mọi người vui vẻ chụp ảnh sau bữa tiệc

Đoàn Văn Hậu là một trong những cầu thủ được chú ý từ sau giải U23 châu Á 2018. Chàng cầu thủ trẻ được đánh giá là có thể lực, kỹ thuật, tốc độ và tư duy chơi bóng tốt. Hiện chàng cầu thủ quê Thái Bình chơi cho CLB Hà Nội cùng Quang Hải.

Văn Hậu đang hẹn hò với Hoàng Anh (SN 1989 - Thái Bình). Cả hai công khai mối quan hệ vào năm 2018. 

{keywords}
Bạn gái dễ thương của Văn Hậu

Hoàng Anh có vẻ ngoài dễ thương, gu ăn mặc trẻ trung. 9X ghi điểm với vóc dáng nhỏ nhắn cùng cách tạo dáng trẻ trung.

Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh tình tứ lên trang cá nhân, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

{keywords}
Cặp đôi công khai mối quan hệ cách đây một năm.

Sau đồn đoán chia tay, Nhật Lê đăng ảnh tình tứ bên cầu thủ Quang Hải

Sau đồn đoán chia tay, Nhật Lê đăng ảnh tình tứ bên cầu thủ Quang Hải

  Sau thời gian khiến người hâm mộ sôi sục vì thông tin chia tay, mới đây hot girl Nhật Lê đăng ảnh tình tứ bên cầu thủ Quang Hải, chứng minh tình yêu bền chặt của mình. 

Diệu Bình