Trên mạng chúng ta có thể sưu tầm được rất nhiều những lời chúc Tết hay, ý nghĩa và dễ thương dành tặng bạn bè và người thân. Trong đó, sẽ có những lời chúc vui tính mang xu hướng của dân công nghệ.

Hãy cùng tập hợp những lời chúc Tết mang một chút "chất" công nghệ để có thêm ý tưởng mang đến niềm vui và may mắn cho mọi người trong năm mới.

b1-nhung-loi-chuc-tet-hay-nhat-2020-y-nghia-loi-chuc-tet-de-thuong-cho-nguoi-yeu.jpg

Trên mạng sẽ có những lời chúc Tết vui tính mang xu hướng của dân công nghệ giúp chúng ta có thêm ý tưởng mang đến niềm vui và may mắn cho mọi người trong năm mới. Nguồn ảnh: blog.timeuniversal.vn.

Những lời chúc Tết hay, ý nghĩa, dễ thương

Trước thời khắc giao thừa, các bạn hãy thực hiện Ctrl+A Phiền Muộn, Lo Lắng, Khổ Đau ở tất cả thư mục của ổ đĩa chiếc máy tính mang tên Cuộc Sống. Sau đó Shift+Delete. Và chúc các bạn cả năm mới chỉ thực hiện mỗi công việc Crtl+V Hạnh Phúc, Vui Vẻ, Ấm No vào các thư mục Cá Nhân, Gia Đình, Bạn Bè.

*

Xin chúc mừng! Bạn là khách hàng may mắn nhất trong chương trình "mở nắp trái tim trúng thưởng" nhân dịp năm hết Tết đến. Và phần thưởng của bạn nhận được là trái tim của người sở hữu số thuê bao: 09xx.***.***.

*

Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn đón chào năm 2019. Ấn phím 1 để nhận một lời khen. Phím 2 để nhận một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 để nhận một nụ hôn. Phím 4 để có cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

*

Năm mới chúc bạn: 1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 chỗ!

*

Trên Trái Đất có 9.000.000.000 người, và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em, có lẽ vì 8.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Happy new year!