Điều hòa di động thông minh Fujihome - thiết bị đa năng cho mọi gia đình Việt

Tích hợp nhiều chức năng trong một thiết bị

Mùa hè, ngoài việc sử dụng quạt và điều hòa thông thường, nhiều gia đình ưa chuộng điều hòa thông minh, nhỏ gọn. Ưu điểm của loại điều hòa này là không cần lắp đặt, dễ dàng di chuyển khắp mọi nơi. Sản phẩm thường được tích hợp nhiều tính năng trong một thiết bị như: làm mát, làm ấm, lọc không khí, hút ẩm… 

Là đơn vị giàu kinh nghiệm trong ngành sản xuất thiết bị cho gia đình, Fujihome Việt Nam nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng và cho ra mắt sản phẩm điều hòa di động thông minh Fujihome với 2 lựa chọn là: Fujihome PAC07 (điều hòa dành cho phòng có diện tích 10 - 15m2) và Fujihome PAC09 (điều hòa dành cho phòng có diện tích 15 - 20m2). 

Đại diện Fujihome Việt Nam cho biết, điều hòa di động thông minh Fujihome có công suất 7000 - 9000 BTU và sử dụng môi chất làm lạnh R290, lưu lượng gió đạt 290 m3/h. Nhờ đó, sản phẩm mang đến khả năng làm mát nhanh, làm lạnh sâu đồng thời tiết kiệm điện năng cho người tiêu dùng. 

Điều hòa Fujihome có thể sử dụng như một chiếc quạt làm mát bình thường với phạm vi gió trong vòng khoảng 3m. Sản phẩm còn được tích hợp hệ thống lọc thô không khí trước khi đi vào hệ thống làm mát. Theo nhà sản xuất, với hệ thống này, không khí lưu thông trong phòng sẽ được làm sạch hơn, đảm bảo sự thông thoáng. 

Đồng thời, điều hòa Fujihome cũng được trang bị chức năng hút ẩm tốt với công suất từ 14 - 25L/ngày, máy thoát nước thải liên tục qua ống hoặc xuống bình chứa bên dưới. 

Thiết kế tối giản nhờ tích hợp cục nóng, lạnh

 Fujihome Việt Nam trang bị cho điều hòa màn hình cảm ứng và dễ dàng kết nối điều khiển trên điện thoại thông minh

Bên cạnh sự đa năng, sản phẩm mới của Fujihome còn “ghi điểm” với kiểu dáng hiện đại, phù hợp với mọi không gian, tông màu trắng chủ đạo hiện đại. Máy có thước nhỏ gọn, tiết kiệm tối đa diện tích nhưng vẫn đảm bảo tính năng và yếu tố thẩm mỹ cho căn nhà. Các cạnh của máy điều hòa được thiết kế bo tròn, tạo cảm giác mềm mại và tinh tế cho không gian. 

Điểm nổi bật của của sản phẩm là được tích hợp cả 2 bộ phận là cục nóng và cục lạnh. Nhờ đó, người mua sản phẩm sẽ có thể cắm điện dùng ngay mà không cần lắp đặt, đi dây, khoan đục tường... Bên dưới điều hòa còn được thiết kế 4 bánh xe quay 360 độ, giúp thiết bị có thể di chuyển bất cứ nơi đâu. Sản phẩm có khả năng chống nước, tiếng ồn thấp dưới 56dB... 

Phần trên thân máy có màn hình cảm ứng hiển thị nhiệt độ cũng như các chức năng, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh theo mong muốn. Đối với điều hòa PAC09, sản phẩm còn được kết nối với wifi và cho phép điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên smartphone. 

 Fujihome hỗ trợ người dùng bộ kit lắp ráp xả hơi nóng ra ngoài 

Với những ưu điểm nổi bật về tính năng và thiết kế, điều hòa di động thông minh Fujihome là thiết bị làm mát đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng Việt trong mùa hè này. Hiện người mua điều hòa tại Fujihome sẽ được nhà sản xuất bảo hành 24 tháng đối với toàn bộ máy và 36 tháng đối với máy nén; tặng bộ kit lắp đặt nhằm để tăng hiệu suất làm mát cho điều hòa. 

Điều hòa di động thông minh Fujihome là dòng máy của Công ty TNHH Fujihome Việt Nam. Các sản phẩm Fujihome được sản xuất trên công nghệ hiện đại, được chuyển giao từ Nhật Bản. Không chỉ có điều hòa mà các mặt hàng gia dụng, đồ kim khí, máy hút ẩm, máy hút bụi… của Fujihome cũng được yêu thích tại thị trường trong nước, hướng đến xuất khẩu tới nhiều quốc gia trên thế giới. 

Công ty TNHH Fujihome Việt Nam

Trụ sở chính: 58 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0904800540

Website: https://fujihomevn.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/FujihomeVietNam

Doãn Phong