Hàm lượng dinh dưỡng trong kim chi

{keywords}

Các thành phần dinh dưỡng có trong 100g Kim chi Hàn Quốc

Kim chi Hàn Quốc không chứa nhiều chất béo tự nhiên vì thành phần chủ yếu là các loại rau củ. Kim chi cũng được biết đến là món ăn giàu vitamin và bổ sung nhiều khoáng chất quan trọng cho cơ thể. Trong đó phải kể đến kim chi làm từ cải thảo vừa giàu vitamin C, vitamin K, vừa cung cấp một lượng nhỏ sắt, canxi, đồng và kali.

Công thức kim chi với cà rốt thì chứa nhiều vitamin A, còn công thức với củ cải bổ sung một số folate, kali, riboflavin và các vi chất dinh dưỡng khác giúp duy trì sự phát triển của các tế bào trong cơ thể.

{keywords}

Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe

Lợi ích cho sức khỏe

Hỗ trợ tiêu hóa: Quá trình lên men bắp cải của kim chi Hàn Quốc sản sinh ra axit lactic, cung cấp vi khuẩn lành mạnh cư trú trong ruột. Tiêu thụ men vi sinh thông qua kimchi hỗ trợ thúc đẩy tiêu hóa trơn tru và giảm táo bón.

Cải thiện sức khỏe tim mạch: Nhờ cung cấp một lượng không nhỏ các chất chống oxy hóa cho cơ thể, kim chi Hàn Quốc cũng góp phần vào việc duy trì hoạt động ổn định của tim. Những chất chống oxy hóa này kiểm soát các tế bào bị hư hỏng, tình trạng chống oxy hóa càng cao càng hỗ trợ tăng tỷ lệ bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh mãn tính, như bệnh tim.

{keywords}

Kim chi bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể phát triển khỏe mạnh

Góp phần ngăn ngừa lão hóa: Kim chi Hàn Quốc chứa nhiều vitamin C - một chất chống oxy hóa mạnh mẽ có khả năng ngăn các tế bào trong cơ thể già đi, từ đó làm chậm quá trình lão hóa.

Hỗ trợ giảm cân, ăn kiêng: Được làm từ những nguyên liệu đơn giản có nguồn gốc chủ yếu từ thực vật, kim chi Hàn Quốc là thực đơn tiêu biểu dành cho những người muốn ăn kiêng, giảm cân vì chứa ít calo. Chất xơ trong kim chi giúp no lâu, đồng thời loại bỏ các độc tố ra ngoài cơ thể và giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn.

Duy trì đôi mắt khỏe mạnh: Trung bình 100g kim chi có thể cung cấp 18% lượng vitamin A, góp phần hỗ trợ lượng vitamin cần thiết cho một đôi mắt khỏe mạnh.

{keywords}

Thêm kim chi vào thực đơn hàng ngày có lợi cho mắt, da, và giúp giảm cân hiệu quả

Những giá trị dinh dưỡng không nhỏ của kim chi đã khiến món ăn này ngày được ưa chuộng sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày. Từ đó, càng có nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp kim chi trên thị trường với những cách làm khác nhau. Để được thưởng thức kim chi chuẩn vị Hàn Quốc bạn có thể tìm đến Kim chi Jongga - thương hiệu nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc.

Kim chi Jongga Jip sử dụng các nguyên liệu chuẩn Hàn nên có hương vị đặc biệt hơn hẳn so với kim chi sản xuất tại Việt Nam. Hiện nay, người tiêu dùng có thể tìm mua những sản phẩm của thương hiệu Kim Chi Jongga bằng cách đến trực tiếp các cửa hàng, siêu thị bán thực phẩm Hàn Quốc uy tín.

{keywords}
Kim chi Jongga Jip - thương hiệu Kim chi Hàn Quốc nhập khẩu chính hãng

Mọi thắc mắc về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm Hàn Quốc, người tiêu dùng có thể liên hệ fanpage I Like K-food: https://www.facebook.com/ilikekfood

Bùi Huy (tổng hợp)