Trải qua 4 đợt dịch cùng nhiều lần giãn cách xã hội kéo dài, nhu cầu về không gian sống của các gia đình tại các thành phố lớn đang có sự thay đổi. Trong đó, nhiều gia đình có xu hướng ưu tiên lựa chọn các căn hộ có diện tích lớn trong quần thể dự án được đầu tư đồng bộ, có nhiều không gian xanh, đảm bảo tính an toàn, riêng tư.

Tọa lạc tại số 79 Ngọc Hồi (Hoàng Mai, Hà Nội), Rose Town đang là dự án tâm điểm phía nam của Thủ đô. Đặc biệt, các căn góc 3 phòng ngủ tại dự án thu hút sự quan tâm của nhiều người nhờ sở hữu những điểm cộng ưu việt.

Thiết kế khoa học, tầm nhìn tuyệt mỹ

Theo thông tin từ chủ đầu tư dự án - Xuân Mai Corp và Promexco, hiện tại các căn hộ 3 phòng ngủ đang được mở bán thuộc tòa DV04, là tòa căn hộ trung tâm của dự án. Với diện tích gần 93m2, các căn hộ tại đây được sắp xếp một cách khoa học với 3 phòng ngủ, 02 nhà vệ sinh, khu vực phòng khách - phòng bếp - phòng ăn liên thông, cùng với 2 logia. Sự tính toán kỹ lưỡng tới từng chi tiết giúp tổng thể căn hộ được tối ưu công năng và diện tích sử dụng.

{keywords}
 Thiết kế khoa học, tối ưu hóa công năng giúp tổng thể căn hộ tại Rose Town trông thoáng rộng hơn so với diện tích thực tế (Ảnh phối cảnh)

Bên cạnh đó, chú trọng yếu tố sức khỏe thể chất và tinh thần của cư dân tương lai, trong thiết kế căn hộ, các kiến trúc sư tại dự án Rose Town luôn tận dụng tối đa ánh sáng, nắng, gió tự nhiên thông qua hệ thống cửa kính chạm sàn, cửa sổ, ô thoáng lớn… đảm bảo đối lưu gió trong tất cả các phòng chức năng, qua đó giúp tổng thể căn hộ luôn thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, khu vực bếp ăn được thiết kế bên cạnh logia vừa đảm bảo vệ sinh, vừa giúp hút mùi hiệu quả trong quá trình nấu nướng của chủ nhà.

Với lợi thế là căn góc, các căn hộ 3 phòng ngủ tại đây đều sở hữu 2 mặt thoáng với tầm nhìn tuyệt đẹp. Từ phòng ngủ hay ban công phòng khách, gia chủ đều có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng khuôn viên xanh mát của công viên nội khu, hay các mảng xanh từ các công viên, hồ điều hòa lân cận như: công viên Yên Sở, công viên hồ điều hòa Linh Đàm…

{keywords}
 Tầm nhìn thoáng rộng từ mọi góc trong ngôi nhà là “điểm cộng” lớn cho các căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Rose Town (Ảnh phối cảnh)

Chị Kim Hằng (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: “Trải qua đợt giãn cách kéo dài, khi cả gia đình có cơ hội ở cùng nhau 24/24 giờ trong ngôi nhà của mình, tôi mới nhận ra một không gian sống thoáng mát, có góc riêng tư cho mỗi thành viên thật sự cần thiết vì nó tạo cảm giác thoải mái cho tinh thần và cũng đảm bảo sức khỏe. Do đó, gia đình tôi đang cân nhắc chuyển sang một căn hộ 3 phòng ngủ rộng rãi hơn. Các căn hộ tại dự án Rose Town đang là ưu tiên của tôi nhờ thiết kế vô cùng hợp lý”.

Mức giá hợp lý

Với mong muốn mang những căn hộ hiện đại, tiện nghi tới khách hàng, liên danh chủ đầu tư Promexco và Xuân Mai Corp đã lựa chọn hệ thống nội thất bàn giao có chất lượng cao cho các căn hộ tại Rose Town nói chung và tòa DV04 nói riêng.

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Mặc dù sở hữu mức giá vô cùng cạnh tranh trong khu vực - chỉ từ 2,6 tỷ đồng, nhưng khách hàng có thể sở hữu một căn hộ 3 phòng ngủ với đầy đủ nội thất liền tường. Cũng là căn 3 ngủ cùng diện tích và chất lượng tương đương, thị trường đang giao dịch với mức giá 3,5 tỷ đồng trở lên”.

{keywords}
Các căn hộ tại dự án Rose Town sẽ được trang bị hệ thống nội thất hiện đại (Ảnh phối cảnh)

Các căn hộ tại tòa DV04 sẽ được bàn giao với hệ thống cửa gỗ công nghiệp và khung nhôm cao cấp với khóa từ 2 chức năng ở cửa ra vào. Các hạng mục trần thạch cao, sàn gỗ công nghiệp kết hợp gạch granit hoặc ceramic đều được lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng.

Đồng thời, khu vực bếp sẽ được trang bị khá đầy đủ, với hệ thống tủ bếp công nghiệp, bàn đá granit tự nhiên, kính cường lực ốp tường. Các hạng mục như: chậu, vòi rửa, thiết bị vệ sinh… đều sẽ được lựa chọn từ các thương hiệu uy tín.

Đặt mua căn hộ 3 phòng ngủ tại Rose Town thời điểm này, người mua sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, người mua chỉ cần đóng 30% đã có thể ký hợp đồng sở hữu căn hộ. Số tiền còn lại, ngân hàng BIDV hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi 0% và ân hạn nợ gốc (lên tới 65% giá trị căn hộ) trong vòng 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.

Nếu không có nhu cầu sử dụng “đòn bẩy tài chính”, người mua sẽ được nhận chiết khấu lên tới 5% giá trị căn hộ. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng dành tặng gói quà tân gia trị giá 15 triệu đồng cho những khách hàng đầu tiên đăng ký đặt mua.

Văn phòng bán hàng dự án Rose Town:

Địa chỉ: 79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội

Thúy Ngà