Alfa Romeo GTV 2021

Hầu hết mọi người đều đồng ý rằng mẫu sedan Giulia Quadrifoglio của hãng xe Alfa Romeo có một vẻ đẹp khó cưỡng lại. Dù chiếc xe này bị nhiều khách hàng phàn nàn về độ tin cậy, hay hỏng vặt nhưng sức hấp dẫn của nó là không thể phủ nhận.

{keywords}
Alfa Romeo GTV 2021 được rất nhiều fan hâm mộ trông đợi. Ảnh: Caranddriver

Nhằm chiều lòng các fan hâm mộ, hãng xe thể thao Ý sẽ cho ra mắt phiên bản coupe của Giulia Quadrifoglio, hứa hẹn sẽ còn đẹp hơn, thời trang hơn và được nâng cấp về hiệu suất.

Dự kiến chiếc xe này sẽ có tên gọi là Alfa Romeo GTV và có công suất 600 mã lực.

Audi e-tron GT 2021

Dòng sản phẩm E-tron của Audi được dự đoán sẽ phát triển mạnh vào năm 2021. Trong lúc này, hãng xe Đức đang đặt hết kỳ vọng vào chiếc Audi e-tron GT 2021, đây là sản phẩm flagship của Audi tung ra nhằm cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe điện hàng đầu Tesla Model S.

{keywords}
Audi e-tron GT 2021 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Tesla Model S. Ảnh: Caranddriver

Được sử dụng chung nền tảng với mẫu Porsche Taycan EV, Audi e-tron GT 2021 sẽ có công suất 600 mã lực, có khả năng chạy được quãng đường 400 km trong một lần sạc đầy.

BMW M3/M4 2021

Theo kinh nghiệm, mỗi khi BMW giới thiệu dòng series 3 mới, rất có khả năng trong vòng một đến hai năm tới, hãng xe Đức sẽ tiếp tục tung ra phiên bản M với hiệu suất cao hơn, hấp dẫn hơn.

{keywords}
BMW M3/M4 2021 sẽ có thiết kế dàn lưới tản nhiệt gây tranh cãi. Ảnh: Caranddriver

Chiếc M3 2021 và người anh em M4 coupe dự kiến sẽ có động cơ 6 xi-lanh, tăng áp kép, công suất 500 mã lực mang lại trải nghiệm hoàn toàn vượt trội so với BMW series 3/4 bản thường.

Từ những bức ảnh rò rỉ cho thấy cả 2 mẫu xe đang thử nghiệm đều có thiết kế dàn lưới tản nhiệt quá khổ, gây tranh cãi như trên chiếc BMW series 4 hiện nay.

Cadillac CT5-V Blackwing 2021

CT5-V Blackwing hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu sedan thể thao hot nhất và nhanh nhất trên thị trường. Chiếc xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ sừng sỏ đến từ nước Đức như Mercedes AMG, BMW M-Division và Audi RS.

{keywords}
CT5-V Blackwing sẽ là mẫu sedan hot trong thời gian tới. Ảnh: Caranddriver

Để đảm bảo Blackwing CT5 sẵn sàng trong cuộc chiến, Cadillac trang bị cho nó một động cơ V8 6,2 lít, siêu nạp, dự đoán tạo ra công suất lên tới 650 mã lực.

Ferrari Purosangue SUV 2022

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Ferrari cũng đánh tiếng về việc chế tạo chiếc SUV đầu tiên. Chiếc xe này tạm được gọi với cái tên Purosangue, với ý nghĩa là “thuần chủng” trong tiếng Ý.

{keywords}
Minh họa chiếc SUV thế hệ mới của Ferrari. Ảnh: Caranddriver

Ferrari Purosangue sẽ cạnh tranh với các đối thủ thuộc dòng SUV siêu sang như Bentley Bentayga, Lamborghini Urus và Rolls-Royce Cullinan không chỉ về hiệu suất, tốc độ mà còn về giá cả.

Hummer EV SUT 2022

Không ai có thể ngờ rằng, sau hơn 10 năm vắng bóng trên thị trường cái tên Hummer lại có thể quay trở lại với tư cách là một thương hiệu con của GMC. Dự kiến ra mắt vào năm 2022, chiếc Hummer EV SUT sẽ chạy hoàn toàn bằng điện, thay vì “uống xăng như uống nước” như trong quá khứ.

{keywords}
Hummer EV SUT sẽ thân thiện với môi trường trái ngược hoàn toàn với hình ảnh trước kia. Ảnh: Caranddriver

GMC tuyên bố chiếc Hummer EV SUT sẽ có công suất lên tới 1000 mã lực và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3 giây.

Hyundai Santa Cruz 2021

Hyundai Santa Cruz là bước đột phá của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc vào thị trường xe bán tải. Theo đánh giá, chiếc xe này phần nào mang phong cách dòng xe bán tải do Honda sản xuất chứ không chịu ảnh hưởng của văn hóa xe bán tải Mỹ.

{keywords}
Hyundai Santa Cruz hứa hẹn sẽ đem lại đột phá cho Hyundai. Ảnh: Caranddriver

Với thiết kế khung gầm liền khối, Hyundai Santa Cruz dự kiến được trang bị động cơ 2,4 lít tương tự như trên chiếc SantaFe với hộp số tự động 8 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Lexus LQ 2022

Trong những sản phẩm cung cấp ra thị trường, Lexus vẫn đang thiếu một chiếc SUV hiện đại, thuộc phân khúc siêu sang dành cho các đại gia giàu có.

{keywords}
Mẫu concept Lexus LF-1 Limitless. Ảnh: Caranddriver

Và chiếc Lexus LQ sắp ra mắt sẽ là câu trả lời của hãng xe Nhật Bản để bù đắp sự thiếu hụt này. Theo dự đoán, chiếc SUV mới sẽ dùng chung một số bộ phận có mặt trên dòng sedan LS như hệ thống truyền động, động cơ V6 tăng áp kép công suất 416 mã lực hoặc động cơ hybrid 354 mã lực. Có thể, hãng Lexus sẽ cung cấp thêm tùy chọn động cơ V8, tăng áp kép, công suất lên tới 600 mã lực.

Mazda 6 2023

Hãng xe Nhật Bản đang có kế hoạch cung cấp cho khách hàng một chiếc Mazda 6 hiện đại, nhiều tính năng ở một mức giá phải chăng hơn.

{keywords}
Chiếc Mazda 6 thế hệ mới dự kiến ra mắt vào cuối năm 2022. Ảnh: Caranddriver

Dự kiến ra mắt vào cuối năm 2022, Mazda 6 thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng, đặt dọc theo thân xe cùng với hệ thống dẫn động cầu sau.

Toyota GR Corolla 2022

Phiên bản hatchback hiệu suất cao của Toyota Corolla dự kiến sẽ ra mắt thị trường Mỹ vào năm 2022. Đây sẽ là chiếc xe thể thao cỡ nhỏ thứ 2 của Toyota kể từ sau chiếc Corolla XRS được sản xuất vào năm 2005.

{keywords}
Toyota GR Corolla là phiên bản hatchback hiệu suất cao. Ảnh: Caranddriver

Theo dự đoán, Toyota GR Corolla sẽ có giá bắt đầu từ 30.000 USD và sử dụng chung động cơ 1,6 lít, 3 xi-lanh, công suất 257 mã lực, đã được trang bị trên chiếc Yaris GR.

Ngân Vũ (Caranddriver)

Bạn có trải nghiệm gì về những chiếc ô tô của mình? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Thêm loạt xe mới 2021 lộ thiết kế được mong chờ

Thêm loạt xe mới 2021 lộ thiết kế được mong chờ

Gần về cuối năm nhiều mẫu xe thế hệ mới 2021 tiếp tục lộ thiết kế kèm thông số khiến người tiêu dùng không khỏi mong chờ.