Mazda CX-5

{keywords}
Thiết kế của Mazda CX-5 được khách hàng đánh giá cao. Ảnh: Mazda


Mặc dù gu thẩm mỹ của mỗi cá nhân khác nhau nhưng đa số người được hỏi đều thừa nhận rằng Mazda CX-5 là một mẫu xe SUV rất đẹp, từ ngoại thất lẫn nội thất bên trong. Hơn nữa, chiếc xe này có giá rất phải chăng, chỉ khoảng 26.545 USD tại thị trường Mỹ.

Ngoài ra, đây còn là một trong những chiếc SUV tầm trung có khả năng lái, xử lý tốt nhất trên thị trường.

Toyota RAV4

{keywords}
Động cơ trên chiếc Toyota RAV4 Prime còn mạnh hơn cả Toyota Supra. Ảnh: Toyota

Toyota RAV4 là mẫu SUV phù hợp với mục đích sử dụng hàng ngày nhưng không kém phần thú vị. Ở phiên bản cao cấp Prime, khách hàng sẽ nhận được trang bị động cơ hybrid plug-in tiết kiệm nhiên liệu nhưng có công suất lên tới 302 mã lực, còn mạnh hơn cả mẫu xe thể thao Toyota Supra của hãng.


Những chiếc Toyota RAV4 bản thường tuy không sử dụng động cơ hybrid nhưng cũng có công suất ở mức tương đối 203 mã lực.

Volkswagen Tiguan

{keywords}
Volkswagen Tiguan là đại diện duy nhất của châu Âu trong danh sách. Ảnh: Volkswage


Là mẫu xe duy nhất trong danh sách đến từ châu Âu, Volkswagen Tiguan được người dùng đánh giá cao về độ thực dụng. Xe sở hữu cốp chứa đồ rộng rãi, 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi.

Dù chỉ có một tùy chọn động cơ, nhưng động cơ 4 xi-lanh tăng áp, công suất 184 mã lực trên Tiguan không hề làm khách hàng thất vọng. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, chiếc Volkswagen Tiguan đem lại trải nghiệm rất tốt về hiệu suất cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Honda CR-V

{keywords}
Honda CR-V bán khá chạy tại thị trường Mỹ. Ảnh: Honda


Honda CR-V là mẫu SUV khá toàn diện đến từ Nhật Bản. Chiếc xe này có giá tốt, thực dụng và được trang bị một số tính an toàn tiêu chuẩn như cảnh báo va chạm trước, phanh khẩn cấp tự động.

Ở phiên bản Hybrird, khách hàng sẽ nhận được động cơ xăng-điện với tổng công suất 212 mã lực, kèm theo hệ thống dẫn động 4 bánh AWD.

Ford Bronco Sport

{keywords}
Ford Bronco Sport thu hút người dùng vì thiết kế cổ điển, cá tính. Ảnh: Ford


Không chỉ nổi bật vì thiết kế cổ điển, cá tính, Ford Bronco Sport còn là một mẫu SUV có hiệu suất hoạt động ấn tượng.

Nhà sản xuất cung cấp cho khách hàng 2 tùy chọn: phiên bản động cơ 3 xi-lanh tăng áp công suất 181 mã lực và động cơ 4 xi-lanh công suất 245 mã lực. Cả 2 đều đi kèm với hộp số tự động 8 cấp hoạt động rất mượt mà.

Nissan Rogue

{keywords}
Nissan Rogue đáp ứng phần lớn nhu cầu của khách hàng. Ảnh: Nissan


Nissan Rogue là mẫu SUV đang bán rất chạy tại thị trường Mỹ. Thành công của Rogue rất dễ hiểu bởi chiếc xe này đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng về tính thực dụng, độ tin cậy, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và trải nghiệm sử dụng thoải mái.

Nhược điểm duy nhất của Rogue là động cơ và hộp số của chiếc xe này có phần hơi đuối so với kỳ vọng của người dùng.

Hyundai Tucson

{keywords}
Thế hệ mới của Hyundai Tucson sẽ ra mắt vào năm tới. Ảnh: Hyundai


Với mức giá khoảng 28.000 USD tại thị trường Mỹ, Hyundai Tucson là một sự lựa chọn hợp lý trong phân khúc SUV tầm trung. Chiếc xe đến từ Hàn Quốc được đánh giá cao về độ tin cậy, trải nghiệm thoải mái và thiết kế thời trang.

Dù thế hệ mới sẽ ra mắt trong năm 2022, nhưng phiên bản Hyundai Tucson 2021 vẫn rất hấp dẫn khách hàng.

Chevrolet Equinox

{keywords}
Chevrolet Equinox cung cấp trải nghiệm sử dụng tốt so với mức giá. Ảnh: Chevrolet


Chevrolet Equinox là một trong những mẫu SUV tầm trung rẻ nhất trên thị trường hiện nay với giá bán khoảng 23.800 USD. Tuy nhiên, xe được trang bị nhiều tính năng, tiện nghi tiêu chuẩn, cùng với điểm số an toàn ở mức cao. Dù vậy, động cơ trên Chevrolet Equinox lại khá yếu. Nếu không phải là người có yêu cầu cao về công suất, Chevrolet Equinox là sự lựa chọn thích hợp cho bạn.

Subaru Forester

{keywords}
Subaru Forester là mẫu SUV gia đình phù hợp. Ảnh: Subaru


Subaru vốn nổi tiếng với hệ thống dẫn động 4 bánh nhưng những chiếc xe của hãng vẫn đạt được khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức tốt. Với không gian rộng rãi, thiết kế thực dụng, nhìn chung Subaru Forester là một chiếc SUV gia đình rất thích hợp.

Ngoài ra, xe còn được trang bị công nghệ an toàn chủ động EyeSight tiêu chuẩn, cùng với màn hình giải trí 6.5inch kết nối điện thoại thông minh.

Kia Sportage

{keywords}
Kia Sportage là lựa chọn đáng cân nhắc dù đã ra mắt được vài năm. Ảnh: Kia


Đứng cuối cùng trong danh sách này là một sản phẩm đến từ hãng xe giá rẻ Kia, Hàn Quốc. Tuy nhiên, Kia Sportage lại là một chiếc SUV khá ổn. Xe được đi kèm nhiều tiện nghi tiêu chuẩn, hệ thống màn hình giải trí cảm ứng tốt, mang đến trải nghiệm sử dụng dễ chịu, thoải mái.

Thế hệ hiện tại của Kia Sportage đã ra mắt từ năm 2015 thế nhưng đây vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Ngân Vũ (Theo Hotcars)

Mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hyundai lại hé lộ mini SUV mới: Không dành cho người bảo thủ, sẽ chỉ bé bằng i10?

Hyundai lại hé lộ mini SUV mới: Không dành cho người bảo thủ, sẽ chỉ bé bằng i10?

Mẫu SUV "tí hon" mới của Hyundai sắp ra mắt sẽ có tên mã là AX1, sở hữu kiểu dáng rất cá tính và kích thước chỉ nằm ở phân khúc A.