Trong Những nẻo đường gần xa tập 13 lên sóng tối nay, 11/6, Vinh (Việt Anh) mời Yên (Bích Thủy) đi ăn để cảm ơn vì những gì cô đã làm cho công ty. Anh cũng chu đáo mua tặng Yên một chiếc vòng cổ thật đẹp khiến cô vô cùng xúc động. 

Screenshot 2024 06 10 231110.jpg
Yên vui vì được Vinh tặng quà.

"Anh có món quà tặng em. Em mở ra đi", Vinh đưa món quà đã chuẩn bị sẵn để tặng Yên. Thấy chiếc vòng cổ vừa đắt vừa sang trọng, Yên vui vẻ cảm ơn Vinh.

Đúng lúc này, Vinh gặp người quen là một cô gái xinh đẹp tại quán ăn. Cả hai vô tư "thả thính" trước mặt Yên khiến cô không vui.

Ở một diễn biến khác, Yên bị vấp ngã nhưng không có ai giúp. Cô vô tình gặp Hùng (Minh Hoàng) đi ngang qua. Hùng hiểu Yên không ưa mình nên không chủ động giúp cô. Tuy nhiên, thái độ sau đó của Yên khiến Hùng bất ngờ.

"Chị bảo anh sếp đang ngồi trong kia đưa về đi. Nếu không muốn thì chị gọi người khác giúp đi, đau đấy", Hùng nói. Yên đáp: "Không cần gọi ai cả, cậu đưa tôi về. Cậu không làm tôi sẽ gây khó dễ cho em trai cậu".

Cũng trong tập này, Bảo (Trần Kiên) quyết tâm bám trụ trên thành phố sau khi bỏ nhà đi. Bảo gặp người bạn Bách “bò” cùng quê để xin việc tại quán bar. Tuy nhiên, Bảo chưa kịp hỏi han để tính chuyện xin việc trong quán đã bị Bách kéo chạy trốn khỏi sự truy đuổi của nhóm người xã hội đen. Mặt khác, ông Nam (Vĩnh Xương) và Hùng cũng lo lắng khi Bảo suốt ngày lông bông không tìm được việc.

"Con mong nó sớm tìm được việc, cứ lông bông lang thang vô tích sự như này thì chết. Lần này tội của nó to đấy bố ạ. Cô Châu không dễ bỏ qua đâu. Thằng này bướng lắm, con bảo nó về mà nhất định không chịu", Hùng nói.

Ông Nam đáp: "Chắc bố mẹ nó mắng nhiều nên tổn thương. Thằng này mong manh lắm".

Bảo sẽ gặp vấn đề gì với nhóm người xã hội đen? Diễn biến chi tiết tập 13 phim Những nẻo đường gần xa sẽ lên sóng tối nay trên VTV1.

Mỹ Hà