Trong Những nẻo đường gần xa tập 16 lên sóng tối nay, 14/6, Dũng (Việt Hoàng) vô cùng tức giận khi Hùng (Minh Hoàng) lên công ty mình làm loạn.

Screenshot 2024 06 13 234651.jpg
Dũng trách móc anh trai.

"Em mới là nhân viên của công ty họ. Họ sẽ túm cổ và bắt em phải chịu trách nhiệm về tất cả những gì anh gây ra. Anh có hiểu không?", Dũng hét lên với anh trai. Hùng giải thích đang giúp em trai nhưng Dũng cho rằng, Hùng đang hại chứ không phải giúp mình.

"Nếu anh không lên công ty kể về gia cảnh của mình thì chẳng ai coi thường em. Họ sẽ không bao giờ bàn tán việc em mang hoàn cảnh cá nhân ra để được nhận làm. Em xin anh đừng can thiệp vào cuộc sống của em nữa. Anh chỉ khiến mọi việc của em rối tung lên thôi. Em mà bị đuổi việc là vì anh đấy", Dũng nói.

Ở một diễn biến khác, Đông (Cù Thị Trà) an ủi, khuyên Dũng nên thông cảm cho hành động của anh trai. "Hùng vừa làm bố vừa làm mẹ khi mới lên cấp 3. Anh ấy phải bỏ học đại học để kiếm tiền nuôi em. Khổ thân anh ấy, giờ muốn buông cũng không buông được", Đông nói.

Dũng đáp: "Anh ấy yêu thương em. Em là người hiểu rõ nhất nhưng yêu thương phải đúng cách. Ở công ty, người ta bảo em yếu đuối, dựa dẫm vào anh trai. Em muốn là người quyết định cuộc sống của mình".

Screenshot 2024 06 13 234756.jpg
Bố mẹ hứa cho Bảo 1 tỷ để lập nghiệp.

Cũng trong tập này, Bảo (Trần Kiên) về quê nhưng vẫn bị bố mẹ mắng. Bảo quyết tâm trở lại thành phố lập nghiệp nhưng bố mẹ cậu lại muốn con trai ở nhà để không phải chịu vất vả. "Mẹ xin con! Trong lúc nóng giận mẹ không kiềm chế được lời nói. Mẹ xin lỗi con. Trên thành phố vất vả khó khăn lắm, con không chịu nổi đâu", bà Châu (NSƯT Nguyệt Hằng) nói.

"Bố mẹ thương thì cho con chút vốn làm ăn. Con muốn 500 triệu đồng. Nếu bố mẹ không cho con sẽ lập nghiệp bằng hai bàn tay trắng", Bảo nói. Để xoa dịu con trai, bà Châu quyết định cho Bảo 1 tỷ làm vốn lập nghiệp.

Hùng sẽ làm gì khi em trai phản ứng căng thẳng như vậy? Diễn biến chi tiết tập 16 phim Những nẻo đường gần xa sẽ lên sóng tối nay trên VTV1.

Mỹ Hà