Trong số 9 nạn nhân bị của nghi phạm giết người hàng loạt ở Nhật có 3 nữ sinh trung học, trong đó có một em 15 tuổi, nguồn tin cảnh sát cho hay.

Các báo của Nhật hôm nay (6/11) đưa thông tin trên và cho biết thêm, có một phụ nữ trong độ tuổi 20 đã may mắn thoát khỏi tay kẻ giết người.

Nhiều nạn nhân là nữ sinh

Truyền thông Nhật dẫn nguồn tin cảnh sát cho hay, ít nhất ba nạn nhân là nữ sinh trung học ở ba tỉnh khác nhau, và một trong số này là một em 15 tuổi mất tích từ cuối tháng 8.

Hiện, chưa có một nạn nhân nào được nhận diện song cảnh sát đã nắm được thông tin từ việc lần theo thẻ ngân hàng và các món đồ của họ trong căn phòng của nghi phạm Takahiro Shiraishi. Tên này bị buộc tội sát hại và chặt thi thể của khoảng 9 nạn nhân thành nhiều phần.

Cảnh sát cũng đã tìm thấy một số điện thoại di động gần căn hộ của sát thủ máu lạnh Takahiro Shiraishi.

Toàn cảnh căn hộ của kẻ giết người, chặt thi thể

Buổi sáng ngày Halloween, cảnh sát Nhật đã phát hiện cảnh tượng rùng rợn đằng sau cánh cửa nhà của Shiraish: Đó là 9 thi thể đã bị chia nhỏ cùng khoảng hàng trăm khúc xương giấu trong tủ lạnh và các hộp đồ nghề.

Takahiro Shiraishi chuyển vào căn hộ ở Zama, ngoại ô Tokyo hôm 22/8. Tên này bị nghi lôi kéo nạn nhân tham gia hợp đồng tự vẫn qua Twitter, bằng cách hứa giúp họ chết theo kế hoạch vạch sẵn hoặc chết cùng nhau.

Takahiro Shiraishi được cho là đã giết người ngay cả khi biết rằng các nạn nhân chỉ muốn nói chuyện thay vì chết. "Tôi không có ý định tự tử. Không ai trong số nạn nhân của tôi muốn chết", kênh truyền hình Fuji trích lời Shiraishi khai với nhân viên điều tra.

Nghi phạm giết người hàng loạt này bị buộc tội cho nạn nhân uống rượu hoặc thuốc ngủ, bóp cổ cho họ ngất rồi treo cổ. Tên này có thể giết thêm nhiều người khác nếu không bị bắt.

Người thoát nạn kể chuyện

Một phụ nữ trong độ tuổi 20 cho hay, cô đã hẹn gặp Takahiro Shiraishi vào ngày 1/11, song may mắn là tên này đã bị bắt một ngày trước. Người phụ nữ này đã liên lạc với Shiraishi qua email và điện thoại trong suốt hai tháng để bàn về việc tự vẫn.

Tuy nhiên, tên này từ chối nói chuyện điện thoại sau khi người phụ nữ trên cho hay, cô nghe thấy tiếng con gái rên rỉ khi hai người nói chuyện vào một buổi tối tháng 10.

"Hắn cho tôi hai lựa chọn. Một, hắn sẽ làm tôi bất tỉnh bằng cách cho thuốc vào rượu, rồi siết cổ tôi bằng dây thừng. Thứ hai, hắn sẽ siết cổ tôi bằng dây thừng khi tôi đang xem tivi hoặc thứ gì đó", người phụ nữ trên kể với kênh truyền hình Fuji.

"Nếu tôi gặp hắn, tôi có thể cũng bị chặt thành từng khúc như các nạn nhân khác. Tôi thật may mắn nhưng hiện giờ vô cùng sợ hãi".

Hoài Linh

Toàn cảnh căn hộ giấu 9 thi thể của 'sát nhân máu lạnh' ở Nhật

Toàn cảnh căn hộ giấu 9 thi thể của 'sát nhân máu lạnh' ở Nhật

Một nam giới Nhật đã bị cảnh sát bắt sau khi 9 thi thể đã bị chia nhỏ thành từng phần được tìm thấy trong căn hộ của người này ở Zama, tỉnh Kanagawa.

Lời khai rợn người của 'sát thủ máu lạnh' Nhật

Lời khai rợn người của 'sát thủ máu lạnh' Nhật

Sát thủ Takahiro Shiraishi (27 tuổi) thừa nhận nạn nhân đầu tiên của y là một người đàn ông đang đi tìm bạn gái mất tích vào cuối tháng 8.

Lời khai rùng rợn của kẻ giấu loạt xác chết ở Nhật

Lời khai rùng rợn của kẻ giấu loạt xác chết ở Nhật

Người đàn ông bị bắt hôm 31/10 sau khi 9 thi thể được tìm thấy bên trong căn hộ của y ở ngoại ô Tokyo (Nhật Bản) cho biết y đã giết các nạn nhân ngay trong lần gặp đầu tiên.

Phát hiện một loạt xác chết trong căn hộ ở Nhật

Phát hiện một loạt xác chết trong căn hộ ở Nhật

Cảnh sát đã bắt một người đàn ông khoảng 20 tuổi tại Zama, tỉnh Kanagawa sau khi phát hiện có tới 9 thi thể được cất giấu trong căn hộ của anh ta