Nhung pha nau an loi khien dan mang cuoi ra nuoc mat hinh anh 1

Món bánh mặt cười đẹp lung linh trên mạng trở thành thảm họa sau khi "xuất xưởng". Phần kem lộ ra từ bên trong tạo cảm giác như mặt người đang nôn ọe. Tuy nhiên, nhiều người dùng mạng vẫn lạc quan vì hình thức không thể nói lên chất lượng.

Nhung pha nau an loi khien dan mang cuoi ra nuoc mat hinh anh 2

Dù vậy, món ăn cháy đen thui này chắc chắn dở từ hình thức đến hương vị. Với những phần đồ ăn cháy, bạn tốt hơn không nên cố nuốt để tránh nguy cơ mắc bệnh. Món ăn cháy đen như than nhưng nhiều người vẫn có thể tưởng tượng ra đây là khoai tây và thịt viên.

Nhung pha nau an loi khien dan mang cuoi ra nuoc mat hinh anh 3

"Nấu ăn đôi khi giống như bước vào trận đánh. Bạn nên học thành thạo trước khi đứng bếp. Điều này cũng giống như bạn phải nắm chắc cách dùng súng lúc ra trận vậy", tài khoản Miahh_rs để lại bình luận khi nhìn vào "bãi chiến trường".

Nhung pha nau an loi khien dan mang cuoi ra nuoc mat hinh anh 4

Những người yêu chó có lẽ sẽ bật khóc khi nhìn chiếc bánh này. Các thanh chocolate được thêm với mục đích giúp chiếc bánh bắt mắt hơn lại đem đến tác dụng ngược.

Nhung pha nau an loi khien dan mang cuoi ra nuoc mat hinh anh 5

Món spaghetti hỏng ngay từ "vòng gửi xe" khiến dân mạng cười ra nước mắt. Hình ảnh sợi mì cháy mang đến cảm giác kinh dị, đặc biệt với những người dùng mạng ở châu Á.

Nhung pha nau an loi khien dan mang cuoi ra nuoc mat hinh anh 6

Chủ nhân bức ảnh cho biết mình dự tính làm caramel. "Cô ấy có vẻ đã tạo ra một phản ứng hóa học hay ho. Nếu có đam mê, bạn nên thực hành ở phòng thí nghiệm thay vì bếp nhà mình", Ryan đưa ra lời khuyên.

Nhung pha nau an loi khien dan mang cuoi ra nuoc mat hinh anh 7

Sushi là một món ăn truyền thống của Nhật Bản, được các đầu bếp chuyên nghiệp trình bày công phu. Nếu thực hành tại nhà, bạn có thể dễ dàng tìm mua trên mạng những vật liệu hỗ trợ cuốn sushi đẹp mắt. "Con gái tôi dùng tay cuốn còn đẹp hơn thế này. Món của bạn trông như một nhúm cơm rồi thêm topping lên trên", Sachiđánh giá.

Nhung pha nau an loi khien dan mang cuoi ra nuoc mat hinh anh 8

Bức ảnh là lời cảnh báo cho những người nghiện cheese và căn thời gian nướng bánh không chuẩn. Nhiều bình luận nhận xét món này giống như quả tạ trong các phòng gym.

 

Nhung pha nau an loi khien dan mang cuoi ra nuoc mat hinh anh 9
Nhung pha nau an loi khien dan mang cuoi ra nuoc mat hinh anh 10

Hình ảnh món bánh mặt gà hàng thật và bản fake khiến dân mạng đồng tình với quan điểm "công thức dễ kiếm nhưng thực hiện được còn tùy người".

Nhung pha nau an loi khien dan mang cuoi ra nuoc mat hinh anh 11

Khuôn bánh giúp bạn tạo hình đúng mong muốn. Nhiều người dùng cảm thấy khó hiểu vì sao từ khuôn bánh hình ngựa thanh thoát lại tạo ra sản phẩm giống con chó béo phì.

Nhung pha nau an loi khien dan mang cuoi ra nuoc mat hinh anh 12

"Các cao thủ trong truyện Kim Dung nên học vị đại hiệp này kỹ năng làm dao", một tài khoản người Việt Nam nhận xét về vết cắt cực ngọt.

Nhung pha nau an loi khien dan mang cuoi ra nuoc mat hinh anh 13

Bức ảnh hành rơi tung tóe được nhiều người phỏng đoán là hậu quả của một pha hắt xì ngoài dự tính.

Bữa ăn đủ chất, giàu vitamin với món canh chay thập cẩm

Bữa ăn đủ chất, giàu vitamin với món canh chay thập cẩm

 Vị béo của đậu phộng kết hợp với khoai, bí đỏ, nấm rơm, mùi thơm của trái bắp sẽ khiến món ăn này thêm hấp dẫn. Dưới đây là công thức nấu của chị Rose Trương.  

Theo Zing