Cuộc sống ngày càng bận rộn, con người càng muốn tìm đến những sản phẩm tiện ích hơn và các nhà khoa học cũng không ngừng sáng tạo để đáp ứng nhu cầu đó.

TIN BÀI KHÁC:

Dưới đây là 10 phát minh độc đáo dành cho những người muốn "tiết kiệm" thời gian:

Giá đặt laptop đa năng

Nhà phát minh Nelson Motta hiểu rằng chúng ta sống gắn liền với máy tính xách tay và đã phát minh ra một chiếc giá vô cùng tiện lợi. Sản phẩm này phù hợp với những người "tham công tiếc việc" muốn sử dụng máy tính ngay cả khi đã lên giường nằm.

Dép lau nhà


Đây là một sản phẩm mới của Marie-Louise Gustafsson. Mỗi khi bạn bước đi, chiếc dép dưới chân bạn sẽ trở thành chiếc giẻ lau nhà hữu ích.

Kem ốc quế gắn động cơ xoay


Đây là phát minh đạt giải thưởng Landfill 2009. Với phát minh này, bạn có thể yên tâm thưởng thức que kem mà không cần phải xoay đi xoay lại nhiều lần như trước đây.

Ấm trà lười


Việc rót trà trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đối với những người không muốn đụng chân, đụng tay.

Dụng cụ ấn Ctrl+Alt+Del


Thay vì việc phải dùng 2 tay để nhấn Ctrl+Alt+Del, bạn chỉ cần dùng dụng cụ này đặt vào bàn phím và nhấn để mở Windows Task Manager (một tiện ích của Windows có thể giúp ích cho bạn trong một số trường hợp như gỡ bỏ chương trình đang bị treo, log off, khởi động hay tắt máy...).

Đĩa tự khô


Nhà thiết kế người Tây Ban Nha Ernest Perera đã phát minh ra những chiếc đĩa có thể đứng được trong trường hợp các bà nội trợ phải đợi quá lâu để đĩa khô mà giá đựng bát đĩa đã chật chỗ.

Giá giữ bình sữa


Với những ông bố bà mẹ không đủ kiên nhẫn để cầm bình sữa cho em bé thì đây quả là một "vị cứu tinh" của họ.

Dao bổ quả


Chỉ cần một nhát dao, bạn có thể chia quả táo này thành 8 phần đều nhau.

Sầm Hoa (Tổng hợp)