{keywords}

Miếng dán phân chim giúp chống trộm xe đạp. Miếng dán này làm từ cao su và được đặt tên là "Sticker phân chim chống trộm". Thông thường, kẻ trộm sẽ lựa những chiếc xe sáng bóng, sạch sẽ hơn để bán được tiền. Một vết phân chim chắc chắn sẽ làm kẻ xấu e ngại.

{keywords}
Qoobo, chú mèo robot không đầu là vật nuôi yêu thích mới của người Nhật Bản. Không phải ai cũng có cơ hội sở hữu thú cưng vì vậy, Qoobo ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Qoobo có hình dạng hơi giống một cái gối. Toàn bộ thiết bị được bọc trong một lớp lông mềm, mịn. Qoobo cũng có một chiếc đuôi ve vẩy như mèo thật. Khi người dùng vuốt thiết bị, đuôi của chú mèo robot sẽ phản ứng nhịp nhàng theo hướng vuốt của tay.
{keywords}
Người Nhật cũng được đánh giá cao ở khả năng tối ưu hóa không gian. Trong ảnh là một ví dụ.
{keywords}
Đường cao tốc phải đi qua tòa nhà nhưng đó không phải là vấn đề quá khó ở Nhật Bản.
{keywords}
 Robot phản ứng cảm xúc này là một giải pháp thay thế điện thoại thông minh cho trẻ nhỏ. Thay vì dán mắt vào điện thoại, trẻ sẽ có một người bạn là các chú robot có thể thể hiện cảm xúc.
{keywords}
Phòng con nhộng không chỉ dành cho những giám đốc tham công tiếc việc. Nó còn là không gian cho em bé vui đùa nếu nhà bạn khá hẹp.
{keywords}
Khủng long máy làm lễ tân khách sạn: Những chú robot Velociraptor thân thiện sẽ chào đón khách tại quầy lễ tân.
{keywords}
Một chiếc gối tựa hình khỉ đột sẽ giúp bạn thoải mái và bớt cô đơn. "Anh ấy" cũng đủ ngọt ngào để giữ điện thoại cho bạn.
{keywords}
Những nhà vệ sinh này ở Nhật Bản được làm bằng thủy tinh trong suốt, có thể chuyển sang màu đục khi bạn khóa từ bên trong.
{keywords}
 Nước chảy ra từ những vòi phun nước trên đường để giữ cho mặt đường không bị đóng băng.
{keywords}
Nếu muốn giả vờ rằng bạn đang học chăm chỉ đến mức ngủ quên, chiếc gối này sẽ giúp bạn làm điều đó.
{keywords}
 Robot phục vụ đồ uống đã xuất hiện rất lâu tại Nhật Bản, từ những năm 80 của thế kỷ 20.
Những điều lạ lùng ở Nhật Bản

Những điều lạ lùng ở Nhật Bản

Nhật Bản là một đất nước có nhiều điều kỳ lạ, từ văn hoá cho tới lối sống. Dưới đây là một trong số những điều có thể khiến du khách tới đây ngạc nhiên.     

Ngọc Trang (Theo Bright side)