Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ The Times, Victoria Beckham cho biết cô không cho phép cô con gái 11 tuổi Harper Seven trang điểm khi ra khỏi nhà. Bà xã David Beckham thừa nhận con gái của mình rất giỏi làm đẹp nhưng cô bé chỉ được phép trang điểm khi ở nhà.

Harper không được phép trang điểm mỗi khi ra ngoài.

Niềm yêu thích với việc làm đẹp và mỹ phẩm của Harper Seven được nhen nhóm từ những lần đi công tác cùng mẹ. Cô con gái duy nhất của nhà Beckham đã tiếp thu được nhiều kiến thức trong lĩnh vực này khi được theo mẹ nghiên cứu các sản phẩm làm đẹp hay mua sắm. Cô bé tỏ ra hứng thú với việc trang điểm và có thể tạo khối giỏi như chuyên gia chuyên nghiệp. 

Harper rất thích trang điểm và mua sắm.

Không chỉ vậy, Harper còn bị mẹ “tố” thích đi mua sắm. “Sở thích sau giờ học của con bé là tới cửa hàng Space NK. Harper bị ám ảnh bởi việc đó”, Victoria Beckham nói. 

Chuyện Victoria cấm con gái của mình trang điểm khi ra ngoài khiến người hâm mộ khá bất ngờ. Họ thích thú với cách dạy con nghiêm khắc của cặp vợ chồng ngôi sao. Ngoài ra, nhiều người cũng nhắc lại những quy định khắt khe của cặp vợ chồng Beck – Vic với các con. 

Đáng chú ý nhất là quy định “không được chia sẻ bất kỳ điều gì lên mạng xã hội nếu không có sự đồng ý của bố”. Gia đình Beckham đặc biệt nghiêm khắc trong vấn đề sử dụng mạng xã hội. Ngay khi vừa bước sang tuổi 19, cậu cả Brooklyn Beckham đã thú nhận rằng tài khoản mạng xã hội của mình bị bố mẹ kiểm soát hoàn toàn.

Victoria không muốn các con mình nghỉ học mà không có lý do chính đáng.

Ngoài ra, những đứa con nhà Beck – Vic không được phép nghỉ học. Victoria từng chia sẻ mình là “một bà mẹ kinh khủng” khi đăng tải bức ảnh các con đến trường trong một buổi sáng tuyết rơi trắng xóa. Cũng giống như những bà mẹ khác, Victoria không hài lòng khi các con nghỉ học mà không có lý do chính đáng. Thậm chí, những đứa trẻ còn phải đến trường vào những ngày thời tiết khắc nghiệt, khi mà những đứa trẻ khác được phép nghỉ học ở nhà.

Mặc dù đều là những ngôi sao nổi tiếng nhưng David Beckham và Victoria Beckham luôn muốn các con đề cao sự lễ phép, tôn trọng người khác cũng như biết nói lời cảm ơn và xin lỗi. Một trong những câu hỏi đầu tiên mà David Beckham hỏi thầy cô giáo của các con trong các buổi họp phụ huynh là chúng hành xử ra sao ở trường. “May mắn là thầy cô đều đáp lại rằng bọn trẻ không chê vào đâu được”, David Beckham hài lòng nói.

Cậu cả nhà Beckham từng phụ việc trong một quán cà phê.

Với khối tài sản kếch xù, các con của David Beckham và Victoria Beckham vẫn có thể sống tốt mà không cần phải lao động. Tuy vậy, đây là điều cấm kỵ trong gia đình Beckham. Đối với họ, con cái có thể tự do làm điều mình thích nhưng lao động luôn là điều bắt buộc. Victoria từng chia sẻ: “Các con của chúng tôi sẽ không phải là những đứa trẻ chỉ ngồi chơi ở nhà mà không làm gì hết. Chúng chắc chắn sẽ phải làm việc”. Cậu cả nhà Beckham từng phụ việc trong một tiệm bán cà phê với thù lao 2,68 Bảng Anh/giờ (khoảng 78.000 đồng/giờ).

Các thành viên không được vắng mặt trong buổi họp gia đình của nhà Beck - Vic.

Chưa dừng lại ở đó, tất cả các thành viên trong gia đình nhà Beckham đều không được phép vắng mặt trong các dịp sum họp. Cho dù kế hoạch riêng là gì thì những đứa con của Beck – Vic vẫn phải luôn có mặt trong những buổi ra ngoài vui chơi, ăn uống của cả gia đình.

Có thể thấy Victoria Beckham và David Beckham không hề nhẹ nhàng đối với những đứa con của mình. Tuy vậy, với cách dạy dỗ đáng học hỏi, những đứa trẻ nhà Beckham vẫn luôn gây ấn tượng tích cực với khán giả và giới truyền thông.

Clip vợ chồng David & Victoria Beckham khiêu vũ