{keywords}
Lương Minh Trang – cô ca sĩ trẻ sinh năm 1995, nổi lên với hàng loạt các bài hit như: Tan, Love Song, Công chúa Tuyết,… Trong khi đó, Vinh Râu, sinh năm 1994, được khán giả yêu mến qua các vai diễn hài hước, lầy lội trong các tiêu phẩm của nhóm FAPtv. Cả hai chính thức về chung một nhà vào tháng 12/2017, trong sự chúc phúc của người thân và đồng nghiệp thân thiết.

 

{keywords}
Cặp đôi này nổi tiếng là hay kể xấu nhau, từ các trang mạng xã hội đến cả các chương trình như Sao hỏa sao kim, Phiên tòa tình yêu,….Nhưng cũng chính sự dí dỏm, lầy lội của họ mà khán giả rất yêu mến cặp đôi này. Hiện tại, cả hai vẫn chưa có với nhau đứa con nào.

 

{keywords}
Emily và BigDaddy – hai gương mặt nổi tiếng trong giới underground. Cả hai từng có mối tình bền chặt suốt 8 năm nhưng rồi cũng chia tay. Ấy vậy mà vào ngày mùng một Tết mới đây, họ đã chính thức công khai gia đình nhỏ của mình. Thông tin này khiến cho người hâm một rất ngỡ ngàng, nhưng cũng vui vẻ chúc phúc cho tình cảm của họ.

 

{keywords}
Thời điểm Emily thông báo có con, cả hai đều khá bất ngờ và hoang mang vì họ đều còn trẻ và chưa có bất kỳ kinh nghiệm nào. Tuy nhiên, sau khi suy nghĩ thật kỹ thì cặp đôi cũng đi đến quyết định: “Sai thì mình sửa, chửa thì mình đẻ”. Họ có với nhau hai con, một trai một gái là Bảo Nguyên và Bảo Uyên. Mới đây, cả hai vừa chia sẻ hình ảnh hội ngộ thân thiết cùng gia đình Justatee và Trang Lou.

 

{keywords}
Sau nhiều lần hợp rồi lại tan, đối mặt với không ít tin đồn rạn nứt tình cảm, cặp đôi Justatee và hot girl Trâm Anh tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 3/2018, chính thức khép lại 5 năm hẹn hò đầy sóng gió.

 

{keywords}
Vào tháng 10/2018, Justatee hào hứng khoe hình ảnh Trâm Anh hạ sinh cho anh cô con gái đầu lòng, nam ca sĩ hạnh phúc khi được lên chức bố. Giọng ca “Đã lỡ yêu em nhiều” đã mua nhà riêng để đón bố mẹ cùng vợ và con gái vào Sài Gòn để tiện chăm sóc.

 

{keywords}
Người hâm mộ chắc hẳn đã không còn xa lạ với mối tình học trò, đẹp như ngôn tình của cặp đôi Trang Lou và Tùng Sơn. Yêu nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, họ may mắn không vấp phải sự phản đối của gia đình. Chính vì sự trong sáng và chân thành của cả hai khiến bố mẹ rất tin tưởng.

 

{keywords}
Cặp đôi đã cùng dắt tay nhau về chung một nhà vào tháng 12/2015. Và đến tháng 6/2016, Trang Lou và Tùng Sơn có với nhau một bé trai, tên gọi thân mật là Xoài. Từ sau khi có con, cặp đôi tiết lộ họ có thêm bạn “đồng hành nhí” để đi khắp thế gian và thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng nhau.  

 

{keywords}
Huy Cung – anh chàng vlogger nổi tiếng sinh năm 1995, được cư dân mạng vô cùng yêu mến qua các vlog như: Thức tỉnh chị em mê soái ca, Bé đâu phải cái tội, Có phải người độc thân đang dần bị “kỳ thị”,…Ngoài ra, khi tham gia chương trình nổi tiếng “Vì yêu mà đến” chàng blogger này còn được rất nhiều bạn nữ  mạnh dạn tỏ tình, nhưng tất cả đều chỉ dừng ở mức tình bạn.

 

{keywords}
Vào tháng 12 năm ngoái, Huy Cung bất ngờ tổ chức đám cưới tại Hà Nội với cô bạn gái xinh đẹp kém anh 2 tuổi. Vợ của Huy Cung tên Mỹ Linh và hiện là sinh viên năm cuối của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sau khi kết hôn, cả hai cũng đã có dự định sẽ sinh em bé. Về phía Huy Cung, anh chàng vẫn sẽ tiếp tục thực hiện những vlog tiếp theo nhưng không phải về tình yêu hay FA mà sẽ chuyển sang các đề tài về gia đình.    

 

{keywords}
Dương Tú Anh –đoạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Sau khi đăng quang, trong khi những người đẹp khác liên tục ghi tên tham gia các chương trình sắc đẹp quốc tế. Thay vào đó, á hậu Tú Anh lại tập trung vào việc học tập của mình. Vì được biết, nàng á hậu có đam mê với nghiệp truyền hình. “Người đẹp gốc Hà Nội” tham gia dẫn chương trình trên các bản tin thời sự của đài VTV1 và cả VTV9.

 

{keywords}
Tháng 7/2018, cô quyết định “yên bề gia thất” với thiếu gia kém tuổi. Cuộc sống sau hôn nhân của nàng Á hậu vô cùng viên mãn, cô được nhà chồng cưng chiều hết mực. Đầu năm 2019, gia đình nhỏ của người đẹp đón chào thêm một thành viên mới, đó là một bé trai và tên gọi thân mật ở nhà của cậu nhóc là Kem.

 

{keywords}
Chúng Huyền Thanh sinh năm 1997 - cô gái gốc Hải Phòng “mặc kệ” mọi lời chê bai ngoại hình từ công chúng từng giành được vị trí Á quân tại cuộc thi The Face Việt Nam 2016. Huyền Thanh được bạn trai Jay Quân - chàng người mẫu cùng quê với Chúng Huyền Thanh, cầu hôn bất ngờ tại phố đi bộ Bùi Viện.

 

{keywords}

Tháng 12/2017 cả hai tiến tới hôn nhân, từ bỏ cuộc sống độc thân. Người đẹp Hải Phòng hạ sinh quý tử đầu lòng vào tháng 5/2018. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ ảnh con trai và nhận được sự yêu thích của cư dân mạng.

 

{keywords}

Trong suốt thời gian yêu nhau cho đến khi về cùng một nhà, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã vướng phải nhiều chỉ trích của dư luận. Cư dân mạng trách Mạc Hồng Quân là kẻ phụ bạc, bỏ rơi Ly Kute khi cô đang trong thời gian mang thai con của anh. Còn Kỳ Hân chính là kẻ thứ 3 xen vào cuộc tình đó. Bỏ qua mọi lời chỉ trích, dèm pha của thiên hạ, cả hai kết thúc chuyện tình ồn ào của mình bằng một đám cưới diễn ra vào tháng 6/2016. Sau khi kết hôn, chân dài người Sóc Trăng dường như rút hẳn khỏi làng giải trí và chuyển về Hà Nội để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Nữ người mẫu sinh cho chàng cầu thủ Quảng Ninh một bé trai, tên gọi thân mật ở nhà là Củ Tỏi.

 

{keywords}
Từ khi có con thì cô tập trung hoàn toàn vào việc chăm sóc cho bé Tỏi, quản lý công việc kinh doanh online và tiệm nail. Mạc Hồng Quân do bận thi đấu, nên mỗi khi được nghỉ thì anh lại tranh thủ về nhà giúp vợ, chăm sóc con. 

Ngọc Quyền

6 cặp đôi nổi tiếng 'gương vỡ lại lành' đình đám nhất thế giới

6 cặp đôi nổi tiếng 'gương vỡ lại lành' đình đám nhất thế giới

 - Đôi khi có những mối quan hệ lại trở nên tốt đẹp hơn sau khi làm lại từ đầu. Katy Perry và Orlando Bloom, hay nhiều cặp đôi ngôi sao khác, đã chứng minh rằng quay về bên nhau là tình yêu mạnh mẽ hơn cả.