1. Giift - Singapore

Giift là một mạng lưới trong đó có hai bên sử dụng là doanh nghiệp và người dùng. Doanh nghiệp sẽ tải lên những chương trình của mình và nhận về những lượt tải, lượt đăng ký với một chi phí nhất định. Khi người dùng nhấn vào nút tải về hoặc đăng ký, họ sẽ nhân được một số điểm tương ứng để có thể chuyển đổi thành tiền mua ứng dụng trên các kho tải.

loyalty cards

2. TaxiWise - Hong Kong

Taxiwise là ứng dụng kết nối hành khách với các tài xế taxi tại Hong Kong. Chỉ sau nửa năm ra mắt chính thức, TaxiWise đã có gần một nghìn lượt gọi taxi mỗi tháng. Ứng dụng này hiện  đã được mua lại bởi Ikky, một startup khác cũng tại Hong Kong.

3. WonderMe - Thái Lan

WonderMe là ứng dụng web tìm việc tại Thái Lan với tính năng nổi bật là giúp sinh viên và người tìm việc có thể gặp những công việc phù hợp nhất dựa trên tính cách và kỹ năng của mình. Những thông số này của người tìm việc sẽ được hiển thị sau khi thực hiện những bài test được thiết kế bởi những nhà tuyển dụng và các chuyên gia tâm lý học.

4. Money Forward - Nhật Bản

Thành lập năm 2012, Money Forward là giải pháp giúp người dùng quản lý và lên kế hoạch chi tiêu. Money Forward thiết lập mối quan hệ với với khoảng 1.400 đối tác là các tổ chức tài chính ở Nhật Bản để liên kết đến tài khoản chi tiêu của người dùng.

5. Kleii ​​- Việt Nam

Kleii ​​là dịch vụ lưu trữ đám mây trực tuyến tại Việt Nam tương tự như Dropbox. Mới đây, công ty này đã nhận được một khoản đầu tư không được tiết lộ từ TheFarm VC và trở thành đối tác của tập đoàn viễn thông Viettel.

6. Aurza - Hong Kong

Aurza là nền tảng lựa chọn trang phục tùy chỉnh của phụ nữ bằng cách sử dụng công nghệ 3D quét cơ thể khách hàng và tạo ra thiết kế trang phục riêng cho từng khách hàng. Với giải pháp này, người dùng có thể hình dung được những bộ trang phục khi thiết kế xong liệu có phù hợp với mình hay không

7. CoinPip - Singapore

CoinPip là khởi nghiệp trong lĩnh vực giải pháp thanh toán bằng Bitcoin. Mới đây, CoinPip đã hợp tác với 37coin để thực hiện những biện pháp thanh toán hiệu quả hơn so với việc sử dụng mã QR code hiện tại.

8 . Savaree - Pakistan

Savaree là ứng dụng mới ra mắt tại Pakistan. Mục đích của Savaree là xây dựng cộng đồng các tài xế, hành khách và người đi đường và kết nối họ với nhau. Khi sử dụng, người dùng có thể chia sẻ thông tin về tuyến đường họ đang đi như tắc đường, cảnh đẹp, quán ăn  v.v..

Savaree - This good-looking new app brings carpooling to Pakistan