1. Between - Hàn Quốc

Between là ứng dụng nhắn tin dành cho các cặp đôi yêu nhau tại Hàn Quốc. Mới đây, ứng dụng này đã thu hút được một số nhà đầu tư góp vốn và tung ra một nền tảng thương mại điện tử mới.

Notivo keeps track of future events, notifies you when they arrive

2. Notivo - Úc

Đây là ứng dụng giúp người dùng theo dõi bất kỳ sự kiện đã đăng ký tham gia qua ứng dụng di động, khi đó người dùng sẽ nhận được thông báo mỗi khi sự kiện đó diễn ra.

3. MetroPlate - Philippines

MetroPlate là ứng dụng giao hàng thực phẩm sạch tại Philippines. Mặc dù mới ra mắt tháng 1 năm nay nhưng ứng dụng này hiện đang được rất nhiều người sử dụng. MetroPlate đang có kế hoạch liên kết với một số nhà hàng nổi tiếng tại Philippines

4. Send Anywhere - Hàn Quốc

Send Anywhere là ứng dụng chia sẻ tập tin bằng công nghệ đám mây. Mới đây, ứng dụng này đã được cấp vốn vòng hạt giống đến từ quỹ đầu tư Rakuten Ventures

5. Famm - Nhật Bản

Famm là startup tại Nhật Bản phát triển Pairy- ứng dụng chia sẻ những thông điệp ẩn danh của những người đang làm bố làm mẹ. Ứng dụng miễn phí này tập trung vào việc người dùng chia sẻ và lưu trữ hình ảnh đáng chú ý của con cái họ.

6.SmellMe -  Trung Quốc

Đây được xem là ứng dụng mạng xã hội cho vật nuôi với tính năng tạo hồ sơ cá nhân, hình ảnh giống như những mạng xã hội khác. Người dùng có thể tìm thông tin về những những con vật nuôi cũng như chủ sở hữu của nó. Hiện nay, ứng dụng đã nhận được đầu tư từ ChinaVenture để tiếp tục phát triển.

7. Shakr - South Korea

Shakr là ứng dụng cung cấp cho các doanh nghiệp giải pháp thiết kế những video marketing hoản hảo bao gồm hình ảnh, âm nhạc chất lượng cao. Khách hàng có thể tùy biến video theo từng chiến dịch cụ thể

8. ICHEF - Đài Loan

  Là khởi nghiệp tại Đài Loan hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng. Giải pháp ICHEF đưa ra giúp việc quản lý bán hàng và đặt món trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Hiện tại, ICHEF chỉ mới được phát triển trên nền tảng iOS.

9. Dilivr.it - Singapore

 Dilivr.it là dịch vụ chuyển phát nhanh theo yêu cầu ở Singapore. Đây cũng là công ty chuyển phát nhanh đầu tiên ở Singapore chấp nhận Bitcoin như một phương thức thanh toán.

10. mGaadi - Ấn Độ

mGaadi là ứng dụng giúp người dùng có thể đặt xe tuk tuk một cách dễ dàng hơn. Những người tham gia có thể lựa chọn được những chiếc xe tuk tuk gần mình nhất và kiểm tra được giá cả trước khi thuê.

mGaadi – Go Places! Home » mGaadi - Go Places!

11.  WeComics - Trung Quốc

WeComics là ứng dụng giúp người dùng tạo nên những bức ảnh hoạt hình và sáng tạo với chúng. Mới đây ứng dụng đã nhận được khoản đầu tư trị giá 1,5 triệu USD từ một nhà đầu tư giấu tên tại Canada

12. BASE - Japan

Thành lập vào tháng 12 năm 2012, BASE là nền tảng giúp khách hàng có thể nhanh chóng tạo ra những website thương mại điện tử với đầy đủ những tính năng cần thiết. Startup này đã nhân được 3 triệu USD đầu tư từ công ty Global Brain.

13. HanksterClub - Thailand

Ra mắt tháng 3 năm nay, HanksterClub là ứng dụng hẹn hò giúp mọi người gặp gỡ, làm quen với nhau tại Thái Lan. Ngoài ra, HanksterClub còn giúp kết nối những hội nhóm có chung sở thích với nhau.

14. ANTVR - China

ANTVR là thiết bị mô phỏng thực tế ảo được gây vốn tại Kickstarter. Khác với kính Oculus Rift, ANTVR được trang bị tay cầm điều khiển, giám sát chuyển động và 2 cảm biến IMU

15. Uniqly - Philippines

Launched in February, Uniqly’s do-it-yourself website service allows merchants to create their own estore on multiple platforms. Registered users get access to their own sub-domain within the Uniqly platform, where they can make product albums, manage orders, and process payments. From there, integrating their listed products to Facebook or other websites can be done in one click.