1. Beatrobo - Nhật Bản

Beatrobo là startup về dịch vụ âm nhạc xã hội với hàng triệu bản nhạc trên toàn thế giới. Beatrobo sử dụng hình ảnh những chú robot để kết nối giữa những người nghe nhạc với nhau và với nghệ sỹ. Mới đây, khởi nghiệp đến từ Nhật Bản này đã nhận được vốn vòng A với số tiền khoảng 1,1 triệu USD.

2. In2Nite - Singapore

In2Nite là một ứng dụng đặt phòng khách sạn tại Singapore. Bằng các thao tác đơn giản, In2Nite giúp cho khách hàng có thể đặt được phòng thời gian với thời gian chưa đến một phút và giúp các khách sạn phục vụ được nhiều khách hàng hơn. In2Nite đã nhận được vốn từ IDG Ventures và các nhà đầu tư khác.

in2nite

3. KKBOX - Đài Loan

Ra mắt vào cuối năm 2005 tại Đài Loan, KKBOX là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến trên nền tảng web và mobile. Ngoài ra, đây còn là cổng thông tin về âm nhạc và đặt vé cho các buổi hòa nhạc lớn nhỏ tại Đài Loan.

Chris-Lin_KKBOX_ceo_founder

4.  Freee - Nhật Bản

Thành lập vào tháng 7/2012, Freee giúp việc làm sổ sách kế toán trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra, Freee có hệ thống lưu trữ đám mây và tính năng tạo các báo cáo thuế, nộp thuế tiện lợi. Freee được sử dụng bởi rất nhiều doanh nghiệp và đang được nghiên cứu dể tích hợp với hơn 1.600 ngân hàng tại Nhật Bản.

5. Champion - Thái Lan

Champion là ứng dụng cập nhật tỷ số bóng đá trực tuyến. Ngoài ra, Champion còn cung cấp các số liệu thống kê có liên quan trong tất cả các trận đấu trực tiếp như số đường chuyền thành công, số lần cản phá bóng v.v..để cung cấp cho người hâm mộ cái nhìn chính xác về phong độ của những đội bóng và cầu thủ mình ưa thích.

Ứng dụng này đã nhận được đầu tư của một số nhà đầu tư cá nhân đến từ Thụy Điển và Philippines

soccer livescore champion app

6. KAI Square - Singapore

KAI Square là startup phát triển công nghệ nhận dạng khuôn mặt bằng cách quét các đặc điểm trên khuôn mặt qua camera. Công ty này đang phát triển dịch vụ phân tích khách hàng qua video cho các nhà bán lẻ.

KAI Square đã nhận được đầu tư vòng 2 từ công ty Ingrasys và Singtel.

7. xGear - Pakistan

xGear là giải pháp thu thập và phân tích dữ liệu trên xe ô tô, người dùng sẽ gắn thiết bị nhỏ dưới vô lăng tay lái để nó ghi lại những dữ liệu như chi tiết hành trình, định vị, tiêu hao nhiên liệu v.v..Những dữ liệu này có thể được truy cập từ smartphone hoặc laptop bằng tài khoản cá nhân. Startup đến từ Pakistan này đang tham gia dự án hỗ trợ khởi nghiệp Plan9 và đã dành được giải thưởng từ Pakistan Startup vào năm ngoái.

Pakistan startup hopes for a global hit with xGear, brings ‘quantified self’ to your car

8. ChaseFuture - Trung Quốc

ChaseFuture là startup hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, tập trung vào việc tư vấn tuyển sinh vào các trường đại học và cao đẳng hàng đầu tại Trung Quốc. Công ty này đã nhận được đầu tư từ những tên tuổi như quỹ Banyan Partners, quỹ Harbor Pacific Capital và tập đoàn Shanghai’s AngelVest