1. Art Click - Singapore

Art click là giải pháp marketing và quảng cáo trên nền tảng di động. Điểm đặc biệt ở Art Click là chỉ tính chi phí khách hàng dựa trên kết quả thực tế của chiến dịch quảng cáo ví dụ: lượt tải thành công, một người dùng đăng ký dịch vụ hoặc một giao dịch được thực hiện.

2. Teabox - Ấn Độ

Ra mắt năm 2011, Teabox là dịch vụ vận chuyển trà được trồng và chế biến ở Ấn Độ đến các nước khác nhau trên thế giới. Cuối tuần trước, Teabox tiết lộ rằng dự án đã nhận đầu tư từ Accel Partners India và Horizen Ventures tại Singapore.

India's Teabox gets funding

3. Suvaco - Nhật Bản

Suvaco là thị trường thiết kế nhà cửa tại Nhật Bản. Website này cho phép người dùng duyệt và tìm kiếm những mẫu thiết kế nội thất, ngoại thất tốt nhất và phù hợp với họ. Công ty gần đây đã có được tài trợ từ các quỹ đầu tư Fuji Startup Ventures và Mobile Internet Capital.

4. Sirclo - Indonesia

Sirclo là dịch vụ giúp người dùng tạo website thương mại điện tử đẹp và hấp dẫn, dịch vụ tập trung hoàn toàn vào khách hàng tại Indonesia.

5. World Startup Wiki - Philippines

Ra mắt trong tuần này, World Startup Wiki cung cấp thông tin hướng dẫn những doanh nhân khởi nghiệp trên toàn thế giới. Đây có thể coi là cẩm nang bỏ túi của khởi nghiệp viên.

6. LifeisTech - Nhật Bản

Ra mắt năm 2011, LifeisTech là công ty dạy lập trình cho học sinh trung học cơ sở. Thay vì tổ chức những lớp học lập trình trực tuyến, công ty sẽ tổ chức học offline tại những buổi cắm trại từ ba đến năm ngày cho học viên tham gia.

7. Nitrous.IO - Singapore và Hoa Kỳ

Nitrous.IO là dự án cung cấp những công cụ cần thiết cho một lập trình viên như các bộ công cụ lập trình, lưu trữ đám mây v.v... Công ty tiết lộ đã nhận được vốn từ Bessemer Venture Partners.

8. Crevo - Nhật Bản

Crevo là nền tảng crowdsourcing (huy động nguồn lực từ cộng đồng) tại Nhật Bản trong lĩnh vực thiết kế hoạt hình. Đây là công ty duy nhất tại Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực này

9. Locondo - Nhật Bản

Được thành lập vào năm 2010, Locondo là một trong những trang web thương mại điện tử bán giày lớn nhất ở Nhật Bản. Website này triển khai một dịch vụ tên là “ba đôi” giúp khách hàng có thể dùng thử 3 đôi giày trong tối đa 30 ngày trước khi quyết định đặt mua.

10. YogaTrail - Thái Lan

YogaTrail là cộng đồng cho những người ưa thích Yoga. Nó giúp những người đam mê yoga tìm địa điểm, giáo viên, và các sự kiện về Yoga tại bất cứ đâu trên thế giới.

11. YourBus - Ấn Độ

Ra mắt năm 2011, YourBus là giải pháp theo dõi và phân tích hoạt động, lộ trình của xe buýt công cộng thông qua việc cài đặt một bộ phát tín hiệu GPS. Du khách khi đi xe bus có thể cập nhật được lộ trình và các điểm đến tiếp theo. Mới đây, công ty thông báo đã được mua lại bởi tập đoàn ibiboGroup của Ấn Độ.

Yourbus Website

12. Gengo - Nhật Bản

Gengo là startup về nền tảng crowdsourcing trong lĩnh vực dịch thuật trực tuyến. Cho đến nay, Gengo đã dịch hơn 150 triệu từ. Một số khách hàng của nó bao gồm Alibaba, YouTube, Rakuten, và TripAdvisor.

13. Waygo - Trung Quốc

Waygo là ứng dụng dịch thuật trực quan ấn tượng, gần đây Waygo đã được cập nhật với nhiều tính năng mới, hỗ trợ chức năng quét và chuyển đổi văn bản tiếng Nhật. Waygo là công ty đã tốt nghiệp chương trình “500 Startups” hồi năm ngoái (chương trình ươm mầm và gây vốn vòng 1 cho các Startup).

14. Paktor - Singapore

 Ra mắt tháng bảy năm ngoái, Paktor là ứng dụng hẹn hò tại Singapore thành lập các mô hình riêng của mình giống với Tinder - một ứng dụng hẹn hò phổ biến của Mỹ, cho phép người dùng xem được thông tin của những đối tác hẹn hò. Paktor thông báo đã gọi vốn thành công từ một nhà đầu tư Hồng Kông.

15. MergePay - Thái Lan

MergePay là giải pháp quản lý tiền cho những doanh nghiệp nhỏ, ứng dụng này sẽ hỗ trợ khởi nghiệp viên có thể theo dõi được dòng tiền, hóa đơn, sổ sách kế toán v.v..mọi lúc mọi nơi. Phiên bản beta của ứng dung được ra mắt năm 2012, cho đến nay đã thiết lập được quan hệ với hơn 12.000 ngân hàng và tổ chức tài chính trên toàn thế giới, tập trung nhiều vào khu vực Đông Nam Á, và cũng hỗ trợ hơn 100 loại tiền tệ khác nhau.

16. Holidayen - Ấn Độ

Holidayen là Startup về du lịch từ Ấn Độ tập trung vào các tuor du lịch trọn gói cho khách hàng. Trang web cung cấp các gói tour du lịch với giá quy định bao gồm du lịch, chỗ ở, và các hoạt động khác. Khách hàng có thể lựa chọn điểm đi và điểm đến và bắt đầu thiết lập tour du lịch.

17. Moff - Nhật Bản

Moff là dự án phát triển thiết bị công nghệ có thể đeo trên người cho trẻ em. Khi đeo vào cổ tay, thiết bị này kích thích sự sáng tạo và trí tưởng tượng của trẻ thông qua kết nối Bluetooth với các ứng dụng trên smartphone. Moff khuyến khích trẻ nhập các vai khác nhau khi chơi, chẳng hạn như một samurai, người chơi quần vợt, hoặc một ngôi sao nhạc rock.

18. ConnecXionsAsia (CXA) - Singapore

ConnecXionsAsia là giải pháp tư vấn về quyền lợi nhân viên trong các doanh nghiệp như bảo hiểm xã hội, hệ thống chăm sóc sức khỏe. Cho đến nay ConnecXionsAsia đã có một số khách hàng lớn như Google Malaysia, American Express tại Singapore, và các văn phòng Seagate ở Trung Quốc.