Chương trình chính sẽ diễn ra tại Singapore vào ngày 10 và 11 tháng 6 tới đây. Cuộc thi có sự góp mặt của hơn 50 khởi nghiệp đặc sắc trên toàn châu Á và được cố vấn bởi 50 chuyên gia nổi tiếng trong khu vực. Đặc biệt trong số 50 khởi nghiệp tham gia có 1 dự án Việt Nam là dự án Leerit. Và 2 cố vấn đến từ Việt Nam là ông Đỗ Tuấn Anh - CEO Appota và ông Nguyễn Hòa Bình - CEO PeaceSoft. Dưới đây là danh sách những startup đầu tiên được lựa chọn tham dự tại Singapore.

1. ICHEF:  Là khởi nghiệp tại Đài Loan hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng. Giải pháp ICHEF đưa ra giúp việc quản lý bán hàng và đặt món trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Hiện tại, ICHEF chỉ mới được phát triển trên nền tảng iOS.

2. Publishizer: Được biết đến như một KickStarter trong lĩnh vực sách, tại đây các tác giả sẽ nhận những đơn đặt hàng trước của độc giả để đánh giá nhu cầu đọc một tác phẩm trước khi quyết định phát hành sản phẩm đó. Publishizer cũng là startup dành chiến thắng trong cuộc thi Singapore Echelon Satellite 2014.

3. Spavista: Là thị trường cho dịch vụ spa, thẩm mỹ viện và sức khỏe tại Bali - Indonesia. Các doanh nghiệp kinh doanh sẽ đăng tải sản phẩm, dịch vụ và người dùng có thể tìm kiếm và đặt hàng các dịch vụ đó thông qua website. Spavista thông báo rằng, hiện tại họ đang hợp tác với hơn 200 đơn vị cung cấp dịch vụ.

Spavista

4. ZipMatch: Là dự án về thị trường bất động sản ở Philippines, được ra mắt vào tháng 4 năm ngoái. ZipMatch giúp người mua lựa chọn từ những tiêu chí đã được sàng lọc như vị trí, giá cả, loại tài sản, giúp người dùng dễ dàng và nhanh chóng hơn trong việc tìm kiếm bất động sản phù hợp.

5. Ritmo Learning Lab: Là công cụ học tập âm nhạc đa phương tiện cho trẻ em mầm non tại Philippines. Ngoài ra, Ritmo Learning Lab còn giáo dục trẻ em những kỹ năng bổ ích trong cuộc sống.

6. Novitat: Đây là startup đang phát triển SkyPACS, ứng dụng mobile giúp các bác sỹ kiểm tra phim X- quang và hình ảnh 3D của người bệnh nhanh chóng và chính xác hơn

7. 99.co: Là nền tảng giúp mọi người tìm kiếm và thuê văn phòng, căn hộ. Startup này đang được đầu tư bởi Fenox VC và Golden Gate Ventures với số tiền khiêm tốn khoảng 560 nghìn USD

8. Mechanical Amoeba Ltd: Đây là công ty đang phát triển giải pháp Ipselex. Giải pháp này xây dựng hệ thống thông minh dựa trên việc xử lý “Big Data” giúp đăng ký và bảo vệ các bằng sáng chế

9.Kadinche: Kadinche là công ty chủ của ứng dụng Panoplaza, ứng dụng này tạo những đoạn video có góc nhìn 360 độ khi sử dụng  thiết bị camera có 6 cạnh. Mới đây, công ty đã chính thức công bố một giải pháp quay video mới, có tên là Panomovie.

10. The French Cellar: Đây là giải pháp cung cấp rượu vang được sản xuất tại Pháp đến những người ưa chuộng loại rượu này trên toàn thế giới.

11. Shepherd Kit: Là bộ công cụ đồ chơi giúp trẻ em có thể dùng tay để trực tiếp tạo thành những hình khối bất kỳ.

12. Kluje: Ra mắt trong năm nay tại Singapore, Kluje cung cấp cho người dùng giải pháp tìm kiếm những nhà thầu uy tín và chất lượng cho những dự án của mình

13. TalentEx:  Là đơn vị phát triển Job Talents, website tuyển dụng trực tuyến giúp doanh nghiệp tuyển dụng tìm được ứng viên và người tìm việc có cơ hội làm được công việc như ý.

14. iCallMe: Ứng dụng mobile giúp nhắc nhở những công việc quan trọng và tự tạo ra những cuộc gọi giả mạo khi cần thiết.

15. Zodio: Là nền tảng xếp hạng và đánh giá những địa điểm hấp dẫn dựa trên ý kiến đánh giá của cộng đồng

16. Mappin: Ứng dụng giúp người dùng tìm kiếm, chia sẻ và tạo các mẩu thông tin lên trên bản đồ số.

17.Softbaked: Là giải pháp hỗ trợ việc bán hàng trên facebook bằng cách tích hợp các tính năng như trả lời nhanh, hỗ trợ thanh toán, phân tích dữ liệu v.v..

18. Commerce Labs: Đây là startup phát triển ứng dụng tặng quà trên các mạng xã hội mang tên AproGift.

19. ShopperBoard: Là nền tảng giúp người dùng có thể lưu giữ được những món hàng khi lướt web tại những gian hàng trực tuyến. Ứng dụng này còn hỗ trợ người dùng mua những mặt hàng đó khi có nhu cầu.

20. Leerit Private Limited: Startup đến từ Việt Nam với mục tiêu giúp mọi người học từ vựng tiếng Anh tốt hơn. Leerit sử dụng hệ thống trắc nghiệp thông minh giúp tăng khả năng ghi nhớ từ vựng tối đa cho học viên.

21. Pricify: Là ứng dụng theo dõi những mặt hàng mà người sử dụng lựa chọn từ những trang bán hàng online và thông báo cho người dùng biết khi nào chúng được giảm giá. Công cụ này rất hữu ích với những ai thích mua sắm

22.Hoverr: Là giải pháp quảng bá thương hiệu và marketing qua những hình ảnh. Khách hàng sẽ chèn những thông điệp vào những bức ảnh đẹp, qua đó tăng khả năng được cộng đồng chia sẻ nhiều hơn và biết đến nhiều hơn.

23. Tootpay Sdn Bhd: Là giải pháp ví điện tử và thanh toán qua di động nhằm giúp người dùng thuận tiện hơn khi mua nội dung số.

24. Butlur: Là ứng dụng giúp lựa chọn và giao quà tặng đến tận tay khách hàng tại Hong Kong

25. Anywhere togo: Đây là ứng dụng cho phép người dùng có thể theo dõi vị trí của những người thân trong gia đình tại bất cứ thời điểm nào