Thành viên trong Ban giám khảo là những lãnh đạo đến từ các công ty nổi tiếng trong lĩnh vực internet như: Kompas Gramedia; Rocket Internet SEA v.v... Trong cuộc thi này, JKTGO giành được nhiều phiếu đánh giá nhất, trong khi Spavista là nhóm chiến thắng chung cuộc. Điều này có nghĩa Spavista sẽ có cơ hội tiếp xúc với các nhà đầu tư và lãnh đạo doanh nghiệp tại Echelon 2014 Singapore.

Dưới đây là 10 khởi nghiệp đáng chú ý nhất

1. JKTGO

JKTGO là website tập hợp những danh mục trực tuyến cho thành phố Jakarta. JKTGO ra đời với mục đích giúp người dùng tìm thấy những địa điểm tốt nhất để đi chơi ở Jakarta. Với 20.000 người theo dõi Instagram và 10.000 lượt thích trên Facebook, JKTGO.com tuyên bố có hơn 149.000 lượt truy cập và 80.000 lượt người truy cập cho đến nay.

JKTGO

2.Spavista

Spavista là thị trường cho dịch vụ spa, thẩm mỹ viện và sức khỏe tại Bali. Người dùng có thể tìm kiếm và đặt hàng các dịch vụ thông qua website. Spavista thông báo rằng, hiện tại họ đang hợp tác với hơn 200 đơn vị cung cấp dịch vụ.

Spavista

3. Akunting Mudah

Akunting Mudah là ứng dụng kế toán cho các chủ doanh nghiệp, giúp họ quản lý và tính toán tài chính đơn giản và chính xác hơn. Akunting Mudah đang được sử dụng bởi các doanh nghiệp nhà nước ở Indonesia.

Akunting Mudah

4. Buqu

Buqu là nền tảng xuất bản kỹ thuật số. Những cá nhân, tập thể có khả năng xuất bản đều có thể phân phối và bán sách điện tử và tạp chí điện tử thông qua Buqu với một hệ thống chia sẻ lợi nhuận.

Buqu

5. Codemi

Codemi viết tắt của Collaboration Academy Indonesia (Chương trình liên kế giữa các học viện tại Indonesia). Nó là nền tảng học tập trực tuyến nhằm mang giáo dục đến cộng đồng thông qua các video, chương trình và các cuộc thảo luận từ các chuyên gia hàng đầu.

Codemi

6. DinoPal

DinoPal là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí di chuyển khoảng cách xa. Khi người dùng nhập điểm đầu và cuối trong lộ trình của mình, hệ thống sẽ hiển thị những chuyến đi khác có lộ trình tương tự nhưng đang thiếu người, lộ trình sẽ được thực hiện khi có đủ số người và chi phí sẽ được chia sẻ cho những người cùng đi. Hiện tại, DinoPal đang có kế hoạch mở rộng sang Singapore, Indonesia và Nga.

DinoPal

7. Klik Musik

 KlikMusik là ứng dụng nghe và tải về nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. KlikMusik có thể được cài đặt trên các thiết bị Blackberry và Android. Hiện tại, Klik Musik đã nhận được hơn một triệu lượt tải, 260.000 thành viên đăng ký, 150.000 thành viên tích cực, 480.000 bài hát, và 70.000 playlist.

KlikMusik

8. Maskoolin

Đây là ứng dụng cung cấp các sản phẩm thời trang tại địa phương cho nam giới. Maskoolin ra mắt tháng 8 năm ngoái và cho đến nay đã bán được hơn 3.000 sản phẩm mỗi tháng.

Maskoolin

9. Portal.co.id

Portal.co.id là thị trường giao dịch B2B. Website này giúp các nhà phân phối kinh doanh, nhà cung cấp, nhập khẩu, xuất khẩu có thể đưa sản phẩm của mình giao thương trực tuyến với các đối tác.

Portal

10. ThingTank

ThingTank là nơi bán những sản phẩm độc đáo thuộc nhiều lĩnh vực. Người dùng có thể khám phá những sản phẩm độc đáo này trên website ThingTank và sau đó mua nó tại cửa hàng mà website khuyến nghị.

ThingTank