Người chiến thắng trong sự kiện ngày hôm qua là Taamkru, một nền tảng cung cấp cho các bậc cha mẹ những tiêu chuẩn để kiểm tra kiến thức và đánh giá sự phát triển của trẻ. Bên cạnh Taamkru, có rất nhiều những Startup khác đáng chú ý tại sự kiện này.

Drivebot.

Drivebot là dự án chế tạo những thiết bị phần cứng trên xe ô tô như:  Công cụ cảnh báo các vấn đề về bảo trì máy móc, chi phí nhiên liệu và cảnh báo trong những tình huống khẩn cấp. Thiết bị này có thể được kết nối với giao diện trên ô tô thông qua smartphone. Người sử dụng có thể nhận được thông tin phản hồi ngay lập tức, qua đó có thể  biết tình trạng hiện tại của chiếc xe và nhật ký lái trên xe. Dự án này đang làm việc với các gara xe ở Thái Lan để được cài đặt cho 3.000 chiếc xe trong thời gian tới.

Drivebot

Dipify.

Không giống như các ứng dụng hẹn hò khác, người dùng Dipify không cần online thường xuyên để có thể gặp gỡ mọi người. Dipify sẽ làm trang cá nhân của người dùng xuất hiện trên trang cá nhân của những người có cùng sở thích hoặc kết nối những người đang có hoạt động giống nhau. Ví dụ: Một người đang xem một video A và chia sẻ trên Dipify, ứng dụng sẽ nhận dạng và kết nối những người đang xem video A tại cùng thời điểm.

Diptify

Dolphin I/O.

Dolphin I/O là dự án về phần cứng, thiết bị sẽ sử dụng kết nối Bluetooth nhằm xác định vị trí của người dùng. Sau đó, một ứng dụng sẽ gửi thông tin quảng cáo, khuyến mại đến điện thoại của người dùng dựa trên vị trí của họ. Ví dụ, một người đi đến một quán cà phê sẽ ngay lập tức nhận được những thông tin quảng cáo về cà phê ngay trên màn hình khóa của smartphone.

Dolphine

UpToPromo.

UpToPromo là dịch vụ SEO. Giải pháp này sử dụng công nghệ SEO tự động để đưa website của khách hàng lọt vào top 10 những kết quả tìm kiếm trên Google. Dịch vụ này đang hoạt động tại Thái Lan và Indonesia với hơn 1.000 khách hàng sử dụng.

UpToPromo

SkyPACS.

SkyPACS là  nền tảng trực tuyến quản lý và giao tiếp với  các thiết bị chụp ảnh y tế như máy chụp MRI và CT. SkyPACS được các bác sĩ sử dụng để chia sẻ thông tin với bệnh nhân và đồng nghiệp để chẩn đoán bệnh tốt hơn. Dự án đang hợp tác với JF Advance Med trong việc nghiên cứu và áp dụng thực tiễn cho các bệnh viện trên toàn Thái Lan.