1. Metaps - Nhật Bản

Metaps là nền tảng phân phối ứng dụng trên Andoird, mới đây công ty này đã cho ra mắt sản phẩm mới với tên gọi Spike. Đây là giải pháp thanh toán online trên điện thoại tương tự như Paypal. Lợi ích lớn nhất của Skipe đem lại cho khách hàng là khả năng thanh toán nhanh chóng và tỷ lệ hoàn tiền lên đến 100%. Hiện tại, Skipe đang phát triển bản beta và chuẩn bị ra mắt thị trường Mỹ.

2. Bihang - Trung Quốc

Bihang là sàn giao dịch Bitcoin được ưa chuộng tại Trung Quốc, công ty này vừa cho ra mắt ứng dụng Bibao trên nền tảng Android. Ngoài chức năng ví điện tử sử dụng Bitcoin, Bibao còn giúp người dùng kiểm tra tài khoản, tỷ giá, giao dịch và chuyển đổi từ Bitcoin sang Nhân dân tệ.

3. AVA - Philippines

Ra mắt năm 2011, AVA là website thương mại điện tử trong lĩnh vực thời trang. Mới đây, website này đã triển khai một chiến dịch trên Kickstarter nhằm mang loại vải dệt bằng tay truyền thống của Philippines đến với khách hàng toàn cầu.

Inabel products

4. Mercari - Nhật Bản

Mercari là sàn thương mại điện tử dạng C2C trên nền mobile (hình thức thương mại điện tử giữa những người tiêu dùng với nhau). Dự án này đã nhận được hàng triệu USD từ nhiều nhà đầu tư khác nhau và đang có kế hoạch mở văn phòng tại Mỹ vào tháng sau.

5. iFit - Đài Loan

iFit là ứng dụng cung cấp kiến thức về sức khỏe, giảm cân. Tiền thân của iFit là một blog trên mạng xã hội chia sẻ kinh nghiệm giảm cân và ăn kiêng. iFit đã nhận được đầu tư từ Cherubic Ventures để tiếp tục phát triển.

6. Shopdeca - Indonesia

Ra mắt tháng 6 năm ngoái, Shopdeca là website thương mại điện tử hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Với sự đầu tư mạnh mẽ từ công ty Polaris Digimedia, Shopdeca đang có kế hoạch mở rộng sang thị trường Singapore bằng việc mua lại shop thời trang nữ Eriin.

7. Hollywood HD - Thái Lan

Hollywood HD là nền tảng xem phim trực tuyến ra mắt tháng 3 năm 2014 tại Thái Lan,  Hollywood HD được phát triển bởi công ty Ploenjit Media, “cha đẻ” của ứng dụng nổi tiếng AIS Mobile British Premier League

8. Kaizen - Nhật Bản

Kaizen là nhà phát triển của PlanBCD - nền tảng cung cấp giải pháp thay đổi thiết kế giao diện website nhằm tăng lượng tương tác của người dùng. Hiện tại, Kaizen đang nhận đầu tư chủ yếu từ 2 quỹ Fidelity Growth Partners and GREE Ventures.

9. Chocolabs - Đài Loan

Chocolabs là nhà phát triển ứng dụng tại Đài Loan, mới đây Chocolabs cho ra mắt ứng dụng Dramot cung cấp phim truyền hình trực tuyến cho thị trường Indonesia trên cả 2 nền tảng iOS và Android.

10.  Pixta - Nhật Bản

Được thành lập vào năm 2005, Pixta là kho ảnh lớn nhất dành cho các nhiếp ảnh gia tại Nhật Bản đăng và bán sản phẩm của mình. Hiện tại Pixta có thị phần lớn nhất tại Nhật Bản với hơn 120.000 người đăng ảnh thường xuyên trên toàn thế giới. Công ty này vừa mở rộng sang Đông Nam Á với một văn phòng mới thành lập tại Singapore vào năm ngoái.

pixta