{keywords}
Vi khuẩn và virus có thể bị đông lạnh trong hàng triệu năm và vẫn có khả năng lây nhiễm. Điều này có thể khiến nhân loại đối mặt với một thảm họa kinh hoàng nếu chúng được "giải thoát" và tìm cách lây nhiễm sang con người hoặc động vật.
{keywords}
Đáy Hồ Superior lạnh đến mức thi thể của các thủy thủ đã chết vẫn còn tồn tại. Những thi thể này không phân hủy trong nhiệt độ đóng băng mà thay vào đó được bao phủ bởi một lớp sáp mỡ - một chất hữu cơ giống như sáp được hình thành từ quá trình thủy phân vi khuẩn kỵ khí của chất béo trong mô, chẳng hạn như mỡ cơ thể trong xác chết.
{keywords}
Khi ở trong môi trường tự nhiên của mình, cá giọt nước trông giống như những chú cá bình thường nhưng do sống ở rất sâu dưới nước nên chúng không sử dụng bong bóng cá thông thường để tự cân bằng. Thay vào đó, chúng có một lớp da xốp như bọt biển với mật độ nhẹ hơn nước. Do đó, khi bị những người đánh cá kéo lên khỏi mặt nước quá nhanh, lớp da này sẽ bị phá hủy và sưng phồng lên. Chúng không phải là loài cá xấu xí nhất mà thực ra, chúng đã phải trải qua những điều tồi tệ khi bị thay đổi đột ngột về áp suất.
{keywords}
Khi một người đi truyền máu và bị truyền sai nhóm máu, người đó sẽ trải qua một hội chứng gọi là "cảm giác như cái chết sắp ập đến".
{keywords}
Có một căn bệnh di truyền được gọi là Hội chứng FOP (Fibrodysplasia Ossificans Progressiva) hay chứng vôi hóa các cơ khớp. Đây là một dạng bệnh rất hiếm gặp, làm cho nhiều phần cơ thể hóa thành xương sau khi bị tổn thương. Những người mắc căn bệnh này phải lựa chọn đứng hoặc ngồi trong suốt phần đời còn lại của họ. Vào cuối đời, họ chỉ có dùng ống hút để uống các bữa ăn và hầu như không thể di chuyển.
{keywords}
Có một loài ký sinh trùng sống trong miệng cá, ăn lưỡi của chúng và sau đó thay thế chiếc lưỡi trong miệng cá sống.
{keywords}
Người ta từng phát hiện ra một cây linh sam phát triển trong cơ thể con người. Artyom Sidorkin đã tới bác sĩ để khám do nghi ngờ có thứ gì đó trong phổi của anh. Các bác sĩ cho rằng thứ mà họ phải giải quyết là một khối u nhưng hóa ra người đàn ông này đã hít phải một hạt cây linh sam và sau đó hạt cây bắt nảy mầm, cũng như phát triển trong phổi của anh ta.
{keywords}
Có khoảng 300 kẻ sát thủ hàng loạt đang hoạt động trên thế giới.
{keywords}
CNN đã thu trước một đoạn băng từ những năm 1990 và họ dự định sẽ phát chúng vào ngày tận thế.
{keywords}
Bởi vì phải mất hơn 8 phút để ánh sáng từ Mặt trời đến Trái đất nên chúng ta sẽ không nhận thấy ngay sự thay đổi đột ngột của Mặt trời ngay khi nó phát nổ.

Đọc thêm tin thế giới trên báo VietNamNet

Theo VOV

Sự thật về những chú bò 'bay qua núi' ở Thụy Sĩ

Sự thật về những chú bò 'bay qua núi' ở Thụy Sĩ

Những chú bò này đang trải qua một hành trình kỳ lạ. Chúng được vận chuyển bằng trực thăng từ trên núi Alps, Thụy Sĩ đến vùng thấp hơn.