- Cùng nhìn lại nhưng trang phục thảm họa khiến các Sao trở nên xấu xí trong năm 2014.


{keywords}

Hoàng Yến sa sút cả về nhan sắc và gu thời trang trong suốt một thời gian dài. Chiếc đầm dài lê thê, kín cổng cao tường với họa tiết rườm rà, màu sắc già nua khiến siêu mẫu một thời trông như một cái cây khô phủ đầy lá vàng của mùa thu héo úa.


{keywords}

Phương Vy lộ toàn bộ nhược điểm chân ngắn, đùi to với trang phục xẻ đùi cao kèm chất liệu bóng nhoáng và màu sắc kém sang.

{keywords}

Quế Vân như dùng kim băng gắn tạm vạt vải vàng lên chiếc váy trắng ngắn. Trông Quế Vân lôi thôi và chẳng hề có chút gì quyến rũ trong chiếc đầm “kỳ lạ” này.

{keywords}

Nhật Thu cần nghiêm khắc kiểm điểm bản thân về thời trang. Gu ăn mặc của cô nàng rất có vấn đề.

{keywords}

Mai Khôi chưa bao giờ thoát khỏi “án” sao mặc xấu của năm. Khác biệt, cá tính không có nghĩa là tả tơi như tấm vải xé vội để mặc lên sân khấu của cô ca sĩ có chất giọng đặc biệt này

{keywords}

Trang Khiếu đúng là “Đoạt hồn” người khác khi diện quần ống lửng rộng như Alibaba, áo crop-top cùng với mái tóc nửa đen nửa trắng.

{keywords}

Một sự lựa chọn sai lầm của chị Siu khi mặc chiếc áo da khiến vòng 1 biến mất và phần chân váy kẻ sọc đen trắng chẳng hề liên quan.

 

{keywords}

Lê Phương đang gồng mình để tiến tới cái đẹp sang trọng. Nhưng có lẽ chiếc đầm đỏ loè đỏ loẹt, đính phụ kiện rườm ra cùng phần xuyên thấu màu nude quá dày khiến tổng thể trông thật kém tinh tế và Lê Phương chẳng thể sang lên được chút nào.

{keywords}

Con đường đi tới vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ của Lâm Chi Khanh quả là gập ghềnh khó đi. Bộ cánh hồng mỏng tang cùng nội y đen đã dìm hàng “người đẹp chuyển giới” hoàn toàn.

{keywords}

Phi Thanh Vân luôn biết tạo ấn tượng khi xuất hiện tại các sự kiện bằng các thảm họa thời trang và việc khoe vòng 1 quá lố.

{keywords}

Những đường cắt xẻ táo bạo đã không giúp được gì cho Pha Lê để tăng thêm phần gợi cảm mà ngược lại nó còn khiến vòng 1 của cô ca sĩ bị chèn ép trông thật phản cảm.

{keywords}

Hương Tràm chắc chắn đã nhận được một bài học đáng nhớ sau khi mặc bộ váy xuyên thấu phản cảm này.

{keywords}

MC Việt Nga và xì tai chẳng giống ai của mình lúc nào cũng lọt tốp thảm họa và năm nay cũng vẫn vậy.

{keywords}

Trang Khiếu như bang chủ cái bang với quần áo vá chằng vá đụp, áo khoác lông nhặt được mặc tạm cho đỡ rét.

Dung Nhi