Clip những trích đoạn hài hước trong phim:

Nhà trọ Balanha hiện đang là bộ phim thu hút sự quan tâm của khán giả với nhiều tình tiết hài hước cùng sự tham gia của dàn diễn viên trẻ Công Dương, Trần Nghĩa, Xuân Nghị, Bích Ngọc, Trần Thị Vân, Quỳnh Kool. Được mua bản quyền từ phim Hàn Quốc nhưng Nhà trọ Balanha được Việt hoá rất duyên dáng với nhiều tình huống hài hước. 

Ưu điểm dễ thấy nhất của phim là dàn diễn viên mới, trẻ trung được đạo diễn Khải Anh mạnh dạn giao vai chính. Bên cạnh đó, 'Nhà trọ Balanha' cũng không ngại "gây sự" với nhiều người nổi tiếng trong 'vũ trụ VFC'. Sau khi đặt tên cho chiếc xe cà tàng của Cao Minh Bách là Đan Lê - tên diễn viên 'Người phán xử' và cũng là vợ đạo diễn Khải Anh, lấy tên 2 đạo diễn xuất hiện trong phim là Bùi Tiến Huy và Trọng Trinh (đạo diễn phim Zippo, Mù tạt và em), tập 24 phát sóng tối 13/5 mời diễn viên Thanh Sơn vào vai chính anh nhưng không quên "cà khịa" diễn viên Mạnh Trường - bạn diễn của Thanh Sơn trong "Tình yêu và tham vọng".

{keywords}
Một số hình ảnh hậu trường bộ phim Nhà trọ Balanha.

Đặc biệt 3 diễn viên Hoàng Dũng, Hồng Diễm và Thu Quỳnh dù không xuất hiện nhưng bị réo tên trong cuộc họp báo ra mắt phim có một không hai với lý do họ mải hút mỡ bụng và đi tìm con mèo bị lạc khiến khán giả cười ngất. Còn vô số tình huống như vậy xuất hiện trong mỗi tập phim khiến khán giả phì cười. 

Mới đây đạo diễn Khải Anh đã chinh thức lý giải "Balanha" chính là từ viết tắt của 'Ba lăng nhăng' và cũng là từ ghép từ tên ba nhân vật Bách, Lâm và Nhân. Các diễn viên trong phim như Công Dương, Trần Nghĩa, Xuân Nghị, Bích Ngọc, Trần Thị Vân đều "tố" đạo diễn Khải Anh "bựa". Có lẽ chính vì vậy mà anh góp phần tạo ra những cảnh quay và tình huống vô cùng lầy lội.

Clip hậu trường cảnh quay ăn xương cá của Xuân Nghị:

Xuân Nghị, Bích Ngọc, Quỳnh Kool và Trần Thị Vân chia sẻ mỗi khi đi quay họ đều cười không thể ngừng, thậm chí nhiều cảnh mải cười mà không thực hiện nổi. 

'Nhà trọ Balanha' sẽ dài 35 tập thay vì 30 như dự kiến ban đầu. 

T.K

Khải Anh bị dàn diễn viên bóc phốt trên sóng trực tiếp

Khải Anh bị dàn diễn viên bóc phốt trên sóng trực tiếp

Trên sóng trực tiếp của VTV6 trưa 19/4, các diễn viên của  'Nhà trọ Balanha' không ngần ngại 'bóc phốt' đạo diễn Khải Anh.