Điểm tham quan thu hút du khách tại Hồ Tràm

Chiêm ngưỡng cầu ngắm biển Hamptons Pier Hồ Tràm

Những ngày đầu tháng 9/2022, Hồ Tràm trở thành tâm điểm chú ý với việc khánh thành Cầu ngắm biển dài 300m, đạt sức chứa đến 3.000 người. Hamptons Pier Hồ Tràm kết nối trực tiếp với Hamptons Plaza. Cả hai công trình này được đầu tư bởi Tập đoàn Phát triển Bất động sản Quốc tế Tanzanite International. Nơi đây đang là điểm đến du lịch thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế tại khu vực phía Nam. 

Hamptons Pier dẫn lối khách tham quan đến với một bãi biển xinh đẹp và địa điểm hoàn hảo để du khách ngắm trọn khoảnh khắc tuyệt đẹp của bình minh ló rạng, ánh hừng đông của ngày mới hay hoàng hôn dần buông từ cầu ngắm biển dài hàng đầu Đông Nam Á. Đây hứa hẹn là nơi lý tưởng để check-in dành cho những tín đồ du lịch và người yêu thích chụp ảnh.

Đặc biệt, cầu ngắm biển kết hợp dự án phố Thương mại dịch vụ (TMDV) Hamptons Plaza - Trung tâm vui chơi giải trí đa dạng nhờ các hoạt động vui chơi, mua sắm, ăn uống, thư giãn, khám phá, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho bất cứ ai đặt chân đến đây.

 Cầu ngắm biển Hamptons Pier tại Hồ Tràm

“Một điểm đến - Mọi nhu cầu”

Đại diện chủ đầu tư của dự án Hamptons Plaza cho biết, công trình này được đầu tư xây dựng trở thành trung tâm giải trí ngay cạnh bãi biển đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Sau hơn 3 tháng mở cửa đón khách, mỗi tháng có khoảng 200.000 lượt khách đổ về tham quan, vui chơi và tận hưởng các dịch vụ tại đây. Dự kiến, lượt khách ghé thăm Hamptons Plaza sẽ đạt 3 - 5 triệu sau 2 - 3 năm đi vào vận hành.

Hiện dự án Hamptons Plaza đã hội tụ đa dạng các nhà hàng biển, nhà hàng hải sản, nhà hàng bia và nướng, phố ẩm thực, Ipa - Nima, Miniso, Xing Fu Tang, Ru Nam, Café De Paris, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, đài phun nước kết hợp trình diễn ánh sáng và các chương trình ca nhạc…

Đặc biệt, dự án Hamptons Plaza đang trở thành địa điểm thu hút các sự kiện mùa lễ hội cuối năm như: Year-end party, team building, lễ cưới… do tại đây sở hữu các khu vực tổ chức sự kiện ngoài trời, hồ bơi, phòng hội nghị cho các sự kiện cá nhân, doanh nghiệp, quảng trường trung tâm cho các lễ hội. 

 Điểm đến thu hút tại Hamptons Plaza Hồ Tràm

Chỉ trong một thời gian ngắn, cung đường ven biển Hồ Tràm đã có nhiều sự thay đổi ấn tượng, tập trung hàng loạt dự án bất động sản cao cấp, kiến tạo nên nhiều công trình ấn tượng như cầu ngắm biển, phố TMDV Hamptons Plaza. Điều này giúp gia tăng tiềm năng đầu tư cho thị trường BĐS khu vực này. 

Đại diện chủ đầu tư Hamptons Plaza cho biết, 24 căn shophouse biển cuối cùng tại đây đang được mở bán. Khách hàng sở hữu các sản phẩm shophouse biển tại Hamptons Plaza sẽ có cơ hội gia tăng tỷ suất lợi nhuận lên khoảng 20%/năm cùng doanh thu từ cho thuê cửa hàng. 

Chủ đầu tư đồng thời thông tin, hiện tất cả các căn shophouse tại Hamptons Plaza đã hoàn thiện 100%, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% là có thể nhận bàn giao và đưa vào vận hành. Đặc biệt, hiện chủ đầu tư đang có chính sách cam kết thu nhập lên tới 18% và giảm giá ưu đãi tới 17%, tổng ưu đãi là 35% cho những khách hàng mua sớm trong giai đoạn này. 

Hamptons Plaza 

Địa chỉ: Ấp Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Bộ phận Kinh doanh: 090 750 8668

Tấn Tài