Thêm lựa chọn cho học sinh sau THCS

Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic là một trong những đơn vị đi đầu trong việc phân luồng học sinh sau THCS, giúp học sinh lựa chọn chương trình đào tạo phù hợp với khả năng và sở thích cá nhân. Điều này giúp sinh viên phát triển theo đúng hướng nghề nghiệp mà các bạn mong muốn để có thể làm đúng ngành, đúng nghề.

Chương trình đào tạo của Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic được thiết kế đa dạng, giúp sinh viên có thể nắm bắt được kiến thức và kỹ năng thực hành để đáp ứng được nhu cầu của thị trường lao động. 

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn sâu và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong nhiều lĩnh vực, Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic luôn nỗ lực đồng hành và hỗ trợ sinh viên trong việc nắm vững kiến thức cần thiết cũng như phát triển kỹ năng. 

Khi học tập tại đây, sinh viên sẽ được tham gia vào các hoạt động trải nghiệm doanh nghiệp thực tế, dự án thực tế và các khóa đào tạo kỹ năng mềm. Điều này giúp phát triển sự tự tin, khả năng làm việc nhóm và khả năng giải quyết vấn đề cho các bạn trong tương lai.

Bên cạnh đó, sinh viên Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic được tham gia vào nhiều  hoạt động ngoại khóa với những trải nghiệm thú vị như Phổ Cao's Got talent, Phổ Cao Debate Contest, Đại nhạc hội Happy Bee, các hội thảo và workshop với sự tham gia của nhiều chuyên gia, doanh nhân thành công trong các lĩnh vực. Đây là cơ hội để các bạn tiếp cận những kiến thức mới, mở rộng mạng lưới quan hệ và khám phá các cơ hội nghề nghiệp.

Khi học tập tại Phổ Cao, sinh viên có nhiều cơ hội để học tập và phát triển bản thân theo nhu cầu và định hướng phù hợp. Theo đó, 40% sinh viên Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic xuất sắc tốt nghiệp trình độ cao đẳng được xét tuyển thẳng vào trường đại học FPT. Các bạn có thể ra trường với tấm bằng cao đẳng ở tuổi 18 và đi làm hoặc có thể lựa chọn học lên các trình độ cao hơn phù hợp theo nhu cầu của bản thân.

Nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn

Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic không chỉ đầu tư trong việc phát triển chương trình học tập, nâng cao chất lượng giảng dạy mà còn không ngừng sáng tạo mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người học. 

Vừa qua Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic tổ chức chiến dịch “Beemily’s Day” cùng “Trải nghiệm bom tấn - Gắn kết tình thân” đã mang đến những trải nghiệm thú vị cho toàn thể cán bộ giảng viên, HSSV và gia đình khắp 3 miền. 

Chương trình diễn ra liên tục gần 1 tháng và thu hút sự tham gia của hơn 50 nghìn khán giả trên toàn quốc. Tại chương trình, người tham gia đã được trải nghiệm các trò chơi cũng như nhiều hoạt động sôi nổi và nhận những phần quà hấp dẫn. Sự tham gia tích cực của học sinh, sinh viên, cán bộ giảng viên và gia đình đã tạo nên một không khí phấn khích và sôi động, gắn kết mọi người lại gần nhau.

Đơn vị cũng đã phát hành bài hát riêng về thương hiệu với tên gọi “On Mah Way”. Ca khúc truyền tải thông điệp về sự kiên nhẫn, sự quyết tâm và lòng tin vào khả năng vượt qua khó khăn và đạt được thành công. Điều này khơi dậy động lực và cảm hứng cho sinh viên trong quá trình học tập và phát triển bản thân.

Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic hiện đang có mặt tại 12 tỉnh thành trên cả nước gồm Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang, Huế, Đà Nẵng, TP.HCM, Tây Nguyên, Đồng Nai, Cần Thơ, Bình Định, Bình Dương, Thái Nguyên và các dự án đang được triển khai như Vĩnh Phúc, Nam Định, Hà Nam, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Nam, Nha Trang, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu,… 

Cùng mạng lưới quan hệ với hơn 500 doanh nghiệp và tỷ lệ 97,7% sinh viên ra trường tìm được việc làm, Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của phụ huynh và học sinh, góp phần thúc đẩy quá trình phân luồng sớm sau THCS, đem lại giá trị về nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của nền kinh tế và định hướng tương lai cho thế hệ trẻ trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay.

Bích Đào