- Với việc chọn cho mình trang phục và phong cách dị biệt để xuất hiện trước  truyền thông tại sự kiện, nhiều ngôi sao đã gây nên không ít tranh cãi từ dư luận.

Tiêu Châu Như Quỳnh hóa nàng tiên cá trên thảm đỏ:

{keywords}
Sự việc gây tranh cãi gần đây là sự xuất hiện của ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh tại khuôn khổ Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2018. Ở đêm mở màn, cô mặc một bộ đồ xuyên thấu cơ thể chỉ che chắn các vị trí nhạy cảm, kết hợp với quần jeans ngắn. Ngay lập tức, set đồ này gây nên tranh cãi trên mạng xã hội vì tính chất gây sốc, và không nhận được nhiều lời tán dương về thẩm mỹ thời trang. Bộ trang phục được cư dân mạng ví von như “nàng tiên cá mọc chân“ đánh lẻ đi dự sự kiện thời trang mà không chịu đi tìm hoàng tử.

 

{keywords}
Bất ngờ hơn, có lẽ nhờ vào những lời bình luận về trang phục của mình là nàng tiên cá mọc chân nên vào đêm diễn cuối cùng của Tuần lễ thời trang, Tiêu Châu Như Quỳnh đã xuất hiện với hình tượng nàng tiên cá thực sự. Với chiếc đuôi quá khổ trên đôi vai của 3 anh chàng cao to lực lưỡng, có lẽ Tiêu Châu Như Quỳnh tiếp tục gây nên nhiều dư luận, trong đó có nhiều chỉ trích về việc "làm lố" quá đà. Hành động thay đồ giữa thảm đỏ cũng nhận nhiều lắc đầu ngán ngẩm.

 

{keywords}
Tại VNIFW 2018, Agela Phương Trinh xuất hiện cùng bộ trang phục áo dài màu hồng hở ngực trang nhã nhưng được cô kết hợp với chiếc mũ lông cồng kềnh quá khổ.

 

{keywords}
Trong quá khứ, cô nàng cũng từng xuất hiện với các chiêu trò như ngồi xích lô đến tận thảm đỏ, xuất hiện cùng dàn trai đẹp 6 múi ăn mặc mát mẻ, đến sự kiện mang theo hơn chục anh vệ sĩ cùng dàn fan với bảng hiệu và băng rôn ầm ĩ, cưỡi bạch mã trên thảm đỏ. Tất cả những lần xuất hiện này đều chứng tỏ sự chịu chơi và sức sáng tạo khó ai có thể bì kịp của cô nàng này.

 

{keywords}
Từng gây bàn tán với bộ cánh hội tụ đủ 3 yếu tố: rườm rà - khó hiểu - phản cảm. Nữ ca sĩ Pha Lê xuất hiện tại một sự kiện thời trang lớn vào tháng 4/2017. Bộ trang phục màu đỏ cùng với chất liệu rườm rà, những khoảng hở không đúng chỗ làm lộ ra thân hình không thon thả, cùng sự kết hợp với đôi sandal chiến binh đã làm cho nữ ca sĩ bị thâm hụt chiều cao không ít.

 

{keywords}
Phi Thanh Vân cũng từng gây nổi gió showbiz khi liên tục xuất hiện với các cách kết hợp trang phục khó hiểu và phản cảm.

 

{keywords}
Top 5 hoa hậu Việt Nam Đào Thị Hà được đánh giá là đang muốn làm chủ sự kiện khi xuất hiện thảm đỏ với váy xòe lùm xùm cùng vương miện khó hiểu, bộ trang phục có lẽ sẽ hợp hơn nếu cô xuất hiện ở cuộc thi nhan sắc nào đó.

 

{keywords}
Mai Ngô từng xuất hiện với bộ trang phục theo xu hướng Denim on Denim thịnh hành. Tuy nhiên cách mix trang phục của cô làm người đối diện cảm thấy khó hiểu. Áo khoét ngực sâu cài nút hờ hững cũng chiếc quần trộng thùng thình làm cho thân hình cô trở nên mũm mĩm và lộ nhiều khuyết điểm. 

 

{keywords}
Đông Nhi cũng từng làm lao đao truyền thông khi xuất hiện biểu diễn với hình tượng "bà ngoại", khi cô mix trang phục bó sát đính sequin lấp lành cùng áo lông và đặc biệt nhất chính là mái tóc xù. Với bộ trang phục này, cô được đánh giá là già đi chục tuổi. 

Trọng Đức

Chi Pu, Tiêu Châu Như Quỳnh lọt top sao mặc xấu

Chi Pu, Tiêu Châu Như Quỳnh lọt top sao mặc xấu

Tuần qua, nhiều sự kiện thời trang lớn đã diễn ra thu hút sự chú ý của đông đảo giới mộ điệu. Thế nhưng, làng sao vẫn chứng kiến những sự phối đồ "xấu lạ".

Tiêu Châu Như Quỳnh gây phản cảm khi làm người cá, lột đồ trên thảm đỏ

Tiêu Châu Như Quỳnh gây phản cảm khi làm người cá, lột đồ trên thảm đỏ

Gây chú ý với trang phục xuyên thấu đêm khai mạc, Tiêu Châu Như Quỳnh tiếp tục gây tranh cãi khi hóa thân thành người cá và thay đồ ngay trên thảm đỏ của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018.

Đức Phúc gây chú ý khi ôm cún cưng lên thảm đỏ

Đức Phúc gây chú ý khi ôm cún cưng lên thảm đỏ

Đức Phúc ôm cún cưng đi xem thời trang, Tiêu Châu Như Quỳnh làm lố trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018 (VIFW). Bên cạnh đó, thảm đỏ ngày cuối cũng hội tụ rất nhiều những nghệ sĩ nổi tiếng.

Khán giả hò reo không dứt xem Bùi Tiến Dũng catwalk

Khán giả hò reo không dứt xem Bùi Tiến Dũng catwalk

Thủ môn của Đội tuyển U23 Việt Nam là cái tên đầy bất ngờ của đêm cuối Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018.