Những yêu cầu kỳ lạ khác có thể kể tới như món shakshuka không có trứng; món trứng tráng không có lòng trắng trứng; bỏng ngô sò; bát cơm cho chó hay thậm chí cả bò rừng.

Gần 500 khách sạn trên khắp thế giới đã được khảo sát vào tháng 4, với cuộc thăm dò cho thấy nhu cầu về dịch vụ phòng đang tăng tới 45% trong số khách sạn Mỹ tham gia.

Báo cáo cũng nêu bật một số dịch vụ phòng độc đáo nhất.

Nếu bạn muốn một chiếc burger có giá gần gấp ba lần giá phòng của bạn, hãy đến khách sạn Post Oak Hotel ở Houston để thưởng thức Black Gold Burger.

Khách còn yêu cầu món ăn trị giá 1.600 USD bao gồm thịt bò Wagyu thượng hạng, gan ngỗng áp chảo và nấm cục đen trên một chiếc bánh mì brioche tẩm trứng cá muối và phủ vàng 24 karat, trong khi giá phòng chỉ vào khoảng 540 USD mỗi đêm.

Park Lane New York cung cấp trứng cá muối theo yêu cầu thông qua đường dây nóng trứng cá muối của khách sạn Central Park South.

Cũng tại Manhattan, khách sạn Plaza nổi tiếng bán món kem “Ở nhà một mình”, gồm 16 muỗng kem và nhiều lớp phủ bên trên, với giá 300 USD. Giá phòng bắt đầu từ 761 USD mỗi đêm.

Plaza cũng từng là địa điểm quay các bộ phim như “Ở nhà một mình 2”, “Đại gia Gatsby” và “The Way We Were”.

Theo NYP