Là nhà đầu tư bất động sản (BĐS) sành sỏi, anh Lê Minh đã “án binh bất động” vốn liếng bằng cách gửi tiết kiệm hơn 1 năm nay. Tuy nhiên, đến đầu tháng 7, anh Minh quyết định sẽ đầu tue 2 căn Mega Grand World Hà Nội (thuộc tổ hợp dự án Ocean City). Anh chia sẻ: “Thị trường đang ở giai đoạn hấp dẫn với rất nhiều tín hiệu “rục rịch” bật tăng trở lại, nên tôi không thể đứng ngoài lúc này”. 

Theo anh Minh, từ những tín hiệu khả quan: lãi suất ngân hàng giảm, sự bật tăng trở lại của thị trường chứng khoán..., các chủ đầu tư lớn cũng bắt đầu mở bán dự án rầm rộ với các chính sách bán hàng hấp dẫn. Nói về lý do chọn Mega Grand World Hà Nội, anh Minh cho biết: “Sau thời điểm “ngủ đông” 2022, với tôi, thị trường rất hiếm dự án nào vừa có giá hợp lý, vừa có chính sách đồng hành và đặc biệt có thể tạo ra dòng tiền sau khi bàn giao như Mega Grand World Hà Nội”.

Bà Nguyễn Hồng Vân - Giám đốc thị trường Hà Nội của Công ty Tư vấn BĐS Toàn cầu Jones Lang Lasalle Việt Nam đánh giá, xu hướng mua bất động sản vừa để chờ tăng giá trong 3-5 năm, vừa mang đến dòng tiền ổn định trong ngắn hạn sẽ tiếp tục gia tăng trong thời gian tới. “Bất động sản cho thuê có thể tạo ra dòng tiền thụ động được nhiều nhà đầu tư lựa chọn như một cách để đảm bảo lợi tức đầu tư, tạo ra nguồn thu bền vững”, bà Vân đánh giá. 

Các nhà đầu tư BĐS quay trở lại thị trường trong một sự kiện của chủ đầu tư Vinhomes

Dự án Mega Grand World Hà Nội đã có sức hấp dẫn mạnh mẽ ngay khi ra mắt. Nơi đây được Vingroup đầu tư bài bản, hướng đến trở thành một “vũ trụ” giải trí hấp dẫn phía Bắc, có hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng biển nhân tạo lớn hàng đầu. 

Vingroup đưa về Mega Grand World Hà Nội những trò chơi hấp dẫn như: Balloon Tower, Magic Bike hay Sky Drop… Cùng với đó, tại đây, con sông Venice được tái hiện, trở thành sân khấu thực cảnh The Grand Voyage với những công nghệ âm thanh - ánh sáng hiện đại bậc nhất thế giới. 

Toàn bộ hạng mục vui chơi giải trí tại Mega Grand World nói riêng và tổ hợp dự án Ocean City như: tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park, Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay…đã được Vingroup quy hoạch và giao cho các đơn vị vận hành chuyên nghiệp VinWonders quản lý. Các chuyên gia bán lẻ của Vincom Retail cũng sẽ trực tiếp tham gia thiết kế, quản lý các gian hàng tại khu phố thương mại, nhằm tạo nên một điểm đến đẳng cấp, được tổ chức và vận hành chuyên nghiệp.

 Mega Grand World đang là sản phẩm BĐS thương mại được thị trường đánh giá cao về tiềm năng tăng giá trong dài hạn, tạo ra dòng tiền sinh lời bền vững từ kinh doanh điểm đến. Ảnh phối cảnh

Chưa dừng lại ở việc kiến tạo sức sống nội sinh mạnh mẽ cho Mega Grand World Hà Nội, Vingroup cũng tung ra các kế hoạch và chiến lược hấp dẫn thu hút khách hàng như: chương trình “Tổ ấm An vui” đang triển khai tại Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 2, tour tham quan “Thành phố điểm đến Ocean City”. Đặc biệt, Mega Grand World cũng đang được định hướng phát triển kinh tế đêm - mô hình sẽ tạo ra bước chuyển lớn cho các ngành dịch vụ.

Việc di chuyển đến Mega Grand World từ nơi khác cũng thuận tiện với 115 xe bus điện, hoạt động 24/7 từ nay đến cuối năm, phục vụ du khách Thủ đô và các tỉnh lân cận. Vingroup tổ chức thêm tuyến E10 - tuyến xe trợ giá cho người dân kết nối trực tiếp từ sân bay Nội Bài đến Ocean City. Thời gian gần đây, người dân Hà Nội đã nhìn thấy các tuyến bus điện miễn phí chạy từ trung tâm Thủ đô kết nối trực tiếp tới Mega Grand World Hà Nội với tần suất dày đặc.

Năm 2023, Hà Nội đặt mục tiêu đón trên 22 triệu lượt khách, trong đó có 3 triệu lượt khách quốc tế và 19 triệu lượt khách nội địa, hướng đến tổng thu từ khách du lịch đạt 77 ngàn tỷ đồng. Các chuyên gia nhận định, với kết nối thuận tiện và sự đầu tư “khủng” từ Vingroup, điểm đến Mega Grand World hứa hẹn đón dòng khách du lịch khổng lồ, bên cạnh dòng khách ổn định từ hơn 200 nghìn cư dân của tổ hợp dự án Ocean City và hơn 10 triệu dân Thủ đô, các vùng lân cận. Lưu lượng khách lớn, thường xuyên và ổn định sẽ tạo ra nguồn tiền thụ động, mang tới cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư tại Mega Grand World Hà Nội. 

Thế Định