Đạo diễn lễ khai mạc Olympics London 2012, Danny Boyle tiết lộ Nữ hoàng Anh một mực muốn chụp một tấm hình kỷ niệm với diễn viên Daniel Craig.

 {keywords}
Người hâm mộ hẳn còn nhớ màn diễn xuất ấn tượng của ngôi sao loạt phim 007 Daniel Craig với Nữ hoàng Anh trong lễ khai mạc Olympics London 2012 khi bà được James Bond tháp tùng ra trực thăng tới sân vận động. Mặc dù trên thực tế người được trực thăng kéo đi chỉ là người đóng thế ăn mặc giống Nữ hoàng nhưng đây được coi là màn trình diễn đậm chất xi - nê ấn tượng nhất lễ khai mạc Olympics London 2012.

Các tin liên quan

Kiểu tóc của Anne Hathaway gây ảnh hưởng nhất

Diễn viên Kim Bum sang Việt Nam gặp fan

Mới đây đạo diễn Danny Boyle lần đầu tiết lộ chuyện hậu trường thú vị của cuộc gặp gỡ giữa Daniel Craig và Nữ hoàng Anh. Đạo diễn "Triệu phú ổ chuột" cho biết Nữ hoàng một mực muốn có được tấm hình kỷ niệm với chàng diễn viên điển trai. Danny Boyle nói Nữ hoàng đồng ý tham gia diễn xuất là bởi bà muốn những người phục vụ mình có một ngày nghỉ xả hơi, gặp gỡ và chụp hình kỷ niệm với Daniel Craig.

Trong màn diễn xuất này, Nữ hoàng đã gặp James Bond tại Cung điện Buckingham trước khi đáp xuống sân vận động từ trực thăng (nhưng thực ra đây là người đóng thế).   

Linh Anh - Theo The Sun