dsc 0157 copy.jpg
Trong bộ ảnh lấy bối cảnh trang trại, ca sĩ Phúc Anh hóa thân thành cô gái. Cô tạo dáng cùng các loại động vật như dê, ngựa... 
dsc 0183 copy.jpg
Nhìn lại năm 2023, Phúc Anh tự thấy mình đã hoạt động hết công suất, hài lòng những thành tích nho nhỏ đạt được.
dsc 0282 copy.jpg
Cô phát hành album 'Thena' gồm 9 bài hát. Một số MV đạt lượt xem tốt như MV 'Then'a hơn 2,5 triệu lượt, MV 'Kẻ chăn cừu đơn độc' hơn 1 triệu lượt trên YouTube. Trên mạng xã hội TikTok, albumthena hơn 14 triệu lượt. 
dsc 0446 copy 2.jpg
MV 'Nơi anh là nhà' kết hợp nhóm OPlus thu về 1,5 triệu lượt xem trên YouTube, 9,7 triệu lượt xem trên TikTok. 
dsc 0483 copy.jpg
Phúc Anh cũng vừa nhận đề cử Giải Mai vàng cho hạng mục MV của năm cùng các sản phẩm như: Cân cả thế giới, Nấu ăn cho em, Phấn hoa màu son Thị Mầu.
dsc 0573 copy.jpg
Điều quan trọng hơn, theo Phúc Anh là sự công nhận của khán giả và giới chuyên môn. Thầy cô - NSND Tạ Minh Tâm đánh giá cao sản phẩm âm nhạc và nỗ lực của học trò.
dsc 0596 copy.jpg
Sau 1 album, 4 MV trong năm 2023, Phúc Anh háo hức, đầy năng lượng cho những kế hoạch trong năm mới. Cô muốn khẳng định phong cách nhạc điện ảnh (cinematic) riêng biệt đối với khán giả yêu nhạc.
dsc 0619 copy.jpg
Ca sĩ Phúc Anh sinh năm 1992, xuất thân nghèo khó, từng 3 lần đỗ thủ khoa. Sự nghiệp của nữ ca sĩ khá lận đận, bắt đầu đi hát kiếm tiền từ năm 15 tuổi nhưng đến tuổi 30 mới chính thức theo đuổi âm nhạc chuyên nghiệp. Vì vậy, Phúc Anh muốn dốc hết sức để sau này không hối tiếc tuổi trẻ. Về đời tư, cô có hôn nhân viên mãn. Hoa hậu Đỗ Thị Hà là cháu họ bên chồng của Phúc Anh.

Trích đoạn MV 'Thena'