Nikita Dragun là cái tên gây chú ý gần đây khi người mẫu gốc Việt bị bắt vì gây náo loạn tại khách sạn Goodtime ở Miami Beach, Florida (Mỹ) khi nghỉ qua đêm ở đây hôm 7/11. Lực lượng an ninh của khách sạn kể người mẫu đã làm loạn trong vài giờ và đi bộ quanh khu vực hồ bơi trong trạng thái không mảnh vải trên người. 

Nikita Dragun tên thật là Nikita Nguyen, sinh năm 1996, có bố là người Việt, mẹ là người Mexico. Cô là người chuyển giới, được biết đến là một chuyên gia trang điểm, một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Tài khoản YouTube của Nikita Dragun có 3,54 triệu người đăng ký, 14,6 triệu người theo dõi trên Tiktok và 9 triệu người theo dõi trên Instagram. 

Nikita Dragun xây dựng hình ảnh cho mình như một biểu tượng sex với những bức hình và video nổi loạn. Trang Instagram của Nikita Dragun ngập những bức hình khoe thân trong trang phục kiệm vải. Người đẹp tạo dáng khiêu khích và thậm chí còn đăng cả ảnh, clip trong trạng thái khỏa thân. 

Nikita Dragun hành nghề người mẫu và là chuyên gia trang điểm có ảnh hưởng trên mạng xã hội và là người sáng lập ra dòng sản phẩm trang điểm riêng có tên Dragun Beauty. Từ năm 2014, Dragun đã thực hiện những video clip trong phòng ngủ để phục vụ cho kênh YouTube riêng.

Trong một video đăng năm 2015, Dragun thừa nhận khi còn nhỏ cô không biết mình là con trai hay con gái. "Tôi luôn mơ mình là một người phụ nữ và cảm giác có gì đó không ổn", Dragun nói.

Trước khi bị bắt vì gây rối mới đây, Nikita Dragun từng bị chỉ trích vì tổ chức tiệc sinh nhật cho YouTuber Larri Merritt hồi tháng 7/2020 tại New York khi dịch Covid căng thẳng bất chấp lệnh hạn chế tụ tập đông người. Trong số 67 người tham dự tiệc sinh nhật, nhiều người không đeo khẩu trang nhưng vẫn hồn nhiên chia sẻ clip trên mạng xã hội khiến dư luận chỉ trích.

An Na