Tết là cơ hội để mỗi chúng ta có khoảng thời gian sống chậm lại, trở về và tôn vinh những giá trị đáng trân trọng trong cuộc sống. Tình yêu thương chân thành và những kết nối sâu sắc từ gia đình luôn là món quà quý giá nhất, bất kể sự chảy trôi của thời gian.  

Mùa Đoàn viên 2024, Giám đốc sáng tạo Cường Đàm phối hợp các cộng sự ra mắt bộ ảnh đặc biệt với tên gọi Cộng hưởng yêu thương. Ê-kíp mời diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Vũ, Hoa Hậu Tiểu Vy, Hương Giang, Lương Thuỳ Linh kết hợp trong dự án. Bộ ảnh là sự giao hoà giữa nét truyền thống qua góc nhìn hiện đại, bắt trọn những cảm xúc chân thật của người phụ nữ, từ đó tôn vinh ý nghĩa của tình yêu thương.

Ninh Dương Lan Ngọc và chị gái Lan Anh lựa chọn hai thiết kế váy trễ vai thanh lịch, mang đậm màu sắc lễ hội nằm trong BST Holiday.

Chạm ngõ điện ảnh với bộ phim Cánh đồng bất tận gây tiếng vang mạnh mẽ năm 2009, sau 15 năm hoạt động nghệ thuật Lan Ngọc luôn được yêu mến.

Đằng sau thành công của Lan Ngọc không thể vắng đi hình ảnh chị gái Lan Anh, người luôn đồng hành với cô trong công việc lẫn cuộc sống. Thời điểm mới bắt đầu sự nghiệp, Lan Anh luôn là người đưa đón, chở em gái đi quay phim khắp nơi để Lan Ngọc theo đuổi giấc mơ điện ảnh của mình. Chị gái cũng như người mẹ thứ hai của Lan Ngọc, cộng hưởng cho trái tim nghệ sĩ của nữ diễn viên những nguồn cảm xúc tình cảm mạnh mẽ và ấm áp. 


Tiền đề của yêu thương bắt nguồn từ sự thấu hiểu. Với Hương Giang và mẹ, điều ấy càng đúng hơn khi bà là người luôn thấu hiểu, ủng hộ và đồng hành cùng cô qua bao hành trình. Mẹ luôn dành ánh nhìn trìu mến, ấm áp và đứng sau quan tâm tới nữ ca sĩ từ những điều nhỏ bé. Sự cộng hưởng từ tình yêu thương của mẹ đã tiếp thêm cho Hương Giang nguồn sức mạnh nội tại lớn, giúp nữ ca sĩ tài năng tiếp tục tỏa sáng trên hành trình đầy cảm hứng của mình.

Câu chuyện của Hương Giang đã truyền cảm hứng cho biết bao cô gái, dù trong bất kỳ bản dạng nào. Trân trọng hành trình ấy, ê-kíp đã sử dụng lăng kính thời trang để gợi nhắc vẻ đẹp trong cốt cách của người phụ nữ Hà Nội. 

Qua hình ảnh ý nghĩa này, bộ hình hy vọng sẽ lan toả thêm năng lượng yêu thương tới những cô gái mạnh mẽ như Hương Giang - dám sống với con người thật của mình và không ngừng trao đi những yêu thương tích cực.


Mỗi khi nhắc tới Diệu Nhi, khán giả sẽ dễ dàng nghĩ ngay tới hình ảnh một nữ diễn viên đầy năng lượng, hài hước và luôn lan toả sự tích cực tới công chúng. Với Diệu Nhi, đó là sự cộng hưởng yêu thương từ những nụ cười, mẹ dành cho Nhi và Nhi lan toả tới những khán giả của mình. 

Với sự tích cực trong bộ hình kỷ niệm, Diệu Nhi và mẹ lựa chọn hai thiết kế tông đỏ rực rỡ, làm bật lên không khí tươi sáng, may mắn mùa lễ hội và đặc biệt phù hợp cho dịp Tết truyền thống.

May mắn nhân đôi khi chị họ cũng là người bạn thân của Jun Vũ. Là chị em họ và lớn lên cùng nhau. Sự đồng hành của hai chị em như phép cộng hưởng yêu thương, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho mỗi người trong hành trình cuộc sống. 

Trân quý những yêu thương ấy, Jun Vũ đã cùng chị gái Phương Thảo xuất hiện trong bộ hình Cộng hưởng yêu thương tôn vinh những tình cảm đẹp nhân dịp Tết 2024. Với phong cách trẻ trung của mình, Jun Vũ và Phương Thảo lựa chọn hai chiếc váy tone trắng mang phong cách tối giản nhưng vẫn tôn lên triệt để những đường nét nữ tính. 

 
Hoa hậu Tiểu Vy và mẹ ton-sur-ton trong các thiết kế áo dài và váy trắng trang nhã. Sự thanh lịch của hai mẹ con được tôn vinh triệt để qua những đường nét ôm gọn, tới cut-out tinh tế.

Khi nhắc tới những kỷ niệm khó quên cùng mẹ, Tiểu Vy nghĩ ngay tới hình ảnh chiếc xe đạp nhỏ mà bà luôn đèo cô đi học, đi chơi khắp mọi nẻo đường. Một tuổi thơ đẹp và bình yên bên mẹ ở Hội An đã cộng hưởng cho Tiểu Vy những yêu thương chân thành với quê hương và những tình cảm gia đình ấm áp. 


 
Ngay từ những ngày đầu chạm tay tới ngôi vị hoa hậu, "mẹ Dung" luôn dìu dắt “bé hạt tiêu” Lương Thuỳ Linh đảm trách tốt nhất trọng trách được giao. Khi nhắc tới người mẹ thứ hai của mình, Thuỳ Linh kể về sự chăm sóc, bao dung và kiên nhẫn. "Mẹ Dung cũng là một hình tượng phụ nữ tài giỏi, mạnh mẽ mà vẫn đầy yêu thương, cộng hưởng thêm cho Linh những giá trị tuyệt vời ấy và tạo nên Lương Thuỳ Linh của ngày hôm nay", Lương Thuỳ Linh bày tỏ.


Ảnh: Trí Nghĩa