- Tham gia chương trình "Phiên tòa tình yêu", diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã kiện bạn trai S.T ra tòa vì bị nam ca sĩ can thiệp vào cuộc sống riêng tư.

Ninh Dương Lan Ngọc bị tông xe, mất ví

Ninh Dương Lan Ngọc kiện ca sĩ S.T tại "Phiên tòa tình yêu"
Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ 'kiện' ca sĩ S.T ra tòa

Trong tập 1 của chương trình "Phiên tòa tình yêu", diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã khởi kiện ca sĩ S.T. Cô được luật sư Trấn Thành bảo vệ, nghệ sĩ Việt Hương bảo vệ cho thân chủ của mình là ca sĩ S.T. NSND Hồng Vân đảm nhận vai trò thẩm phán.

{keywords}
Thẩm phán Hồng Vân và 2 luật sư Trấn Thành, Việt Hương của "Phiên tòa tình yêu".

Chia sẻ về lí do khởi kiện ca sĩ S.T, Lan Ngọc cho biết, vì nam ca sĩ quá can thiệp vào cuộc sống riêng tư của mình như không cho phép cô hát, bắt nữ diễn viên phải ăn mặc theo ý anh. Và có lần nữ diễn viên bị S.T “đuổi thẳng” lên phòng thay đồ khác chỉ vì không vừa lòng với trang phục cô đang mặc.

Tại phiên tòa, Lan Ngọc cho biết, cô cảm thấy ghen tỵ về việc có nhiều người theo đuổi S.T và nam ca sĩ cũng tỏ thái độ quan tâm như vậy. Bên cạnh đó, S.T cũng nhiều lần từ chối trả lời câu hỏi: "Anh có yêu Lan Ngọc không?" của luật sư Trấn Thành. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn khẳng định: "Lan Ngọc là người tôi quan tâm nhất hiện nay".

{keywords}
'Luật sư' Việt Hương chất vấn Lan Ngọc.

Không những vậy, khi đang bị Trấn Thành chất vấn, S.T đã bất ngờ chạy đến chỉnh cổ áo cho Lan Ngọc khiến nữ diễn viên hơi bối rối và cười ngượng. Ngoài ra, S.T còn cho biết, khi đi chơi với Lan Ngọc anh cảm thấy "vui hơn chữ vui".

"Phiên tòa tình yêu" được dàn dựng như một phiên tòa thực thụ với đầy đủ các vị trí: Thẩm phán, luật sư, bồi thẩm đoàn, nguyên đơn và bị đơn. Nhưng điểm đặc biệt của phiên tòa này là "xử" những vụ kiện nảy sinh từ loạt "tình huống khó đỡ" của các ngôi sao trong mối quan hệ với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp… "Phiên tòa tình yêu" sẽ lần lượt đưa khán giả trải qua các giai đoạn: Khởi kiện – Tranh luận – Hòa giải – Tuyên án với đầy đủ cung bậc cảm xúc người trong cuộc.

{keywords}
Hình ảnh ca sĩ S.T và Lan Ngọc tại "Phiên tòa tình yêu".

Chương trình còn mang đến những nhân chứng, vật chứng đầy bất ngờ. Đặc biệt, sự xuất hiện của các nhân chứng là người có liên quan hoặc có mối quan hệ thân thiết với cả nguyên đơn lẫn bị đơn sẽ là nhân tố giúp mỗi phiên tòa thêm hấp dẫn, thuyết phục, đồng thời cũng là căn cứ quan trọng để bồi thẩm đoán và thẩm phán Hồng Vân đưa ra kết luận.

Trước những phản hồi của ST về Lan Ngọc trên mối quan hệ bạn bè, chia sẻ trên báo Zing, Minh Luân thừa nhận đã kết thúc quan hệ tình cảm với Lan Ngọc. "Tôi và cô ấy (Lan Ngọc) chỉ còn là bạn bè, đồng nghiệp tốt của nhau. Chúng tôi vẫn hỏi thăm nhau và chia sẻ với nhau về công việc", anh trả lời khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

Lưu Hằng

Ninh Dương Lan Ngọc bị tông xe, mất ví

Ninh Dương Lan Ngọc bị tông xe, mất ví

Ninh Dương Lan Ngọc gặp hạn cuối năm, đúng ngày cúng ông Công ông Táo lại bị tông xe trầy người và mất ví.

Trấn Thành ra tay “cứu vớt” Lan Ngọc khỏi số kiếp ế

Trấn Thành ra tay “cứu vớt” Lan Ngọc khỏi số kiếp ế

Trấn Thành ra tay “cứu vớt” Lan Ngọc khỏi số kiếp ế

Trấn Thành, Lan Ngọc gây sốt với clip chế 'Người lạ ơi'

Trấn Thành, Lan Ngọc gây sốt với clip chế 'Người lạ ơi'

Vừa tung ra clip parody (nhái) ca khúc "Người lạ ơi", Trấn Thành khiến cộng đồng mạng cười ngất bởi tình tiết bá đạo, đầy hài hước của mình.