Sau vai gái già Quyên sành điệu, Ninh Dương Lan Ngọc trở lại màn ảnh mùa phim Tết trong vai một nữ sinh ngổ ngáo, bạo dạn bên cạnh Trấn Thành siêu ngố trong 'Cua lại vợ bầu'.

Trấn Thành bán nude trong phim mới

Lan Ngọc, Tiểu Vy chọn phong cách đối lập đi xem phim bom tấn

Ninh Dương Lan Ngọc tiếc nuối cảnh nóng với trai đẹp kém 6 tuổi, nude 100%

Như vậy là mùa tết năm nay Trấn Thành sẽ có hai phim ra rạp đúng ngày mùng 1 Tết, bên cạnh phim "Trạng Quỳnh" đóng cùng Nhã Phương, anh sẽ đóng chính trong bộ phim "Cua lại vợ bầu" bên cạnh Ninh Dương Lan Ngọc. Phim vừa tung teaser trailer cực hài hé lộ tạo hình của hai nhân vật chính. 

"Cua lại vợ bầu" là câu chuyện tình của Trọng Thoại (Trấn Thành) và Nhã Linh (Lan Ngọc). Nhưng đời không như mơ khi người yêu cũ của Nhã Linh là Quý Khánh bất ngờ xuất hiện và gây nên hàng loạt xáo trộn trong trái tim cô gái. 

"Cua lại vợ bầu" là tác phẩm mới nhất của Nhất Trung, đạo diễn các phim "49 Ngày" và "Nắng". Trong "Cua lại vợ bầu" anh vừa là đạo diễn, vừa là biên kịch với sự góp sức kịch bản của Trấn Thành. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự hợp tác tiếp theo của bộ đôi này sau "Bệnh viện ma", tác phẩm đã mai mối cho Trấn Thành và Hari Won.

{keywords}
Tạo hình hài hước của Trấn Thành và Lan Ngọc trong "Cua lại vợ bầu". 

Lần đầu sánh vai với Trấn Thành, Lan Ngọc tin rằng đây là trải nghiệm đáng nhớ. Lan Ngọc chia sẻ: "Ngọc và anh Trấn Thành vốn thân thiết ở ngoài. Nhưng đây là phim đầu tiên hai anh em hợp tác, lại có có nhiều cảnh tình cảm nên Ngọc vừa hào hứng vừa hồi hộp. Với Ngọc, anh Thành là một bạn diễn biết tạo sự thoải mái, truyền cảm hứng cho những người kế bên. Lần này đóng tình yêu học trò với anh Thành thấy hào hứng lắm. Ngọc và ê-kíp đều tò mò muốn biết thời học sinh của anh Thành có yêu như Thoại trong phim không?".

Còn Trấn Thành tâm sự: "Đây cũng là lần đầu Ngọc và Thành diễn nhiều cảnh tình cảm nên cũng khá lạ với hai anh em. Nhưng vô set thì hai đứa thoải mái hơn còn 'phăng' thêm tình huống ngẫu nhiên để tăng sự thú vị. Với Thành, Ngọc là một diễn viên thông minh và chịu khó lắng nghe".

"Cua lại vợ bầu" với diễn xuất của Trấn Thành và Lan Ngọc sẽ ra rạp từ 5/2/2019.

MyA

Lạc vào thế giới cổ tích của Mary Poppins

Lạc vào thế giới cổ tích của Mary Poppins

"Mary Poppins Returns", bộ phim ca nhạc vừa giành 4 đề cử Quả cầu vàng mở ra một thế giới cổ tích chỉ có trong tưởng tượng với những hình ảnh tuyệt đẹp. 

10 ngày 'Aquaman' thu gần trăm tỷ tại Việt Nam

10 ngày 'Aquaman' thu gần trăm tỷ tại Việt Nam

Kể từ khi được công chiếu vào 13/12, tính đến hết 23/12, bom tấn "Aquaman" đã thu hút hơn 1,2 triệu lượt khán giả tới xem, thu về 93,43 tỷ đồng.

Trấn Thành bán nude trong phim mới

Trấn Thành bán nude trong phim mới

Đảm nhiệm vai chính trong bộ phim hài dân gian Tết "Trạng Quỳnh", Trấn Thành để lộ hẳn phần dưới trong trailer phim hài hước vừa được tung ra.