Kể từ khi được công chiếu vào 13/12, tính đến hết 23/12, bom tấn "Aquaman" đã thu hút hơn 1,2 triệu lượt khán giả tới xem, thu về 93,43 tỷ đồng.

Chuyện tình cổ tích của tài tử cao 1,93m với vợ cao 1,57m, hơn 12 tuổi

'Aquaman' tạo nên cơn sốt vé khắp các rạp

'Aquaman' quá đỉnh, khán giả vỗ tay rào rào trong rạp

Dù mới chính thức công chiếu tại quê nhà Bắc Mỹ cuối tuần qua nhưng "Aquaman" đã kịp làm mưa làm gió tại rạp Việt từ ngày 13/12, 2 tuần liên tiếp khẳng định vị thế bá chủ phòng vé Việt Nam.

Bom tấn siêu anh hùng của nhà DC tiếp tục là bộ phim ăn khách nhất trên bảng xếp hạng phòng vé Việt Nam với con số 93,43 tỷ đồng, thu hút hơn 1,2 triệu lượt khán giả. Thành công vang dội của "Aquaman" đã đưa Warner Bros. trở thành hãng phim có doanh thu khủng nhất thị trường Việt Nam trong năm 2018.

Sau khi ra mắt thị trường Bắc Mỹ vào ngày 21/12, "Aquaman" thể hiện sức mạnh vượt trội bằng việc chiếm ngôi vương phòng vé, thu về 72,1 triệu USD trong vòng 3 ngày cuối tuần. Với thành tích này, bom tấn trị giá 200 triệu USD chính thức lọt top 10 phim có doanh thu mở màn cao nhất tháng 12 từ trước tới nay, đồng thời đứng thứ 6 những tác phẩm có doanh công chiếu cao nhất của Vũ trụ điện ảnh DC tại thị trường khó tính này.

Ngoài ra, phim cũng thống trị doanh thu tại các thị trường khác như Pháp, Đức, Trung Quốc, Hàn Quốc…, trong khi được kỳ vọng sẽ tiếp tục hốt bạc khi được ra mắt tại Australia (26/12) và Nhật Bản (8/2/2019).

{keywords}

 

Đặc biệt, "Aquaman" đã tạo nên cơn sốt tại Trung Quốc, nơi khán giả được thưởng thức bộ phim này đầu tiên trên toàn thế giới. Ra mắt sớm (vào ngày 7/12) tại thị trường tỷ dân, tác phẩm mới nhất của đạo diễn James Wan đang trở thành bộ phim nước ngoài được săn đón nhất mùa phim cuối năm. Sau hai tuần đầu trình diện khán giả Trung Quốc, "Aquaman" thu về 232,8 triệu USD, trở thành phim điện ảnh của DC có màn ra mắt đắt giá nhất tại phòng vé của đất nước đông dân nhất thế giới.

Tính đến thời điểm này, cộng cả thị trường Việt Nam, "Aquaman" đã gần cán mốc doanh thu nửa tỷ USD (482,8 triệu USD). Với đà này, phim được dự đoán sẽ vượt qua "Batman v Superman: Dawn of Justice" (2016) để trở thành phim thuộc vũ trụ điện ảnh DC có doanh thu cao nhất mọi thời đại.   

MyA

 

Đường cong nóng bỏng của diễn viên lưỡng tính khiến đàn ông mê mệt

Đường cong nóng bỏng của diễn viên lưỡng tính khiến đàn ông mê mệt

Amber Heard, vợ cũ của Johnny Depp sở hữu đôi môi gợi cảm cùng đường cong chết người khiến cánh đàn ông mê mệt.

51 tuổi, Nicole Kidman vẫn xứng là nữ hoàng màn ảnh

51 tuổi, Nicole Kidman vẫn xứng là nữ hoàng màn ảnh

Ở tuổi 51, Nicole Kidman tiếp tục có những bước phát triển rực rỡ trong sự nghiệp dù đã có 35 năm làm nên tên tuổi ở Hollywood.