Đang kéo xe cải tiến chở củi đến gần cửa lò hơi thì cửa lò bất ngờ bật tung và văng trúng người anh Quyền khiến nạn nhân bị thương nặng và tử vong.

Theo đó, vào khoảng 19 giờ ngày 30/10, tại xưởng sản xuất của Hợp tác xã nấm Hùng Sơn, do ông Nguyễn Đình Thử làm Giám đốc (địa chỉ ở Khu tái định cư Nam Sông Công, thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ) đã xảy ra tai nạn khiến một người tử vong.

{keywords}

Hiện trường xảy ra vụ việc

Nạn nhân là anh Nguyễn Đình Quyền (SN 1982), con trai ông Thử. Theo thông tin ban đầu vụ việc, vào khoảng 19 giờ ngày 30/10, khi anh Quyền đang kéo xe cải tiến chở củi tới gần cửa lò hơi (chuyên dùng để hấp diệt khuẩn mùn cưa) thì bất ngờ cửa lò hơi bật tung.

Sau đó, chiếc cửa lò hơi bắn trúng vào anh Quyền và đẩy nạn nhân văng ra xa khoảng 10m, va đập vào các giá để hàng và tường nhà xưởng.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, những người xung quanh lập tức đưa anh Quyền đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc có thể do áp suất hơi nước quá cao đã phá các chốt cửa khiến nắp của lò hơi bị bật ra.

(Theo Trí Thức Trẻ)