Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là bệnh viện tư nhân chuyên khoa ung bướu ở miền Bắc.

Theo Bệnh viện Hưng Việt, Đơn nguyên Xạ trị tại bệnh viện được trang bị máy xạ trị gia tốc tuyến tính thế hệ mới Elekta Synergy do hãng Elekta sản xuất tại Anh Quốc cùng kỹ thuật xạ trị điều biến liều (IMRT). Nhờ việc kiểm soát tốt liều vào u tối đa còn liều vào tổ chức lành tối thiểu, Hưng Việt có thể đảm bảo sự an toàn và điều trị hiệu quả cho người bệnh.

Đơn nguyên Xạ trị của Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt hoạt động dưới sự điều hành chuyên môn của PGS.TS.BS Lê Chính Đại - một chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực điều trị ung thư tại Việt Nam và giữ nhiều chức vụ quan trọng như: Nguyên Trưởng khoa Xạ - Bệnh viện K, Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Y học hạt nhân & Ung bướu Bệnh viện Bạch Mai, Giảng viên cao cấp Đại học Y Hà Nội.

Đồng thời, đội ngũ chuyên gia, cố vấn, bác sĩ, kỹ sư vật lý của Trung tâm Xạ trị Hưng Việt đều có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực xạ trị, dày dặn kinh nghiệm và có chứng chỉ được cấp bởi Bệnh viện K.

Mô hình điều trị tích hợp tiên phong

Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành có chuyên môn cao, hiện nay Hưng Việt còn là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình điều trị tích hợp liền mạch. Đây là một trong những phương pháp mới mang lại kết quả tốt được áp dụng tại nhiều quốc gia như Singapore, Hồng Kông, Indonesia, Philippines, Malaysia… để điều trị cho các bệnh nhân ung thư.

BS. Lê Chính Đại cho biết, mô hình điều trị tích hợp mới giúp bệnh nhân rút ngắn thời gian thăm khám, điều trị nhờ việc tất cả quá trình tập trung ở một nơi, diễn ra liền mạch và được tích hợp trong hệ thống theo dõi khoa học.

“Khi điều trị tại Đơn nguyên Xạ trị Hưng Việt, thay vì mất 1-2 tháng cho việc khám, CT mô phỏng, làm các xét nghiệm cần thiết, lập kế hoạch điều trị như tại các bệnh viện khác thì bệnh nhân chỉ cần 2 - 5 ngày mà thôi. Việc phát hiện kịp thời và điều trị chuẩn xác sẽ đem đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân ung thư”, BS. Đại chia sẻ.

{keywords}
Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt luôn đồng hành cùng các bệnh nhân ung thư tại Việt Nam

Thêm vào đó, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt hoạt động với sự đào tạo và hỗ trợ chuyên môn từ Bệnh viện K - đơn vị hàng đầu cả nước trong lĩnh vực điều trị ung thư - về việc hội chẩn chuyên môn, đào tạo nhân sự, chuyển giao các kỹ thuật chuyên môn và hỗ trợ nhân lực chuyên gia.

TS.BS cao cấp Hoàng Đình Chân, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt cũng chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi có cơ hội hợp tác và được sự hỗ trợ chuyên môn ung bướu từ Bệnh viện K. Sự hợp tác và hỗ trợ chặt chẽ về chuyên môn của hai bệnh viện sẽ mang lại dịch vụ chăm sóc và điều trị chất lượng tối ưu nhất, từ đó tiếp thêm hy vọng được chăm sóc và chữa trị cho nhiều bệnh nhân ung thư hơn. Hưng Việt mong muốn có thể chung tay cùng hệ thống y tế chia sẻ bớt gánh nặng ung thư cho Việt Nam”.

{keywords}
Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt phối hợp với Bệnh viện K trong việc chuyển giao kỹ thuật và hỗ trợ chuyên môn điều trị ung thư

Ngoài ra, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt còn nhận được thêm sự hỗ trợ, hợp tác chuyên môn từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực điều trị ung thư tại Singapore, Hồng Kông, Indonesia, Philippines và Malaysia sau khi gia nhập mạng lưới của Trung tâm Ung bướu Tích hợp Châu Á (IOC) vào năm 2018. 

Đặc biệt, trong giai đoạn đại dịch bùng phát với diễn biến phức tạp, Ban phòng chống Covid-19 của Hưng Việt đã thực hiện nhiều biện pháp phòng ngừa chặt chẽ như xét nghiệm nhanh Covid-19 và phân luồng tất cả bệnh nhân đến thăm khám, điều trị để tránh nguy cơ lây nhiễm chéo trong bệnh viện. Điều đó giúp cho Hưng Việt có được yên tâm và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân ung thư trong thời điểm dịch bệnh.

Được thành lập năm từ 2012 tại Hà Nội, qua hơn 8 năm hoạt động, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt đã khám và điều trị cho gần 30.000 lượt bệnh nhân mỗi năm. Với phương pháp điều trị tích hợp mới, hệ thống trang thiết bị hiện đại, tối tân cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật, hoá trị, khám sàng lọc ung thư, điều trị và chăm sóc giảm nhẹ, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân ung thư.

Ngọc Minh