Những bức ảnh “tự sướng” với cả đống vàng đeo trên cổ, tay của một vài nhân vật lan truyền trên mạng thời gian qua khiến cộng đồng không khỏi nhức mắt.

{keywords}

Vòng cổ bằng vàng to như “dây xích”, cộng với mặt vòng to bản và chiếc nhẫn vàng cục khiến người đàn ông được cho là ở Bắc Ninh này bỗng trở thành một nhân vật bị cộng đồng mạng “troll” khá nhiều trong những ngày qua.

{keywords}

Trò “tự sướng” khoe vàng xuất hiện nhiều đến nỗi dân mạng cho rằng đây là một chiêu mới để những người “vô danh” có được sự nổi tiếng. Tất nhiên sự nổi tiếng này sẽ chỉ mang ý nghĩa châm chọc, cái nhìn đầy mỉa mai của cộng đồng mạng.

{keywords}

Người đàn ông trong ảnh được dân mạng phong là “anh chàng luôn luôn đẹp trai”, bởi với số vàng khủng của mình, người này dù có ngoại hình không đẹp cũng trở thành long lanh, chói lòa trong mắt những cô gái ham vật chất.

{keywords}

Bức ảnh "tự sướng" đơn giản bỗng trở nên màu mè hơn, nhức mắt người xem hơn với sắc vàng chói lóa.

{keywords}

Một nhân vật khác cũng trở thành tâm điểm bình luận từ phía dân mạng thời gian gần đây là người phụ nữ tên T. ở Thanh Hóa. Cô T. làm nghề buôn bán ở gần đền Sòng Sơn, Bỉm Sơn. Dù đã trạc tuổi 40 nhưng cô lại gây sốc khi đeo trên mình vô số nhẫn, vòng vàng ra chợ.


{keywords}

Trước đó, bức ảnh của cô T. lan truyền trên mạng khiến nhiều người hoài nghi số vàng cô đeo chỉ là đồ giả. Nhưng theo tìm hiểu cô “T. đại gia” này đeo nhiều vàng lên người giống như một… sở thích bình thường.


{keywords}

“Đám cưới dát vàng” ở Lạng Sơn cũng từng gây nên nhiều xôn xao trên cộng đồng mạng suốt một thời gian dài. Đôi bạn trẻ trong đám cưới này không biết có thấy “nặng” hay không khi phải đeo trên mình quá nhiều vòng, nhẫn vàng.


{keywords}

Cũng có nhiều tranh cãi ra xoay quanh hình ảnh chụp trong “đám cưới dát vàng” ở Lạng Sơn. Nhiều người cho rằng việc cô dâu, chú rể mang nhiều vàng bạc trong đám cưới chỉ để làm thuận theo phong tục của vùng… Số khác lại khẳng định, đây chẳng khác nào một trò khoe khoang, chơi ngông của gia đình làm đám cưới.


{keywords}

Cũng mới đây, một đám cưới lóng lánh vàng bạc ở Hương Sơn, Hà Tĩnh cũng chìm trong làn sóng chỉ trích tương tự như đám cưới ở Lạng Sơn. Cô dâu T.Dung và chú rể M.Hùng trong đám cưới này bị châm chọc không ngớt khi tỏ ra thích thú, hãnh diện vì được khoe vàng trước máy ảnh.


{keywords}

Cô dâu còn vô tư tạo dáng trong khi đeo vô số vòng vàng để chụp ảnh “tự sướng” cùng bạn bè.


(Theo Kiến thức
)